Số lượng doanh nghiệp VN thống kê đầu tháng 4/2021 thì cả nước có gần 44,2 nghìn doanh nghiệp, NextX thì có khoảng 2000 khách hàng sử dụng, con số khá nhỏ. Vậy tại sao các công ty hay cá nhân ở Việt Nam hiện nay vẫn luôn e ngại khi dùng các phần mềm SaaS? Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm
Nhìn chung, có 3 nhược điểm chính của phần mềm SaaS dẫn đến điều này:
Tính bảo mật và lâu dài
Chúng tôi thấy là các sản phẩm theo phần mềm mô hình SaaS có tính bảo mật kém hơn so với các phần mềm on-premise vì phần mềm SaaS thì máy chủ được đặt ở phía nhà cung cấp dịch vụ, các nhà cung cấp này sẽ lưu trữ và bảo toàn dữ liệu của mình trên đám mây nên nhiều doanh nghiệp lo sợ dữ liệu của mình bị biến mất, lo công ty đó mà phá sản thì mình toi, rò rỉ thông tin
Phần mềm SaaS chỉ sử dụng được khi có internet
Vì các phần mềm được tạo trên nền tảng web/app nên doanh nghiệp muốn dùng SaaS thì phải truy cập khi có kết nối mạng và có tài khoản, trong quá trình sử dụng mà bị gián đoạn đường truyền thì coi như không làm được gì, điều này hiện nay đang được các nhà cung cấp khắc phục bằng cách thêm chức năng sử dụng ngoại tuyến
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM; phần mềm quản lý khách hàng; phần mềm quản lý kinh doanh; phần mềm quản lý hệ thống phân phối; phần mềm DMS; phần mềm giám sát nhân viên thị trường; phần mềm quản lý telesale; phần mềm tổng đài CSKH Call Center... hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Cập nhật nhiều tính năng, thông báo cập nhật nhiều
Đây là điểm mạnh mà cũng là điểm yếu của phần mềm SaaS. Chính việc cập nhật quá thường xuyên mà các doanh nghiệp nhiều khi phải chạy theo phần mềm, nhiều bản cập nhật phải làm quen lại từ đầu. Đối với các doanh nghiệp/cơ quan nhà nước thì đây thật sự là khó khăn vì đa phần người sử dụng không thông thạo công nghệ. Phần mềm chăm sóc khách hàng và quản lý khách hàng vẫn đang được quan tâm ngay từ những người khởi nghiệp SaaS.
Nguồn: Sưu tầm
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |