Bạn đã áp dụng CRM cho tiệm giày của mình chưa?  CRM sẽ mang lại nhiều tiện ích bất ngờ cho cửa hàng của bạn đấy! Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Phần mềm CRM là gì và ứng dụng của nó

CRM là chữ viết tắt của Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng). CRM giúp nhà quản lý dễ dàng quản lý cửa hàng, nhân viên, kiểm kê hàng hóa và tổng kết báo cáo nhanh chóng. Cùng NextX tìm hiểu cụ thể về những tiện ích này khi áp dụng CRM cho tiệm giày của bạn nhé.

Không chỉ là một phần mềm, CRM còn là một chiến lược và triết lý kinh doanh tập trung vào việc nâng cao mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Xem thêm Mách bạn kinh nghiệm lấy hàng ở chợ quần áo Ninh Hiệp giá rẻ

CRM cho tiệm giày và những lợi ích mà nó mang lại

Phần mềm quản lý kinh doanh NextX sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc quản lý tiệm giày của bạn, cụ thể:

CRM cho tiệm giày giúp bạn dễ dàng quản lý kho hàng ngay tại quầy

Thông thường, một tiệm giày sẽ được thiết kế thành hai phần: mặt tiền và kho hàng. Ở mặt tiền, chủ shop sẽ trưng bày hàng mẫu cho khách lựa chọn và lưu trữ toàn bộ hàng hóa ở kho hàng phía sau hoặc tầng khác. Mỗi khi khách cần thử giày, sẽ có một bạn nhân viên trực kho nhìn mẫu giày và bắt đầu vào kho tìm kiếm.

Vấn đề bắt đầu xuất hiện rồi đây! Ngay lúc đó, nếu khách hỏi: “Mẫu này còn size 40 không em?” Nhân viên không thể trả lời ngay được và yêu cầu khách hàng đợi mình kiểm tra. Bạn nhân viên đó đi vào một hồi rồi ra ngoài với câu trả lời đã hết size ấy. Nếu tình huống này diễn ra một lần, khách hàng có thể thấy tiếc rồi lựa mẫu khác. Nhưng nếu nó lặp lại ba lần, khách hàng sẽ khó chịu vì phải chờ đợi “sự không chuyên nghiệp” từ shop.

Thay vì phải mất thời gian kiểm tra theo lối truyền thống, NextX sẽ giúp bạn check nhanh bằng vài thao tác gõ phím. Bạn chỉ cần nhập mã sản phẩm vào khung tìm kiếm, NextX sẽ cho bạn biết chính xác mọi thông tin. Ví dụ như mẫu giày đó còn bao nhiêu đôi, còn màu nào và size nào. Lúc ấy, bạn chỉ cần hỏi lại khách hàng và vào kho tìm. 

Xem thêm Cách thiết lập danh mục hàng hóa trên phần mềm NextX CRM

NextX giúp bạn biết được vị trí để hàng chính xác và giá cả của từng phân loại

Đặc biệt, phần mềm CRM cho tiệm giày còn giúp bạn biết chính xác vị trí của mẫu giày đó trong kho. Tính năng nhập sản phẩm theo kệ, dãy, hàng… cho phép bạn kiểm tra chính xác vị trí từng phân loại hàng trong kho của mình. Kèm theo đó, giá của từng loại sản phẩm sẽ hiển thị chi tiết trên màn hình. Nhân viên sẽ dựa vào thông tin này để tính bill nhanh cho khách.

Dễ quản lý nhân viên và ca làm

Thông thường các shop giày hay thuê nhân viên theo từng ca. Cách làm này sẽ giúp chủ shop thuê được nguồn nhân lực trẻ và chi phí thuê thấp. Nhưng chủ shop sẽ khó quản lý được nhân viên và lịch trực của từng người.

Xem thêm

NextX sẽ giúp bạn biết được thông tin chính xác giờ trực và nhân viên trực theo ngày, tháng. Đồng thời, hệ thống còn cho phép bạn đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên thông qua số đơn hàng. Bạn còn có thể biết được thời điểm nào trong năm lượng mua của khách hàng nhiều nhất để điều chỉnh hạn mức nhập. Biết được mẫu mã nào được yêu thích để nhập về nhiều hơn, mẫu bán không chạy để hạn chế nhập.

Phan mem CRM cho tiệm giày giúp bạn tiếp cận khách hàng đa kênh

Nếu bạn chỉ bán hàng theo lối truyền thống, bạn sẽ bị thiệt thòi. Bởi vì hầu hết các shop giày hiện tại đều tiếp cận khách hàng đa kênh. Mở rộng kênh bán không chỉ giúp chủ shop thu được lợi nhuận mà còn giúp shop tăng độ phổ biến. Trong thời buổi hiện tại, hầu hết khách hàng đều sử dụng điện thoại thông minh. Bạn hãy tận dụng điều ấy để phát triển các kênh bán hàng thông qua zalo, facebook, mạng xã hội… Những nơi mà khách hàng có thể tiếp cận được shop bạn qua smartphone của mình.

Xem thêm Sự thay đổi khi ứng dụng CRM trong doanh nghiệp

NextX – Phần mểm bán hàng đa kênh cho tiệm giày sẽ giúp bạn quản lý các kênh bán của mình hiệu quả với:

  • Tính năng đồng bộ dữ liệu từ các nguồn: Fanpage, zalo, facebook, instagram giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng.
  • Theo dõi đơn hàng từ nhiều kênh khác nhau trên hệ thống. Biết được chi tiết quá trình vận chuyển từng đơn và thông tin liên hệ vận chuyển.
  • Lưu lại toàn bộ thông tin khách hàng như tên, số điện thoại, địa chỉ email, thông tin thanh toán… Kho data khổng lồ giúp bạn có thể tự do tăng trưởng tiệp khách hàng mà không sợ hết lưu lượng. Dễ dàng tra cứu chỉ trong một một thao tác bàn phím.

Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng tự động và chuyên nghiệp

  • Tính năng chăm sóc khách hàng tự động bằng Remarketing. Các email, tin nhắn, thiệp điện tử chúc mừng sẽ được gửi tự động tới khách hàng vào dịp đặc biệt. Như vậy, shop của bạn sẽ càng ghi điểm nhiều hơn trong mắt khách hàng.
  • Tự động lên chiến dịch chăm sóc riêng cho từng khách hàng. Khi khách hàng mua lần đầu tiên tại shop, chiến dịch bán hàng sẽ tự động được thiết lập.
  • Áp dụng CRM cho tiệm giày còn giúp bạn tích điểm thành viên. Bạn có thể xây dựng chiến dịch “khách hàng thân thiết” riêng cho shop mình. 

Bài viết liên quan Top 7 chiến lược kinh doanh giúp gấp 3 doanh thu hiện tại

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (1 bình chọn)