Phần mềm chăm sóc khách Spa hỗ trợ đắc lực cho Marketing?

Ngày nay thì doanh nghiệp đã quản lý bằng phần mềm chăm sóc khách hàng spa ( Phần mềm CRM cho Spa ). Điều đó đã giải quyết được phần lớn các khó khăn. Dạo trước đây, các nhà quản lý luôn gặp khó khăn trong việc quản lý dữ liệu. Kiểm soát khách hàng tổng quan khó. Không thể đánh giá được hiệu quả trong marketing hay khó khăn trong công việc. Hiệu suất của đội nhân viên chăm sóc khách hàng khó up sale.

 Trong cách quản lý truyền thống Excel hay là các loại giấy tờ. Với phần mềm chăm sóc khách hàng spa công việc đã dễ dàng hơn rất nhiều. Cách quản lý bằng phần mềm CRM cho Spa hỗ trợ trực tiếp các bộ phận. Theo quy trình với các thao tác hệ thống chuyên biệt.

Doanh nghiệp với bộ phận marketing đóng vai trò rất quan trọng. Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho các Spa, thẩm mỹ viện. Không thể bỏ qua phần mềm CRM trong hoạt động Marketing rất hiệu quả.

Để chứng tỏ về hỗ trợ của phần mềm chăm sóc khách Spa một các hiệu quả trong Marketing thì cùng Next CRM theo dõi bài viết dưới đây.

Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa hỗ trợ đắc lực cho Marketing?
Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa hỗ trợ đắc lực cho Marketing

1.Tự động hóa quy trình thu thập thông tin khách hàng trên phần mềm CRM 

Thông tin của khách hàng được phân nhóm theo từng nguồn từ website, facebook, sự kiện, người giới thiệu, hội thảo,… Và được lưu trữ chi tiết các vấn đề mà khách hàng quan tâm. Hành vi của họ được lưu trên kho dữ liệu một cách tự động.

Trong một ví dụ, một khách hàng đăng ký tiếp cận trị liệu Spa của bạn. Thông qua biểu mẫu điền thông tin đăng ký trên website. Thông tin dữ liệu của khách hàng sẽ được đưa thẳng về khi dữ liệu lưu trữ. Được phân nguồn tại website với các nội dung mà họ quan tâm tới. Tương tự như chạy quảng cáo Facebook lưu trữ nội dung và các nguồn một cách tự động.

Ngoài tự động, bạn có thể ghi những nội dung chi tiết cụ thể và nhập nguồn dữ liệu khách hàng tiếp cận bằng tay.

2. Lọc khách hàng tiềm năng và phân chia công việc cho bộ phận chăm sóc 

Thống kê về khách hàng được cập nhật liên tục với tổng lượng lớn. Bạn vẫn dễ dàng phân chia khách hàng cho từng nhân viên chăm sóc. Đánh giá khách hàng tiềm năng cúng được thực hiện ngay trong quá trình này. Nếu như nhân viên kinh doanh liên lạc được với khách hàng. Và lên lịch hẹn gặp mặt thì sẽ có hai trường phái xảy ra:

Thứ nhất: Chốt sale sau đó thực hiện với kịch bản nội dung chăm sóc khách hàng sau khi bán

Thứ hai: Chưa quan tâm hoặc quan tâm nhưng chưa chốt thì Marketing sẽ thực hiện kịch bản nội dung. Đưa ra các gói tặng voucher, giảm giá để thu hút khách hàng tiềm năng.

Với những các lọc khách hàng như quy trình trên thì bạn sẽ không để bỏ lỡ bất cứ khách hàng nào

3. Đánh giá và đo lường hiệu quả chiến dịch trên phần mềm chăm sóc khách Spa

Các nguồn dữ liệu của khách hàng sẽ được đưa về hệ thống trên phần mềm CRM. Từ đó, doanh nghiệp có thể đánh giá được số Leads, tỷ lệ tiếp cận đúng với khách hàng tiềm năng trong các chiến dịch. Cách kiểm soát như vậy thì Marketing sẽ có định hướng tập trung. Để tiếp cận khách hàng tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn.

Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa
Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa

4. Cá nhân hóa thông điệp tới từng đối tượng khách hàng 

Quá trình thu thập thông tin của khách hàng, các chủ spa thẩm mỹ viện sẽ tập hợp được các nhóm khách hàng có cùng nhu cầu giống nhau. Ví dụ, trong quá trình tìm hiểu sẽ có khách hàng quan tâm tới trị liệu chăm sóc da. Nhóm khác lại quan tâm tới cải thiện điều trị mụn, sẹo. Việc cá nhân hoá nhu cầu khách hàng như vậy, nội dung tiếp cận tới khách hàng. Càng rõ ràng và đúng mục tiêu hơn nữa.

Khía cạnh khác, việc phân chia khách hàng theo độ tuổi cũng là cá nhân hoá hiệu quả thông điệp trong Marketing.

Chính vì vậy từ những thông tin dữ liệu được lưu trữ cụ thể và khoa học. Marketing có thể cá hoá thông điệp từng đối tượng khách hàng để tăng tỷ lệ chốt và tăng doanh thu cho Spa, thẩm mỹ viện.

Nhìn chung, phần mềm chăm sóc khách hàng Spa là công cụ hỗ trợ đắc đực. Bộ phận Marketing hoạt động hiệu quả hơn. Tuy vậy thì để đạt hiệu quả, nhà quản lý luôn đảm bảo các vấn đề sau đây:

Đánh giá Leads với các yếu tố chất lượng như nào?

Đã tối ưu được quy trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng chưa?

Nguyên nhân và giải quyết để tìm ra chiến dịch không hiệu quả?

Có thể bạn quan tâm:

Phần mềm CRM cho spa

Hệ thống CRM quản lý spa

Phần mềm CRM cho thẩm mỹ viện

Giải pháp CRM quản lý spa

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM