Chia sẻ về hành trình xây dựng mô hình Startup thành công

Hôm nay Phần mềm CRM – NextCRM chia sẻ về hành trình, mục đích khởi nghiệp, mô hình Startup, mong muốn trong mục đích tâm linh liên quan với Startup THUVATOT. Bên cạnh là mong muốn mời đồng hành, hợp tác đầu tư.

mo-hinh-start-up

Đầu tiên, dù nhận thức còn hạn hẹp nhưng vẫn muốn đề cập đến một điểm sẽ thú vị: “Mục đích sống của con người, nhu cầu cao cấp nhất của con người”, theo quan điểm của tôi :Cá nhân mình thì theo hướng Vô Thần, mình quan tâm nhiều tới Khoa học tâm linh. Vậy mục đích sống là gì: là hạnh phúc, an lạc. Làm sao để có Hạnh phúc? Là thoả mãn, sự thoả mãn bất động từ trong tư tưởng với mọi thứ mọi lúc. Tuy nhiên nó lại còn tuỳ thuộc vào chính cá nhân mỗi người, hoàn cảnh mỗi người…, Sự thoả mãn đó là điều khó khăn của loài người, của các tôn giáo, triết gia…vv, Làm sao chúng ta có cái cội rễ thoả mãn đó để sống đúng mục đích của mình…từng thời điểm, trong công việc, cuộc sống, quan hệ…vv? Vậy nên chúng ta cần có cái gọi là thức tỉnh tâm linh dù nhỏ nhoi bên trong, chúng ta cần học hỏi, cần dẫn đường, cần một nơi – một không gian, được truyền đạt và nhen nhóm nó.

mo-hinh-start-up

Điểm thứ hai: Là rõ ràng chúng ta điều biết là thực tế ta đang sống trong một thế giới mà luôn tồn tại những tác động các mặt, những thế lực chi phối, các mặt trái, bất công, tiêu cực. Tuy nhiên rồi lịch sử sẽ phơi bày điều đó, và Cái tốt hơn thì sẽ tồn tại cùng sự phát triển của nhân loại mọi mặt. Mình muốn nói những điểm liên quan dự án bên tôi về các từ khoá như: Các tiêu chuẩn về mọi sản phẩm ta đang dùng, tác động từ các sản phẩm, các thế lực chi phối, ảnh hưởng về tiêu chuẩn, về marketing – truyền bá, tiêu cực, tác hại, bí mật đằng sau sản phẩm…vv

Cùng với các lĩnh vực như:

– Sản phẩm ng nghiệp: mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, gia vị, đồ ăn uống,…

– Đồ uống có gas, đồ uống ng nghiệp, có cồn.

– Đồ ăn nhanh.

 Thuốc tây với thành phần hóa học…

– Thực phẩm bẩn, hàng giả, kém chất lượng…vv

Đã tác động, tác dụng phụ, mang cho ta hậu quả khôn lường hiện tại và lâu dài.

Điểm thứ 3 như mình đã đề cập ở trên rằng cái tốt hơn thì sẽ tồn tại cùng sự phát triển của nhận thức, xu hướng, tiến hoá. Và đối lập với điều trên là một xu hướng lớn về thực vật, sản phẩm gốc thực vật, giá trị từ thực vật.

Cũng từ các điểm chính nói trên, rồi đến việc nghiên cứu mô hình, công thức, công nghệ áp dụng… sao cho tối ưu, thực tế với các Giá trị, sản phẩm từ thực vật.

Cá nhân mình đã Startup dự án THUVATO hơn 1 năm qua cùng cộng sự.

THUVATO có những mảng chính như:

1) Sản xuất, OEM, thương mại về sản phẩm thực vật (Hiện có 10+ thành phẩm thương hiệu THUVATO, có 7 công thức riêng về thành phẩm và 7+ công thức riêng về đồ uống sức khoẻ, 7+ combo sản phẩm – quà tặng).

2) Hệ thống bán lẻ (B2C) về sản phẩm thực vật. (Hiện đang xúc tiến xây dựng chuỗi cửa hàng mini – Kiot kết hợp giữa F&B và bán lẻ, phát triển công thức, sản phẩm riêng, là thế giới thực vật thu nhỏ, kết hợp dần về công nghệ O2O mọi mặt).

3) B2B trong thực vật. (Hợp tác các Farm, vùng nguyên liệu, thu mua …cho cửa hàng, cho sản phẩm, và cho B2B nội địa, xuất khẩu, gia công, sỉ lẻ. Hiện hợp tác có hơn 400 loại dược liệu, nông sản khác nhau)

Một số điểm khả thi chính về mô hình:

mo-hinh-start-up

– Mô hình đi theo nhu cầu, xu hướng lớn về sản phẩm Thực vật.

– Mô hình sinh lợi được ngay thời gian đầu. Từ đó tự lớn dần lên chắc chắn. Phát triển vững chắc từng bước, tập trung các mảng hợp lý theo giai đoạn. Bên cạnh theo cơ chế vốn để huy động khi cần.

– Chú trọng R&D ( Nghiên cứu và phát triển ) công thức, sản phẩm riêng.

– Mô hình là đúc kết của chiến lược trong bán lẻ, F&B, công thức riêng về sản phẩm, chiến lược giá, áp dụng công nghệ hiện tại và công nghệ tối ưu như O2O…

– Một thế giới thực vật. Cho sức khoẻ, tâm hồn, tâm linh…vv, là thế giới mở cho sự phát triển tâm linh, tư tưởng ở ngay các cửa hàng, hay các Farmstay kết hợp tâm linh của THUVATO về sau.

– Mô hình rộng lớn dần trong các mảng của hệ sinh thái.

– Mô hình mang tính giá trị lớn nhiều mặt, dễ lan toả mạnh theo thời gian

– Việt Nam có thế mạnh về dải thực vật, nông dược liệu, thế mạnh bản địa từ lâu và nhiều tiềm năng lớn để khai phá

– Vòng đời của startup liên quan thực vật là dài hạn và bền vững, lên tới 100 năm.

– Mô hình để chúng ta cùng sáng tạo, khai phá, xây dựng điều chúng ta yêu thích, chung tay cùng xu hướng, nhu cầu địch thực của con người, của bên chính nghĩa…

Dưới đây là bài chia sẻ về hành trình xây dựng, quá trình tìm mục đích cho Startup. Cảm ơn các bạn đã đón đọc!

Nguồn: THUVATO

Xem thêm:

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Hệ thống CRM cho doanh nghiệp

Bài viết liên quan Hậu quả sẽ ra sao khi doanh nghiệp khai khống vốn điều lệ

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM