Ngày nay thì doanh nghiệp đã quản lý bằng phần mềm chăm sóc khách hàng spa ( Phần mềm CRM cho Spa ). Điều đó đã giải quyết được phần lớn các khó khăn. Dạo trước đây, các nhà quản lý luôn gặp khó khăn trong việc quản lý dữ liệu. Kiểm soát khách hàng tổng quan khó. Không thể đánh giá được hiệu quả trong marketing hay khó khăn trong công việc. Hiệu suất của đội nhân viên chăm sóc khách hàng khó up sale.

 Trong cách quản lý truyền thống Excel hay là các loại giấy tờ. Với phần mềm chăm sóc khách hàng spa công việc đã dễ dàng hơn rất nhiều. Cách quản lý bằng phần mềm CRM cho Spa hỗ trợ trực tiếp các bộ phận. Theo quy trình với các thao tác hệ thống chuyên biệt.

Doanh nghiệp với bộ phận marketing đóng vai trò rất quan trọng. Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho các Spa, thẩm mỹ viện. Không thể bỏ qua phần mềm CRM trong hoạt động Marketing rất hiệu quả.

Để chứng tỏ về hỗ trợ của phần mềm chăm sóc khách Spa một các hiệu quả trong Marketing thì cùng NextX theo dõi bài viết dưới đây.

Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa hỗ trợ đắc lực cho Marketing?

1.Tự động hóa quy trình thu thập thông tin khách hàng trên phần mềm CRM 

Thông tin của khách hàng được phân nhóm theo từng nguồn từ website, facebook, sự kiện, người giới thiệu, hội thảo,… Và được lưu trữ chi tiết các vấn đề mà khách hàng quan tâm. Hành vi của họ được lưu trên kho dữ liệu một cách tự động.

Trong một ví dụ, một khách hàng đăng ký tiếp cận trị liệu Spa của bạn. Thông qua biểu mẫu điền thông tin đăng ký trên website. Thông tin dữ liệu của khách hàng sẽ được đưa thẳng về khi dữ liệu lưu trữ. Được phân nguồn tại website với các nội dung mà họ quan tâm tới. Tương tự như chạy quảng cáo Facebook lưu trữ nội dung và các nguồn một cách tự động.

Ngoài tự động, bạn có thể ghi những nội dung chi tiết cụ thể và nhập nguồn dữ liệu khách hàng tiếp cận bằng tay.

2. Lọc khách hàng tiềm năng và phân chia công việc cho bộ phận chăm sóc 

Thống kê về khách hàng được cập nhật liên tục với tổng lượng lớn. Bạn vẫn dễ dàng phân chia khách hàng cho từng nhân viên chăm sóc. Đánh giá khách hàng tiềm năng cúng được thực hiện ngay trong quá trình này. Nếu như nhân viên kinh doanh liên lạc được với khách hàng. Và lên lịch hẹn gặp mặt thì sẽ có hai trường phái xảy ra:

Thứ nhất: Chốt sale sau đó thực hiện với kịch bản nội dung chăm sóc khách hàng cũ sau khi bán

Thứ hai: Chưa quan tâm hoặc quan tâm nhưng chưa chốt thì Marketing sẽ thực hiện kịch bản nội dung. Đưa ra các gói tặng voucher, giảm giá để thu hút khách hàng tiềm năng.

Với những các lọc khách hàng như quy trình trên thì bạn sẽ không để bỏ lỡ bất cứ khách hàng nào

3. Đánh giá và đo lường hiệu quả chiến dịch trên phần mềm chăm sóc khách Spa

Các nguồn dữ liệu của khách hàng sẽ được đưa về hệ thống trên phần mềm CRM. Từ đó, doanh nghiệp có thể đánh giá được số Leads, tỷ lệ tiếp cận đúng với khách hàng tiềm năng trong các chiến dịch. Cách kiểm soát như vậy thì Marketing sẽ có định hướng tập trung. Để tiếp cận khách hàng tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn.

Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty. 

4. Cá nhân hóa thông điệp tới từng đối tượng khách hàng 

Quá trình thu thập data khách hàng, các chủ spa thẩm mỹ viện sẽ tập hợp được các nhóm khách hàng có cùng nhu cầu giống nhau. Ví dụ, trong quá trình tìm hiểu sẽ có khách hàng quan tâm tới trị liệu chăm sóc da. Nhóm khác lại quan tâm tới cải thiện điều trị mụn, sẹo. Việc cá nhân hoá nhu cầu khách hàng như vậy, nội dung tiếp cận tới khách hàng. Càng rõ ràng và đúng mục tiêu hơn nữa.

Khía cạnh khác, việc phân chia khách hàng theo độ tuổi cũng là cá nhân hoá hiệu quả thông điệp trong Marketing.

Chính vì vậy từ những thông tin dữ liệu được lưu trữ cụ thể và khoa học. Marketing có thể cá hoá thông điệp từng đối tượng khách hàng để tăng tỷ lệ chốt và tăng doanh thu cho Spa, thẩm mỹ viện.

Nhìn chung, phần mềm chăm sóc khách hàng Spa là công cụ hỗ trợ đắc lực. Bộ phận Marketing hoạt động hiệu quả hơn. Tuy vậy thì để đạt hiệu quả, nhà quản lý luôn đảm bảo các vấn đề sau đây:

  • Đánh giá Leads với các yếu tố chất lượng như nào?
  • Đã tối ưu được quy trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng chưa?
  • Nguyên nhân và giải quyết để tìm ra chiến dịch không hiệu quả?

Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Có thể bạn quan tâm:  Làm thế nào để sử dụng phần mềm quản lý Spa hiệu quả nhất ?

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này