Các phần mềm công nghệ cao hiện nay nhận được sự quan tâm rất lớn của các doanh nghiệp từ lớn đến vừa và nhỏ. Phan mem CRM cũng không nằm ngoài xu hướng và liên tục phát triển. Nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lực chọn nhà cung cấp CRM phù hợp. Bài viết hôm nay sẽ tổng hợp và phân tích 4 nhà cung cấp phần mềm CRM tốt, uy tín nhất cho doanh nghiệp nhất trên thị trường.
Danh mục bài viết
Đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu khái niệm và lợi ích của CRM
Khái niệm của CRM
Phần mềm CRM – Phần mềm quản trị khách hàng là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ, phân tích và báo cáo các thông tin, hoạt động của khách hàng. CRM giúp doanh nghiệp có sự kết nối toàn diện với khách hàng, tự động hóa toàn bộ quy trình kinh doanh. Và nâng cao hiệu suất làm việc và giúp cải thiện doanh thu.
Các nhà cung cấp CRM đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp
Khi ứng dụng phần mềm CRM, doanh nghiệp có được những lợi ích bao gồm:
- Quản lí thông tin, dữ liệu khách hàng hiệu quả
- Cải thiện dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn
- Hỗ trợ quá trình bán hàng
- Phát huy sức mạnh tổ chức, kết nối các phòng ban
- Nâng cao doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp
- Quản lí đội ngũ kinh doanh và dễ dàng năm bắt cơ hội tiềm năng
Vậy, Phần mềm CRM nào tốt? Có những nhà cung cấp CRM nào uy tín và chất lượng tại Việt Nam? Các thắc mắc sẽ đợc giải đáp ngay bên dưới qua phần phân tích của NextCRM
TOP 4 nhà cung cấp CRM UY TÍN – HOT nhất tại Việt Nam
Phần mềm CRMViet
Mới tham gia từ năm 2010 nhưng tới nay CRMViet đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Người dùng có thể dễ dàng quản lí tệp khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại khi dùng phần mềm. Việc quản lí khách hàn của các doanh nghiệp trở lên dễ dàng hơn nhờ các tính năng:
- Marketing automation
- Quản lý khách hàng
- Hỗ trợ bán hàng
- Quản lý công việc
- Tích hợp đa kênh…
Phần mềm Getfly CRM
Phần mềm này mang đến giải pháp quản lý, chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tính năng của Getfly CRM bao gồm:
- Quản lý khách hàng
- Quản lý đơn hàng, kho hàng
- Marketing automation
- Đo lường, quản lý KPI nhân viên
Phần mềm CRM quản lí kinh doanh NextCRM
- Tự động thu thập Data khách hàng
- Tích hợp tổng đài Call Center
- Tự động thu thập Data khách hàng
- Tự động chia lead cho nhân viên Sale
- Quản lý khách hàng tiềm năng, công việc dự án
- Quản lý Marketing Automation
- Tích hợp Fanpage Facebook, Zalo OA, SMS
- KPI – Chấm công – Phân quyền
- Quản lý bán hàng, lên đơn, tài chính, kho hàng
- Báo cáo hiệu quả bán hàng theo từng nguồn, kênh bán
- Tích hợp phần mềm bán hàng chuyên sâu PosX
Phần mềm AMIS CRM
Đây là giải pháp giúp doanh nghiệp chuyển đổi số bán hàng toàn diện. Doanh nghiệp có thể quản lý quan hệ khách hàng xuyên suốt và tối ưu các hoạt động kinh doanh.
AMIS cung cấp các tính năng ưu việt bao gồm:
- Lưu trữ thông tin khách hàng tập trung, an toàn và bảo mật
- Lưu trữ lịch sử lịch sử tương tác với khách hàng để nắm bắt mọi thông tin, chủ động trong các giao dịch.
- Tiếp cận cơ hội và quản lý hoạt động của nhân viên kinh doanh, quản lý phễu bán hàng, tăng tỷ lệ thắng
- Sắp xếp mục tiêu, quản lý doanh số cho nhân viên
- Liên thông dữ liệu cả bên trong và bên ngoài
Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn đọc có được những thông tin cần thiết để lựa chọn nhà cung cấp CRM tốt và phù hợp nhất với doanh nghiệp mình.
Có thể bạn quan tâm:
Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo