Áp dụng Call Center cho bất động sản sẽ giúp bạn đạt được những lợi ích không nhỏ. Cùng NextX xem những lợi ích ấy có trong phần mềm chăm sóc khách hàng – Call center là gì nhé!
5 lợi ích khi áp dụng Call Center cho bất động sản
Xem thêm Phần Mềm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng “HOT” Nhất Hiện Nay
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Ngoài tính năng giúp hệ thống của bạn salephone chuyên nghiệp hơn. Bạn sẽ ngạc nhiên với những lợi ích khi ứng dụng Call Center cho bất động sản dưới đây đấy:
Áp dụng Call Center cho bất động sản giúp bạn quản lý thông tin khách hàng chính xác
Call Center không chỉ hỗ trợ bạn quản lý chính xác thông tin khách hàng mà còn giúp bạn:
Phân loại khách hàng tiềm năng
Các thông tin như tên, số điện thoại, sản phẩm từng mua,… đều được lưu lại toàn bộ. Bạn có thể dựa vào thông tin này để phân luồng tư vấn khách hàng. Thêm vào đó, Call Center còn cho phép bạn tra cứu thông tin khách hàng đơn giản với thao tác tìm kiếm theo từ khóa. Bạn chỉ cần gõ tên hoặc số điện thoại là có thể tra ra được toàn bộ thông tin liên quan đến khách hàng kèm giao dịch chi tiết.
Call Center giúp nhân viên của bạn làm việc chuyên nghiệp hơn
Cụ thể ngay khi khách hàng vừa gọi đến là nhân viên của bạn đã biết khách ngay:
Khách này từng ghé bên bạn hay chưa, có nhu cầu gì và đã giao dịch bao nhiêu lần.
Khách do nhân viên nào chăm sóc. Nhu cầu của khách ở những lần trước là gì?
Xem thêm Triển khai tổng đài ảo Call center cho ngành Bảo hiểm
Ngoài ra, hệ thống còn tự động ghi âm lại mọi cuộc gọi của khách hàng. Các thông tin này sẽ giúp cho bạn dễ dàng tổng hợp nhu cầu của khách mà không cần ghi chép tốn thời gian.
Call Center cho phép bạn quản lý toàn bộ hợp đồng, hóa đơn mua bán và cho thuê nhà
Bạn hoàn toàn có thể lưu trữ hồ sơ giao dịch theo từng khách hàng. Từ công việc đến cuộc gọi, thông tin hợp đồng, đơn mua hàng, nhu cầu của khách… đều được lưu lại. Hệ thống Call Center còn hỗ trợ cho bạn biết cụ thể về dịch vụ mà khách đăng ký. Đồng thời, Call Center còn hỗ trợ nhận phản hồi từ phía khách hàng một cách nhanh chóng.
Chỉ với một số điện thoại hay từ khóa tên là bạn có thể tra được toàn bộ thông tin giao dịch với khách. Hơn nữa, tính năng đồng bộ hàng loạt cho phép bạn nhận ngay thông tin trên màn hình ngay khi khách gọi tới. Và bạn có thể dễ dàng dựa theo những thông tin này tư vấn cho khách.
Xem thêm TOP 5 công cụ Marketing Automation hiệu quả nhất
Call Center – phần mềm CRM cho bất động sản giúp bạn dễ dàng quản lý nhân viên
Call Center sẽ lưu lại dữ liệu giao dịch của khách hàng theo từng nhân viên. Cụ thể bạn sẽ biết được khách nào là do nhân viên nào quản lý. Nhân viên A mỗi tháng ký được bao nhiêu hợp đồng, giá trị là bao nhiêu? Quản lý có thể căn cứ vào số lượng và thông tin này để chia hoa hồng và định mức thưởng. Không chỉ thế, những thông tin này còn giúp bạn đánh giá được toàn diện năng lực của từng nhân viên. Ví dụ như nhân viên nào chuyên về bán dự án nào, đất nền hay căn hộ? Nhân viên A bán ít hợp đồng nhưng giá trị thu về cao. Hoặc như nhân viên B bán nhiều sản phẩm nhưng giá trị trung bình sản phẩm thấp…
Call Center cho bất động sản giúp bạn từ Phần mềm quản lý dự án và những sản phẩm bên mình nhanh và chính xác
Công ty bạn không chỉ kinh doanh một hai sản phẩm mà là rất nhiều dự án chạy cùng một lúc. Nhân viên của bạn hay gặp phải tình huống căn hộ hay lô đất nào đó đã bán rồi mà chưa cập nhật. Nhân viên tư vấn không biết nên đã báo nhầm và chốt hẹn với khách. Sự nhầm lẫn này sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy công ty không được chuyên nghiệp. Hơn nữa, khả năng rất cao là bạn sẽ mất luôn khách hàng đó sau một hai lần nhầm lẫn.
Hơn nữa, quá trình chốt giao dịch với khách hàng cần phải diễn ra nhanh chóng. Nếu bạn hoãn thời gian lại chỉ để dò xem sản phẩm đã bán hay chưa thì khách hàng sẽ có nguy cơ đổi ý rất cao. Bạn không chỉ đối mặt với nguy cơ đổi ý từ khách hàng mà còn phải kiêm thêm nguy cơ đối thủ cạnh tranh chen ngang.
Tính năng quản lý sản phẩm đi kèm với hệ thống tích hợp Call Center sẽ giúp bạn:
Quản lý chi tiết thông tin sản phẩm
Bạn có thể quản lý sản phẩm theo mã căn hộ, mã lô đất, hình ảnh, giấy tờ đã có/ sổ đỏ, giá… Mọi thông tin sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại hay laptop để bạn dễ dàng tư vấn cho khách. Hệ thống đồng bộ hóa hàng loạt. Chỉ cần một nhân viên nhập lên là toàn bộ sẽ lập tức cập nhật xong.
Quản lý lịch trình giao dịch với khách
Bạn có thể dễ dàng lưu trữ và quản lý giao dịch với khách ngay từ khâu chốt hẹn cho đến khi chốt giao dịch. NextX CRM còn giúp bạn quản lý công nợ phải thu, đặt cọc, đã thu khách…
Áp dụng hệ thống tổng đài Call Center cho bất động sản giúp bạn nhận được báo cáo nhanh chóng
Hệ thống quản lý của NextX CRM được tích hợp kèm theo Call Center giúp bạn đánh giá nhân viên dựa trên KPI. Thêm vào đó, bạn còn có thể xem báo cáo chính xác theo ngày giờ về toàn bộ tình hình kinh doanh:
Báo cáo doanh thu, doanh số theo tháng, năm.
Báo cáo tình hình làm việc của nhân viên sale, báo cáo dự án còn lại hiện tại.
Báo cáo tổng hợp danh sách khách hàng thiện chí.
Báo cáo số nhu cầu bán – cho thuê mới.
Báo cáo số lần đưa khách đi xem nhà.
Báo cáo số lượng giao dịch.
Lời kết
Trên đây là những lợi ích tuyệt vời khi bạn áp dụng Call Center cho bất động sản. Nếu bạn đang có ý định áp dụng ngay cho công ty mình thì hãy liên hệ với NextX CRM để được tư vấn nha! Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Bài viết liên quan: Làm thế nào để tiếp cận khách hàng một cách khéo léo?
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |