Việc quản lý và vận hành kinh doanh đã trở thành yếu tố then chốt đối với mọi doanh nghiệp. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp cung cấp gas. Việc quản lý chính xác và tiết kiệm nguồn lực có thể tạo sự khác biệt quan trọng trong sự cạnh tranh khốc liệt của ngành. Đó là lý do tại sao phần mềm quản lý bán gas đã trở thành một công cụ quan trọng. Giúp tối ưu hoạt động kinh doanh và đảm vào sự hài lòng từ khách hàng. Trong bài viết này, NextX – Phần mềm quản lý kinh doanh sẽ khám phá chi tiết về phần mềm quản lý bán gas và tại sao nó nên được coi là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của bạn.
I. Phần mềm quản lý bán gas là gì?
Phần mềm quản lý bán gas là một công cụ hiện đại không thể thiếu trong ngành công nghiệp cung cấp gas. Đây là một hệ thống thông minh và tự động hóa được phát triển. Giúp các doanh nghiệp quản lý, theo dõi và tối ưu hóa toàn bộ quy trình làm việc. Với tính năng đa dạng, phần mềm này không chỉ giúp đơn giản hóa công việc hàng ngày. Mà còn nâng cao khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp trong ngành.
Từ việc quản lý tồn kho và lên lịch giao hàng đến việc tạo hóa đơn, thanh toán, và theo dõi thông tin khách hàng. Phần mềm quản lý bán gas đảm bảo rằng mọi khía cạnh của kinh doanh được tối ưu hóa. Nó cũng hỗ trợ việc tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn liên quan đến gas. Giúp bảo vệ cả doanh nghiệp và khách hàng khỏi các rủi ro tiềm ẩn.
Dưới đây, chúng ta sẽ khám phá chi tiết về các phần mềm quản lý bán gas có thể cải thiện và hiện đại hóa hoạt động kinh doanh trong ngành cung cấp gas.
Xem thêm: Top 7 phần mềm bán hàng cho kinh doanh Facebook miễn phí phổ biến nhất
II. Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán gas của NextX
1. Tối ưu hóa quy trình kinh doanh
Sử dụng phần mềm quản lý bán gas giúp doanh nghiệp của bạn tự động hóa hơn trong nhiều khía cạnh. Không những giúp doanh nghiệp bạn làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn. Mà còn giảm thiểu được những quy trình thủ công tốn sức và có thể dẫn đến sai sót. Được như vậy sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu suất làm việc của nhân viên. Vì họ có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ hơn trong một khoảng thời gian ngắn.
2. Tiết kiệm thời gian
Doanh nghiệp sử dụng phần mềm không những tối ưu hóa quy trình mà còn giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Nó hoạt động bằng cách tự động hóa các quy trình như tạo hóa đơn, lên lịch giao hàng và quản lý tồn kho. Điều này cho phép nhân viên tập trung vào công việc quan trọng nhiều hơn. Đồng thời sẽ giúp họ tối ưu được về mặt thời gian.
3. Nâng cao chất lượng dịch vụ
Sử dụng phần mềm quản lý bán gas giúp giảm thiểu sai sót trong việc tạo đơn, lên lịch giao hàng và quản lý tồn kho. Việc đó sẽ đảm bảo rằng thông tin thực hiện sẽ chính xác và đáng tin cậy hơn. Ngoài ra, sử dụng phần mềm giúp doanh nghiệp bạn cung cấp dịch vụ cho khách hàng trở nên nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.
Phần mềm quản lý lịch sử giao dịch và yêu cầu đặc biệt của từng khách hàng. Từ đó cho phép doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cá nhân hóa. Nhằm đáp ứng được những nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Bên cạnh đó, để dễ dàng hơn trong việc quản lý đa dạng hơn, bạn có thể lựa chọn sử dụng thêm Phần mềm quản lý bán hàng để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
4. Tích hợp dữ liệu
Tích hợp dữ liệu giữa nhiều khía cạnh khác nhau của hoạt động kinh doanh. Chẳng hạn như quản lý tồn kho, lịch giao hàng và thanh toán. Tích hợp đầy đủ như vậy không những giúp cho trải nghiệm khách hàng trở nên tốt hơn. Mà còn giảm thiểu được công việc thủ công và tránh sai sót cho doanh nghiệp.
Xem thêm: Top 9 phần mềm Facebook Marketing miễn phí mà bạn không nên bỏ qua
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
5. Tuân thủ quy định và an toàn
Phần mềm tích hợp các quy tắc và quy định chính phủ đến việc cung cấp và lưu trữ gas. Chẳng hạn như giấy phép kinh doanh, quy trình an toàn và văn bản liên quan đến tuân thủ quy định. Tuân thủ được quy định sẽ giúp doanh nghiệp bạn giảm thiểu được rủi ro rất lớn.
6. Tăng trưởng doanh nghiệp
Sử dụng phần mềm giúp tối ưu hóa được những vấn đề trên. Nên điều này giúp tăng cường hiệu suất làm việc và tăng trưởng doanh nghiệp. Phần mềm quản lý bán gas sẽ cung cấp dữ liệu phân tích và báo cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh. Dẫn đến việc ra quyết định chiến lược và điều chỉnh được đưa đến nhanh chóng.
III. Tính năng quan trọng của phần mềm bán gas của NextX
1. Quản lý tồn kho
Phần mềm cho phép theo dõi tồn kho chi tiết của các loại gas khác nhau. Điều này bao gồm việc ghi nhận số lượng gas tồn kho, nguồn gốc, thông tin hạn sử dụng, … Thông tin này giúp người quản lý chính xác những gì sẵn có và đang có trong kho.
Ngoài ra, phần mềm phân tích lịch sử bán hàng và dự đoán nhu cầu tồn kho. Nó sẽ báo khi nào sắp hết hàng để kịp thời giải quyết. Tránh những trường hợp thiếu hụt hàng hóa để giao tới khách hàng.
2. Quản lý đơn hàng và lên lịch giao hàng
Phần mềm tiếp nhận đơn đặt hàng trực tiếp từ khách hàng, thông qua điện thoại, email, web, … Sau đó phần mềm sẽ tự động tạo đơn hàng một cách nhanh chóng. Các thông tin có thể như loại gas, số lượng, địa chỉ, ngày giao, … Phần mềm còn cung cấp đầy đủ danh sách trạng thái đơn hàng để dễ theo dõi. Có những tính năng đi kèm chẳng hạn như sửa đơn hàng, xóa đơn hàng khi lỗi, …
Xem thêm: Top 7 phần mềm bán hàng cho kinh doanh Facebook miễn phí phổ biến nhất hiện nay
Ngoài ra, phần mềm còn tự động lên lịch giao và dự kiến ngày giao. Dựa vào thông tin đơn hàng, vị trí, tình trạng tồn kho, … Hệ thống có khả năng sắp xếp theo thứ tự ưu tiên liên quan đến khoảng cách, … Phần mềm quản lý bán gas còn thông báo đến khách hàng về thời gian dự kiến. Cũng như theo dõi được tình trạng đơn hàng của mình.
3. Tự động hóa và thanh toán tự động
Phần mềm có khả năng tự động theo dõi số lượng gas còn trong kho. Và thông báo chi tiết đầy đủ, kịp thời đến người quản lý kho hàng. Điều này giúp tránh thiếu hàng hoặc hàng tồn kho quá mức, tối ưu hóa quá trình quản lý kho.
Hệ thống còn có khả năng tích hợp đa dạng phương thức thanh toán. Để khách hàng có thể thuận tiện hơn trong những trường hợp khác nhau.
4. Quản lý thông tin khách hàng
Phần mềm lưu trữ về khách hàng, bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, và địa chỉ email. Ngoài ra, phần mềm có thể lưu trữ thông tin liên quan đến kinh doanh của khách hàng. Chẳng hạn như loại gas mà họ thường mua và số lượng tiêu thụ hàng tháng.
Phần mềm ghi nhận lịch sử mua hàng của từng khách hàng. Bao gồm thông tin về các đơn hàng trước, số lượng gas đã mua, và giá trị giao dịch. Ngoài lịch sử mua hàng, tính năng này cũng ghi nhận thông tin về các giao dịch đã thực hiện. Bao gồm ngày giao hàng, lượng gas, và hóa đơn tương ứng. Doanh nghiệp có thể tham khảo thêm về phần mềm chăm sóc khách hàng
Phần mềm có thể phân tích thói quen mua sắm của từng khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng. Điều này giúp doanh nghiệp hiểu rõ nhu cầu và ưu tiên của từng khách hàng cụ thể. Dựa trên phân tích thói quen mua sắm, phần mềm có thể đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan mà khách hàng có thể quan tâm.
5. Báo cáo và phân tích
Tính năng này cho phép bạn theo dõi tổng doanh số bán hàng theo thời gian (ngày, tuần, tháng, quý, năm). Bạn có thể thấy được xu hướng tăng trưởng và đánh giá hiệu suất bán hàng theo thời gian.
Phần mềm có thể tính toán lợi nhuận dựa trên doanh số bán hàng và chi phí liên quan. Điều này giúp bạn biết được mức lợi nhuận thực tế từ hoạt động kinh doanh của mình.
Tính năng này cho phép bạn theo dõi lượng gas tồn kho tại các kho lưu trữ khác nhau. Điều này giúp bạn quản lý tồn kho một cách hiệu quả, tránh thiếu hoặc thừa hàng.
Ngoài ra, phần mềm còn tích hợp báo cáo về sản phẩm, nhân viên và hoạt động giao hàng, …
Phần mềm có thể tạo các báo cáo về hành vi mua hàng của khách hàng, chẳng hạn như mức tiêu dùng, thường xuyên mua hàng, sản phẩm ưa thích, và hơn thế nữa. Điều này giúp bạn tạo ra chiến lược tiếp thị và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
6. Tích hợp hệ thống
- Tích hợp với hệ thống quản lý kho.
- Tích hợp với hệ thống thanh toán.
- Tích hợp với hệ thống tài chính và kế toán.
- Tích hợp với hệ thống quản lý khách hàng (CRM).
- Tích hợp với hệ thống định vị và quản lý xe tải.
- Tích hợp với hệ thống quản lý nhân sự.
- Tích hợp với hệ thống phân phối và giao hàng.
- Tích hợp với hệ thống quản lý dự án.
Xem thêm: Top 6 phần mềm quản lý bán hàng nhà sách văn phòng phẩm ưu việt nhất dành cho chủ cửa hàng
7. Giao diện người dùng dễ sử dụng
Giao diện người dùng nên có thiết kế thân thiện, dễ nhìn, và dễ sử dụng. Giao diện nên được thiết kế sao cho người dùng có thể tìm thấy thông tin và chức năng một cách dễ dàng.
Các chức năng quan trọng như đặt hàng, quản lý kho, quản lý khách hàng. Và báo cáo nên được sắp xếp logic và dễ tìm thấy. Sử dụng menu hoặc thanh công cụ để phân loại các tính năng này. Ngoài ra, doanh nghiệp bạn có thể được giải quyết từ phía phần mềm crm chỉnh sửa theo yêu cầu để đạt rõ hiệu quả kinh doanh.
8. Đa nền tảng
Phần mềm đa nền tảng cho phép người dùng truy cập vào hệ thống từ máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng hoặc bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet. Điều này giúp người dùng quản lý và theo dõi hoạt động kinh doanh ở bất kỳ địa điểm nào. Ngay cả khi họ không ở trong văn phòng.
IV. Top 8 phần mềm quản lý bán gas giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh
1. Phần mềm quản lý bán gas NextX
Phần mềm quản lý bán gas NextX là một phần mềm đa chức năng. Được thiết kế đặc biệt cho việc quản lý và bán gas. Nó cung cấp các tính năng quản lý kho, ghi nhận mua bán, lập hóa đơn, quản lý thông tin khách hàng. Tích hợp máy đo lường gas, tạo báo cáo và thống kê kinh doanh. Quản lý nhân viên, và đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho thông tin khách hàng. Phần mềm này cũng có khả năng tích hợp với các hệ thống khác để tối ưu hóa quá trình kinh doanh.
Xem thêm: Top 7 phần mềm bán hàng cho kinh doanh Facebook miễn phí phổ biến nhất hiện nay
Tính năng nổi bật của phần mềm:
- Phần mềm quản lý kho gas giúp theo dõi và duyệt kho gas hiệu quả. Tránh thiếu hụt hoặc lưu trữ quá nhiều gas không cần thiết.
- Tạo đơn hàng và hóa đơn nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán dễ dàng bằng máy in hoặc hóa đơn điện tử.
- Lưu trữ thông tin, lịch sử mua sắm, và tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Tích hợp máy đo lường giúp ghi nhận số lượng gas chính xác và tránh sai sót trong quá trình tính toán.
- Báo cáo và thống kê trong phần mềm giúp bạn theo dõi hiệu suất kinh doanh. Và đưa ra quyết định chiến lược dựa trên các khía cạnh của hoạt động kinh doanh.
- Quản lý thông tin nhân viên, theo dõi ca làm việc và xác định quyền truy cập cho từng người, hữu ích khi có nhân viên làm việc trong cửa hàng gas.
- Bảo mật thông tin khách hàng và giao dịch bằng tích hợp các tính năng bảo mật. Để đảm bảo an toàn dữ liệu và ngăn ngừa rủi ro mất thông tin quan trọng.
- Tích hợp với các hệ thống khác như quản lý tài chính hoặc truyền thông để tối ưu hóa quá trình kinh doanh.
2. Phần mềm EBusiness
Phần Mềm Quản Lý Bán Gas EBusiness giúp quản lý tài chính cửa hàng gas hiệu quả, bao gồm quản lý công nợ và chi tiêu cho từng hạng mục, cung cấp khả năng theo dõi giao dịch và tạo báo cáo tài chính chi tiết. Nó cũng hỗ trợ tạo hóa đơn nhanh chóng, thanh toán thuận tiện và quản lý thông tin khách hàng, tạo mối quan hệ lâu dài. Đặc biệt, tích hợp máy đo lường gas giúp ghi nhận số lượng gas chính xác, đảm bảo tính minh bạch trong các giao dịch liên quan đến gas, và tích hợp hệ thống an toàn và bảo mật để bảo vệ dữ liệu quan trọng. Ngoài ra, khả năng tích hợp với các hệ thống khác tối ưu hóa quá trình kinh doanh.
Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán gas EBusiness:
- Điều chỉnh chính sách giá bán, quản lý doanh thu từ bán gas, giám sát công nợ và kiểm soát lượng tồn kho.
- Quản lý và thực hiện các kế hoạch khuyến mãi và ưu đãi.
- Cung cấp hỗ trợ điều hành từ xa cho nhà lãnh đạo.
- Thực hiện phân tích về doanh số và lợi nhuận theo từng loại sản phẩm và theo nhân viên.
- Giám sát thông tin về nhập/xuất hàng hóa và quản lý hàng tồn kho.
- Tạo và in các báo cáo về bán hàng, doanh thu, lợi nhuận hàng ngày cùng với báo cáo thu chi.
- Tiến hành sao lưu và khôi phục dữ liệu khi cần thiết.
- Xác định và quản lý quyền truy cập người dùng dựa trên các chức năng và nhiệm vụ cụ thể.
3. Phần mềm M-GAS
Phần mềm M-GAS là một ứng dụng được tạo ra đặc biệt để phục vụ các hoạt động kinh doanh liên quan đến gas của đại lý và cửa hàng kinh doanh. M-GAS cho phép thực hiện các giao dịch bán hàng trong thời gian ngắn. Cung cấp giao diện đơn giản và dễ sử dụng để nâng cao tốc độ làm việc của nhân viên bán hàng và tăng cường dịch vụ khách hàng. Nó cũng hỗ trợ quản lý thu/chi, quản lý thông tin hàng hóa. Và kiểm soát tồn kho gas và vỏ gas cũng như các khía cạnh khác của công việc bán hàng.
Xem thêm: Top 5 phần mềm quản lý trang trại và nông trại tốt nhất trên thị trường
Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán gas M – GAS
- Ghi lại thông tin khách hàng và hóa đơn đặt hàng.
- Hỗ trợ triển khai chương trình khuyến mãi và quản lý thẻ tích điểm.
- Kiểm soát số lượng hàng tồn kho, hàng tồn vỏ, và hàng khuyến mãi.
- Tạo báo cáo phân tích đa chiều theo từng sản phẩm hoặc mặt hàng cụ thể.
- Thống kê thông tin về thời gian và chu kỳ mà khách hàng thường gọi điện để cải thiện dịch vụ và tăng doanh số bán hàng.
- Hỗ trợ làm việc cả trong môi trường online và offline trên máy tính cá nhân.
- Sử dụng cơ chế bảo mật hai tầng để đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin khách hàng.
- Đặc biệt, tích hợp tính năng bản đồ chỉ đường để giúp nhân viên giao hàng. Giúp họ dễ dàng xác định đường đi và tiết kiệm thời gian.
4. Phần mềm Gas Vietpos
Phần mềm quản lý gas của Vietpos được phát triển với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa quá trình bán hàng. Đảm bảo sự phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Nó có khả năng hoạt động trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau. Và cung cấp tính năng linh hoạt để phù hợp với từng mô hình kinh doanh cụ thể. Ngoài ra, phần mềm có thể được tùy chỉnh để áp dụng các quy trình riêng biệt cho từng cửa hàng với yêu cầu và nhu cầu riêng.
Xem thêm: Top 8 phần mềm quản lý sân golf chuyên nghiệp dành cho bạn tốt nhất
Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán gas Vietpos
- Sắp xếp và tra cứu thông tin hàng hóa theo từng danh mục và khối lượng một cách hiệu quả.
- Quản lý thông tin và tương tác với khách hàng bằng cách lưu trữ thông tin theo nhóm khách hàng. Bao gồm khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết và khách hàng cần tư vấn.
- Giám sát hiệu suất bán hàng của từng nhân viên theo ca làm việc và theo thời gian.
- Tính toán doanh thu và lợi nhuận hàng ngày một cách chính xác. Và nhanh chóng hơn việc thực hiện tính toán thủ công, giúp tránh sai sót.
- Quản lý thông tin sản phẩm, bao gồm gas, theo loại sản phẩm, danh mục. Và thuộc tính như trọng lượng, và thiết lập các chương trình khuyến mãi.
- Quản lý quá trình nhập và xuất hàng, kiểm tra hàng tồn kho, chuyển hàng giữa các điểm. VAà xử lý trả hàng, hàng lỗi, hàng hỏng, và hàng bảo hành cho khách hàng.
- Kiểm soát công nợ một cách chặt chẽ, quản lý giao dịch thu/chi hàng ngày. Và cung cấp nhiều phương thức thanh toán để thuận tiện cho khách hàng.
- Lưu trữ thông tin khách hàng và lịch sử mua hàng của họ để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Tạo báo cáo kinh doanh chi tiết, đa dạng và tùy chỉnh. Bao gồm cả cảnh báo quan trọng để giúp nhà lãnh đạo ra quyết định kịp thời.
- Hỗ trợ việc đọc mã vạch trên sản phẩm, cấu hình và quản lý quyền truy cập theo từng cấp độ quản lý và nhân viên. Đảm bảo bảo mật, sao lưu và trích xuất dữ liệu khi cần thiết.
5. Phần mềm KiotViet
Phần mềm KiotViet là một ứng dụng kế toán bán hàng có tính chi tiết và dễ sử dụng. Hiện nay, KiotViet được phân biệt bởi quy trình vận hành đồng thời đơn giản và chuyên nghiệp. Ứng dụng này có khả năng hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau. Như máy POS cầm tay, máy tính và điện thoại, tạo sự tiện lợi và linh hoạt cho người sử dụng.
Xem thêm: Top 9 phần mềm Facebook Marketing miễn phí mà bạn không nên bỏ qua
Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán gas KiotViet
- Theo dõi và báo cáo tự động về lưu trữ hàng tồn kho, quản lý đơn hàng trực tuyến trực tiếp.
- Cập nhật thông tin về chi phí bán hàng và quản lý nó.
- Tạo báo cáo về doanh thu từ việc bán hàng và xác định lợi nhuận gộp từng sản phẩm.
- Thực hiện nhập và xuất các file hóa đơn ra định dạng Excel theo nhu cầu.
- Quản lý thông tin sản phẩm bao gồm việc xác định màu sắc của vỏ bình gas. Theo dõi số lượng bình còn lại và trọng lượng của từng bình.
- Quản lý thông tin liên quan đến khách hàng, đại lý ở mọi cấp độ, và nhà cung cấp.
6. Phần mềm Gas Nhanh.vn
Nhanh.vn là một trong những giải pháp hàng đầu tại Việt Nam cho quản lý bán hàng. Phần mềm này cung cấp một công cụ mạnh mẽ để quản lý mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Đảm bảo sự chính xác và hiệu quả trong việc theo dõi và điều hành kinh doanh.
Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán gas Nhanh.vn:
- Điều hành quá trình bán hàng, mua hàng từ nhà cung cấp. Và quản lý công nợ với nhà cung cấp, bao gồm cả việc mua bình gas, trả vỏ, đổi vỏ.
- Sắp xếp và tìm kiếm sản phẩm theo các danh mục thu/chi. Nhập/trả vỏ bình, và quản lý mua hàng.
- Hỗ trợ quản lý các đại lý phân phối và bán lẻ, lên kế hoạch. Và thực hiện chiến dịch chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và thực hiện các chính sách khuyến mãi. Bao gồm khuyến mãi giảm giá trên hóa đơn bán hàng và nhân dịp sinh nhật khách hàng.
- Tích hợp quản lý kho cho các cửa hàng đại lý, địa lý kinh doanh gas. Bao gồm việc quản lý hàng hóa nhập xuất tồn kho, kiểm kê, và xử lý hàng thiếu, thừa, hỏng, hoặc hết hạn sử dụng.
- Xây dựng và xuất báo cáo về bán hàng, mua hàng, tổng hợp doanh thu, hàng tồn kho, thu chi/ngân quỹ tiền, và hoa hồng của nhân viên kinh doanh.
7. Phần mềm Gas VSoft
Phần mềm bán Gas VSoft không chỉ giúp quản lý bán hàng mà còn tích hợp các tính năng của một bảng kế toán. Hệ thống quản lý doanh thu, công nợ, thông tin hàng tồn kho một cách dễ dàng và trực quan.
Xem thêm: Bí kíp làm Zalo Marketing hiệu quả không phải ai cũng biết
Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán gas VSoft:
- Đảm bảo tính bảo mật của thông tin trong giao dịch kinh doanh giữa doanh nghiệp và các bên liên quan, như nhân viên và đối tác.
- Hệ thống này lưu trữ thông tin về địa chỉ và tên của khách hàng, ghi chép các chương trình khuyến mãi, tạo các báo cáo về tình hình kinh doanh. Báo cáo doanh thu, và theo dõi hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Giao diện dễ sử dụng và hỗ trợ cho mọi vấn đề kỹ thuật liên quan. Đặc biệt, bảo trì định kỳ và nâng cấp hệ thống theo nhu cầu của chủ cửa hàng là phần quan trọng của chính sách này.
8. Phần mềm Gas Ebiz
Ebiz đã cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng cho hàng nghìn khách hàng. Kể từ năm 2006 và hiện vẫn tiếp tục phục vụ. Phần mềm quản lý bán hàng Ebiz hỗ trợ cả mô hình bán hàng truyền thống offline. Và mô hình bán hàng online qua internet.
Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán gas Ebiz:
- Quản lý chính sách giảm giá, ưu đãi.
- Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán: tiền mặt, thẻ, ví điện tử, tích điểm thẻ thành viên.
- Lãnh đạo có thể điều hành công việc từ xa.
- Phân tích doanh số bán hàng và lợi nhuận theo thời gian.
- Hoạt động trên nhiều thiết bị phần cứng: máy in mã vạch, máy in, máy quét mã vạch.
- Hỗ trợ bán hàng trên cả màn hình thông thường và màn hình cảm ứng tùy theo lĩnh vực kinh doanh.
- Hỗ trợ in hóa đơn VAT nhanh chóng và thuận tiện.
- Quản lý hàng hóa và sản phẩm với công nghệ mã vạch quốc tế và Việt Nam.
- Quản lý mua hàng và nhập hàng, tính giá vốn hàng bán.
- Quản lý nhân viên và theo dõi doanh số bán hàng của họ.
- Quản lý thông tin khách hàng và ưu đãi cho thẻ thành viên.
- Xây dựng chính sách khuyến mãi, bao gồm giảm giá và ưu đãi theo mặt hàng và số tiền mua.
- Gửi tin nhắn SMS và email để thông báo về các chương trình khuyến mãi và sự kiện khách hàng.
- Quản lý bán hàng dựa trên mã vạch hoặc mã hàng và xem hình ảnh sản phẩm.
V. Kết luận
Như vậy, phần mềm quản lý bán gas không chỉ giúp bạn kiểm soát hiệu suất và hiệu quả trong việc cung cấp gas mà còn tạo ra sự thuận lợi cho bạn và khách hàng của bạn. Tích hợp công nghệ vào quy trình kinh doanh không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp bạn đáp ứng nhanh chóng với nhu cầu thay đổi của thị trường. Hãy theo dõi trang tin NextX để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn trong kinh doanh nhé.
Có thể bạn quan tâm: Top 7 Phần mềm quản lý bán hàng dành cho chủ cửa hàng tạp hóa miễn phí tốt nhất
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |