Cửa hàng mỹ phẩm Guardian với quy mô lớn với hành trình đầy gian truân. Cùng với đó đã tạo nên dấu ấn của thương hiệu. Cùng NextX tìm hiểu thêm về chuỗi cửa hàng khắp thành phố, tỉnh lớn này nhé!
Xem thêm [Mới nhất] Những ưu và nhược điểm của việc mua hàng online là gì?
Guardian mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam năm 2011, năm 2017 chuỗi cán mốc 50 cửa hàng và nâng lên gấp đôi vào năm 2019
• Là chuỗi bán lẻ sản phẩm sức khỏe và làm đẹp có quy mô lớn nhất thị trường, Guardian phân phối khoảng 10 ngàn đơn vị sản phẩm từ hơn 500 thương hiệu toàn cầu cùng các nhãn hàng riêng như Guardian, Botaneco Garden, Kusabana, Happy Mask…
Xem thêm 7 chiến lược kinh doanh online tăng doanh số bán hàng cực hiệu quảDoanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
• Sản phẩm được phân thành ba ngành hàng chính là làm đẹp (beauty); chăm sóc cơ thể (personal care) và chăm sóc sức khỏe (heathcare).
• Trung bình tại các cửa hàng diện tích 120–150m2 có 7.000–8.000 mặt hàng của khoảng 300 nhà cung cấp.
• Trung bình các nhãn hàng riêng chiếm 10–15% trong các cửa hàng Guardian, cơ cấu sản phẩm hợp lý để khách hàng có nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn cân bằng với hệ thống hàng hóa của đối tác.
• Hiện toàn chuỗi 105 cửa hàng bán lẻ hoạt động song song với các gian hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, website và app, kênh giao nhanh qua GrabMart.
Xem thêm Phần mềm crm tích hợp tổng đài
• 80% cửa hàng đặt tại TP.HCM, phần còn lại ở Hà Nội và một số thành phố khác gồm Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Nẵng và Biên Hòa
Các chuyển động của thị trường, đặc biệt hành vi khách hàng thay đổi nhanh trong đại dịch đã giúp Guardian dịch chuyển nhanh lên môi trường kinh doanh đa kênh.
• “Với mức tăng trưởng hơn 30% mỗi năm, cần 2–3 năm để tăng gấp đôi doanh số, nhưng riêng kênh online mới được đẩy mạnh từ năm 2019, mức tăng trưởng phải tính bằng lần, bình quân gấp 2–3 lần so với năm trước” Từ đó chiến lược bán lẻ của chuỗi cửa hàng Guardian trở nên thành công.
Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |