Dung-Excel-cung-co-the-duoc-coi-la-Chuyen-doi-so

Việt Nam lại là một trong những quốc gia đi đầu về chuyển đổi số trong kinh doanh. Nhưng thực tế, các doanh nghiệp, tập đoàn đang chuyển đổi số bằng cách sử dụng Excel để quản lý số liệu trên hầu hết các bộ phận của doanh nghiệp. Cùng NextX tìm hiểu ngay. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Vậy, sử dụng Excel cũng có thể được coi là Chuyển đổi số?

Câu trả lời là có, Excel thường được sử dụng trong hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ. Excel sẽ phù hợp nhất khi chúng ta sử dụng để quản lý các đầu việc nhỏ, đơn giản. Tuy nhiên, khi sử dụng cho quy trình phức tạp hơn, nhiều phòng ban liên quan hơn, và mong muốn được tự động hoá quy trình, thì Excel có vẻ hơi “đuối”.

Đó là lý do có rất nhiều phần mềm SaaS ra đời, với mục tiêu giúp cho người dùng sử dụng các sản phẩm công nghệ một cách đơn giản và tối ưu nhất, không cần phải nhớ công thức tính, hàm số phức tạp, mà có thể hoàn thành các công việc một cách nhanh chóng, dễ dàng, và áp dụng được cho nhiều bộ phận, phòng ban khác nhau.

Các phần mềm có thể kể đến như:

  • Quản lý dự án/Công việc: ClickUp, Trello, Asana, Lark Suite, …

Su-dung-Excel-trello

Xem thêm Hướng dẫn Thiết lập phần mềm NextX CRM

  • Quản lý nhân sự: HROnline, TANCA, BambooHR, …
  • Quản lý cách viết content Marketing: Buzzsumo, Buffer, Semrush, …
  • Quản lý bán hàng/khách hàng CRM: HubSpot, GetFly, SalesForce, Phần mềm CRM NextX CRM, …

Su-dung-Excel

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM; phần mềm chăm sóc khách hàng; phần mềm quản lý khách hàng; phần mềm quản lý kinh doanh; phần mềm quản lý hệ thống phân phối; phần mềm DMS; phần mềm giám sát nhân viên thị trường; phần mềm quản lý telesale; phần mềm tổng đài CSKH Call Center hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

  • Quản lý thiết kế: Canva, Freepik, Animaker, Vyond, …
  •  …

Còn rất nhiều phần mềm khác giúp cho các nhà quản lý Chuyên nghiệp có thể sử dụng để tối ưu các quy trình làm việc hàng ngày tuỳ theo chuyên môn, quy mô, chi phí, … mà không cần phải biết lập trình.

Low Tech, không biết gì về công nghệ thì phải bắt đầu từ đâu? Xem thêm thông tin phần mềm quản lý công việc tại đây.

Xem thêm:  Nguyên nhân quản lý bán hàng bằng Excel dần bị thay thế

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này