Một số vấn đề thường gặp khi tự kinh doanh online
- Làm sao để Facebook cá nhân tăng được tương tác?
- Mình bán hàng online nhưng đăng bài trên facebook mà không ai mua?
- Facebook ít bạn bè thì làm sao để bán được hàng?
- Muốn bán hàng thì bắt đầu từ đâu?
NextX CRM sẽ đề xuất với bạn 1 cách cách tiết kiệm chi phí marketing cực lớn cho mỗi doanh nghiệp hoặc mỗi người kinh doanh online. Đó chính là bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân.
Thương hiệu cá nhân đã giúp chúng ta mở ra nhiều mối quan hệ vô cùng chất lượng, có thêm nhiều khách hàng trung thành và kết nối được với nhiều người có cùng mục tiêu, quan điểm sống như mình.
Xem thêm TOP 3 cách xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp và hiệu quả
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Và bạn có thể sẽ bất ngờ với những lợi ích to lớn mà nó mang lại:
Công việc kinh doanh có bước phát triển mạnh nhờ thương hiệu cá nhân
Thời bây giờ 1 người mua có tới 10 người bán. Các khách hàng đều đã có sự hiểu biết nhất định và họ chỉ lựa chọn địa chỉ uy tín, tin cậy để mua hàng. Khi có thương hiệu cá nhân tốt thì dù bạn bán gì họ cũng tin tưởng và ủng hộ. Vì vậy Thương hiệu cá nhân được ví như một cỗ máy kiểm tiền. Những người kinh doanh giỏi thường xây thương hiệu rất tốt trên phần mềm Facebook marketing hoặc các kênh cá nhân.
Bởi vậy mà các hoa hậu hay nghệ sĩ nổi tiếng đều được các nhãn hàng chọn mặt gửi vàng làm đại diện thương hiệu. Đó là vì họ có giá trị thương hiệu cao và sự uy tín khiến nhiều người tin tưởng hơn.
Mở ra cơ hội với vô vàn mối quan hệ cực chất lượng
Chúng ta sẽ có cơ hội được kết nối với rất nhiều người có tâm, có tầm ở mọi nơi nhờ Facebook. Khi đã có uy tín riêng, tự khắc sẽ có nhiều bạn bè muốn được kết nối và học hỏi từ bạn.
Gia tăng sự uy tín và chuyên nghiệp
Có thể thấy, khi bạn hiện diện một cách tích cực, chỉn chu trên mạng xã hội. Bạn sẽ nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ những người bạn mới. Thậm chí uy tín của bạn sẽ được gia tăng bởi nhờ Facebook cá nhân. Nơi mà bạn thể hiện được quan điểm, tư duy và lối sống của mình.
Tạo lợi thế cạnh tranh khác biệt
Nhờ uy tín cá nhân mà khi hoạt động cùng lĩnh vực chuyên môn, cùng ngành nghề kinh doanh bạn hoàn toàn tạo ra được sự khác biệt mà không ai có thể sao chép được; đó là nhờ thương hiệu cá nhân. Họ có thể mô phỏng theo chứ không thể là bản sao hoàn hảo của bạn. Mọi người có thể copy mọi thứ duy nhất 1 thứ không bao giờ copy được đó là bạn.
Hoàn thiện bản thân và truyền cảm hứng năng lượng tích cực
Quá trình phát triển THCN chính là quá trình “truyền bá” những giá trị cốt lõi bên trong con người bạn. Xây dựng thành công một thương hiệu đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải khắt khe, kỷ luật với bản thân hơn mỗi ngày. Từ đó sẽ càng hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của bản thân mình. Và biết được bản thân cần phát triển ra sao.
Với 5 lợi ích kể trên thì không có lý do gì để chúng ta bỏ qua việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook đúng không nào. Mong rằng những chia sẻ trên của Phần mềm CRM NextX CRM đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Thương hiệu cá nhân mà những lợi ích mà nó đem.
Xem thêm Phần mềm CRM – Bí quyết giữ chân khách hàng – tăng doanh số
Nguồn: Sưu tầm
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |