NextCRM chia sẻ tới các bạn về hành trình của các chủ doanh nghiệp khi mới bước chân vào kinh doanh. Mới đầu sẽ có cảm giác chán nản muốn từ bỏ, nhưng chỉ cần bạn có đủ ý chí và kiên cường thì sẽ vượt qua.

bat-dau-kinh-doanh

 

Những chủ doanh nghiệp mới hay cũ đều trải qua những ngày như vậy phải không? Chả ai tin mình, có người nói tin cho có nhưng trong thâm tâm bạn biết rằng, không ai khác ngoài bạn có thể tin tưởng vào con đường mà bản thân đã chọn cả.

Nhưng rồi… cho tới cái ngày bạn nếm mùi trải nghiệm kinh doanh thật sự, phải gồng mình mỗi ngày, và bạn bắt đầu chùn bước.

Hỡi ôi, đường đi đã xa mà lại phải gánh thêm ý chí của kẻ bỏ cuộc nữa..

Giật mình khi đứng giữa 2 đầu cây cầu. Đầu thì tiếp tục làm kinh doanh, nhưng chỉ thấy sương mờ bao phủ, thậm chí còn chưa thấy đường đâu. Ngược lại, đường trở về làm thuê cho người khác thì vẫn luôn rõ mồn một phía sau.

bat-dau-kinh-doanh

Sự lựa chọn không hề dễ dàng. Bạn toát mồ hôi, bạn không tập trung, bạn lo lắng, bạn nhìn đâu cũng thấy người khác giỏi hơn mình… Bạn cố gắng nhìn xem không biết người khác sao bán được hàng, tại sao mình bắt chước họ rồi mà mãi không ra được như họ?

Làm thương hiệu kinh doanh là cả một quá trình dài hơi, gồm cả sức người làm lẫn sức phù hộ của cả vũ trụ nữa.

Nào hãy thử nghĩ xem, những việc bạn làm cho tới giờ này kết quả ra sao rồi? Bạn đã tiêu tốn bao nhiêu tiền cho việc làm hình ảnh thương hiệu rồi? Nào là chụp ảnh sản phẩm, rồi book mẫu, rồi tiếc tiền thì lại tự chụp..

Công sức của bạn, thời gian của bạn, đó đều là tiền cả!

Và tệ hơn là chúng ta không biết cái nào là đúng cả, chỉ có làm theo bản năng trời phú mà thôi. Một đôi tay chăm chỉ, một bộ não linh hoạt, một sự nhiệt huyết không thể chối cãi, nhưng tất cả đều không biết dẫn tới đâu hết.

Bạn đã chán ngấy với việc lãng phí công sức và ngậm ngùi trong cái mê cung mà chưa biết lối ra này chưa?

“ Tại sao không ra gì hết !!!” Bạn hét lên trong vô thức, để rồi sự vô vọng bắt đầu trùm lấy bạn

“ Xin chào, ta là Vô Vọng đây, từ hôm nay nếu ngươi không bắt đầu tìm cách thay đổi thì ta sẽ xuất hiện mỗi ngày. Và nói trước rằng nó sẽ không thoải mái chút nào đâu”

Bực thật đấy!! Bạn bè vốn đã ít, người thương còn chưa tìm ra, đã vậy còn vướng phải tên này nữa.

bat-dau-kinh-doanh

Bạn thân mến, đó là cảm giác của bất cứ người nào mới bắt đầu kinh doanh. Đa phần sẽ đều diễn ra trạng thái như vậy, trước tiên bạn hãy bỏ bận tâm tới giai đoạn 1 của mình và giai đoạn 10 của người khác, vậy sẽ đỡ những suy nghĩ vẩn vơ hơn rất nhiều.

Đa phần tất cả đều vướng một số lỗi khi làm thương hiệu, nhất là với quá trình làm hình ảnh nếu bạn chưa biết. Hãy tưởng tượng bạn là một vị đầu bếp đang bán món ăn của bạn, bạn nói rằng nó ngon lắm, nhưng khi trình bày thì không khác gì một nồi lẩu ngay từ ban đầu, hãy thử nghĩ xem khách hàng có thích không

Vậy làm thế nào để biến thương hiệu của mình trở nên mê mẩn trong tâm trí khách hàng, khiến họ sẵn sàng rút hầu bao cho bạn dẫu cho có 1000 người đang bán sản phẩm như bạn?

Ồ, nói mọi việc là đơn giản thì là nói dối rồi, vì mình đã phải trải qua 6 năm làm hình ảnh và 2 năm đi dạy cho các chủ thương hiệu mới thấm nhuần được điều này.

Và điều tuyệt vời nhất ở đây, bạn đang có cơ hội sở hữu những bí mật này của mình và áp dụng được ngay hôm sau cho thương hiệu bạn đang làm. Như câu chuyện của Aladdin và cây đèn thần có câu thần chú “ Vừng ơi mở ra” vậy. Mình sẽ mở ra cho bạn một chân trời mới hoàn toàn khác biệt với những điều bạn từng biết trước đây, những thứ chỉ có người kinh doanh lâu năm mới nhận ra mà thôi.

Tuy nhiên 2 năm chỉ là thời gian ước tính, bạn có thể biết được tất cả chỉ trong 120 phút hoặc ngắn hơn. Bạn có quyền nắm chặt nó trong tay, ghi chép lại, và bỏ vào chiếc túi áo nhỏ bé của bạn tất cả những bí quyết này!

Sự hân hoan đã đến, cái ngày bạn thấy con đường mình đang đi bỗng chốc được phủi bay làn sương đã đến. Lâng lâng khi biết điều tìm kiếm bấy lâu nay cuối cùng đã xuất hiện, và mỉm cười trong tâm trí rằng, từ ngày mai mọi thứ sẽ khác!

Nhưng.. truyện cổ tích cũng chỉ có 40 tên lấy vàng và nhân vật chính gồm Aladdin với cô công chúa là hết. Tính thêm mấy người nhân vật phù thuỷ nữa, vậy tổng cộng cùng lắm là 45 người.

Nguồn: Sưu tầm

Xem thêm:

Phần mềm CRM

Phan mem CRM

Phần mềm crm tích hợp tổng đài

Bài viết liên quan Chinh phục bản thân bạn cần bước chân ra thế giới bên ngoài

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này