Triển khai phần mềm cho hệ thống khách sạn Grace.
Tiếp nối thành công sau khi triển khai hệ thống Phần mềm chăm sóc khách hàng NextX cho tập đoàn khách sạn Mường Thanh. Khách sạn Grace cũng đã tin tưởng lựa chọn NextX là giải pháp quản lý phần mềm chăm sóc khách hàng cho mình. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Nếu như trước đây việc nhập liệu quản lý dữ liệu khách hàng CRM khá vất vả và cồng kềnh, khi quản lý bằng file excel. Nhân viên khách sạn cho biết việc nhập sai, hoặc nhận lịch book phòng thường xảy ra sai sót do hệ thống file không thể quản lý tập trung mỗi lần cần tra cứu thông tin gì thì phải mở rất nhiều file rất phức tạp. Từ khi có phần mềm NextX nhân viên lễ tân không còn phải gọi hỏi nhau về lịch book khách nữa, mà bây giờ chỉ cần lên hệ thống chỉ bằng vài thao tác đơn giản là nhân viên đã có thể có thông tin về lịch trình lưu trú, thông tin phòng, yêu cầu của khách hàng rồi. Ngoài ra lịch làm việc xếp ca nhân viên cũng được thể hiện rất rõ ràng và chi tiết giúp cho nhà quản trị có thể lấy đó làm căn cứ để đánh giá KPI của nhân viên rất chính xác.
Xem thêm Top 3 phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn tốt nhất hiện nay
Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextX cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể, Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
Hệ thống báo cáo thông minh linh hoạt, bao quát
Quản lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextX.
Hệ thống cho phép chỉnh sửa để phù hợp với từng doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh đa ngành, cho phép tích hợp một số phần mềm quản lý kinh doanh khác
Xem thêm Phần mềm quản trị dữ liệu khách hàng NextX CRM
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |