Sự bùng nổ thị trường bất động sản đã kéo theo lượng nhân sự lớn tham gia vào lĩnh vực này. Cùng lúc, các nhà quản lý môi giới bất động sản phải tiếp nhận rất nhiều dữ liệu thông tin và lượng công việc lớn.
Bạn đang có kế hoạch trở thành 1 nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp? Vậy thì kỹ năng quản lý tốt chắc chắn là 1 ưu điểm lớn. Vậy các nhà quản lý bất động sản cần có kỹ năng gì? Làm như thế nào để quản lý môi giới hiệu quả? Công cụ nào có thể hỗ trợ cho các nhà quản lí? Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Xem thêm Thị trường Bất động sản Việt Nam và những biến chuyển bất ngờ
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One. Bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu các kĩ năng không thể thiếu với nhà quản lí môi giới nhà đất.
5 kĩ năng cần thiết với nhà quản lý môi giới bất động sản
Ứng dụng công nghệ CRM trong quản lý môi giới bất động sản
Các nhà môi giới thường cố gắng tận dụng tối đa các kênh truyền thông: website, mạng xã hội, email marketing, sự kiện,… để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng lớn. Chìa khóa để khai thác thành công và quản lý tốt kho dữ liệu này chính là CRM cho bất động sản.
NextX – Phần mềm CRM online quản lý môi giới bất động sản hiệu quả
Phần mềm CRM cho bất động sản NextX CRM với giao diện dễ sử dụng cùng nhiều tính năng cần thiết cho nhà quản lý môi giới bất động sản.
- Quản lý công việc chăm sóc khách hàng
- Quản lí nguồn hàng bất động sản
- Hỗ trợ quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng
- Quản lý khách hàng 360 độ: Hồ sơ giao dịch của khách, các công việc, giao dịch, hợp đồng, các chương trình marketing automation, đa kênh của khách hàng, và các thông tin liên hệ của khác
- Tự động chia lead, quản lý hoa hồng cho nhân viên sales
- Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
- Xây dựng các báo cáo thông minh
Có thể bạn quan tâm: Giải pháp CRM tuyệt vời cho các công ty, đại lý bất động sản
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |