Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6129
( 7:00 - 22:00 )

Các thiết lập chung

1. Thiết lập doanh nghiệp

Cho phép khai báo các thông tin liên quan đến doanh nghiệp. Các thông tin này sau đó có thể được dùng để lấy thông tin ra phiếu in của các chứng từ.

Để thiết lập doanh nghiệp, kích chọnhình ảnh(1) -> kích Thiết lập chung (2) -> kích Thiết lập doanh nghiệp (3).

hình ảnh

  • Màn hình sẽ hiển thị như sau:

hình ảnh

  • Điền đầy đủ thông tin, kích Lưu để hệ thống ghi nhận thông tin.

2. Thiết lập kết nối API

Thiết lập kết nối với bên thứ ba,  cho phép bên thứ ba truy xuất toàn bộ thông tin số điện thoại, địa chỉ, email của khách hàng.

Trên thanh Menu, kích chọnhình ảnh->  kích Thiết lập chung (2) -> kích Thiết lập kết nối API (3)

hình ảnh

  • Màn hình sẽ hiển thị như sau:

hình ảnh

  • Điền đầy đủ thông tin, kích Lưu để thiết lập kết nối API.

3. Thiết lập bảo mật

Trên thanh Menu, kích chọnhình ảnh(1)->  kích Thiết lập chung (2) -> kích Thiết lập bảo mật (3)

hình ảnh

  • Màn hình sẽ hiển thị như sau

  • Bật “bảo mật xuất file” à yêu cầu người dùng xác nhận lại mật khẩu trước khi xuất file dữ liệu hóa đơn, đặt hàng, khách hàng, hàng hóa.
  • Bật “xác thực 2 lớp cho nhân viên” à Yều cầu xác nhận khi nhân viên đăng nhập trên thiết bị lạ.

4. Quản lý Lễ Tết

Cho phép thiết lập thời gian cho các kỳ nghỉ trong năm.

Trên thanh Menu, kích chọn hình ảnh(1) -> kích Thiết lập chung (2) -> kích Quản lý Lễ tết (3) -> kích + Thêm mới (4)

hình ảnh

hình ảnh

5. Trường dữ liệu

Cho phép thêm trường dữ liệu cho các mục Lead/Khách hàng, Sản phẩm, Dự án, Khách hàng/ NCC.

Trên thanh Menu, kích chọn hình ảnh(1)->  kích Thiết lập chung (2) -> kích Trường dữ liệu (3) -> kích + Thêm mới (4)
hình ảnh

hình ảnh

HOTLINE 24/7 :090 224 3822