Vì sao 81% ở nước ngoài hay sử dụng CRM cho doanh nghiệp?

81% đang ở nước ngoài hoặc đang sử dụng CRM dành cho doanh nghiệp. Nhìn vào tốc độ phát triển đáng kinh ngạc của phần mềm doanh nghiệp nhỏ. Trong thế giới ngày nay, đặc biệt là tác động của nền kinh tế công nghệ 4.0. Và sự cấp bách của chuyển đổi số trong kinh doanh, thật khó tin. Thị trường ( CRM ) quản lý quan hệ khách hàng dự kiến ​​sẽ tăng lên 43,5 tỷ đô la trên toàn thế giới vào năm 2024. Trở thành một công cụ thiết yếu cho sự phát triển kinh doanh. Nhìn chung, các công ty nước ngoài có xu hướng sử dụng và vận hành hệ thống CRM. Thường xuyên hơn các công ty Việt Nam (trên 81%). Vậy tại sao rất nhiều công ty lựa chọn phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM

Vì sao 81% ở nước ngoài hay sử dụng CRM cho doanh nghiệp?

Tại sao 81% công ty nước ngoài cần phần mềm CRM

Tối ưu hóa các chiến lược tiếp thị và bán hàng dựa trên cơ sở dữ liệu để có độ chính xác và hiệu quả cao.Các doanh nghiệp luôn nghiên cứu thị trường và CRM. Nó có thể giúp họ hiểu cách khách hàng tiềm năng hoạt động và cách giải quyết các nhu cầu cụ thể của họ. Một nhiệm vụ quan trọng khác là xác định thời điểm tốt nhất để quảng cáo và giới thiệu dịch vụ. Cho những khách hàng và sử dụng kết quả của những chiến lược này. Để phát triển hơn nữa danh sách khách hàng tiềm năng của bạn.

Hệ thống CRM có tác động tích cực đến việc phân bổ nguồn lực hiệu quả bằng cách nhắm mục tiêu chính xác hơn các thời điểm tối ưu để có kết quả tốt nhất. 

Tăng hiệu quả trong quy trình làm việc nội bộ khi sử dụng CRM cho doanh nghiệp

  • Phần mềm CRM tích hợp các phương pháp, dữ liệu và công cụ khác nhau. Để theo dõi và vận hành dịch vụ chăm sóc khách hàng trong một giao diện. Vì vậy, sử dụng CRM là rất thuận tiện để sử dụng. 54% các nhà tiếp thị B2B nói rằng họ cảm thấy rằng việc sử dụng CRM giúp họ làm việc hiệu quả hơn. Với nhóm bán hàng của mình. Đặc biệt là khi phần mềm CRM cho doanh nghiệp được kết hợp với lưu trữ đám mây như hiện nay.
  • SuperOffice đã chứng kiến ​​mức sử dụng phan mem CRM trên đám mây tăng từ 15% trong năm 2010 lên 97% vào năm 2020. Doanh nghiệp có thể truy cập hệ thống CRM của mình mọi lúc, mọi nơi. Kết nối hệ thống bằng mọi thiết bị điện tử và có internet. Sự tiện lợi này đã nâng cao hiệu quả công việc của tất cả. Các phòng ban trong công ty và tạo ra một thiết bị vận hành trơn tru, ít điểm yếu hơn.

Tạo các mối quan hệ tốt hơn với khách hàng

Bằng cách tích hợp các giải pháp tự động hóa tiếp thị. Sử dụng CRM tự động hóa các công việc chăm sóc khách hàng hàng ngày. Tăng tốc công việc tốn nhiều thời gian nhưng cần thiết cho doanh nghiệp.

– Chuỗi email tự động theo lịch trình, thư từ khách hàng

– Bật các tập lệnh chatbot tự động

– Hỗ trợ khách hàng qua SMS

– Quy trình bán hàng (ví dụ: quy trình đăng ký được kích hoạt, quy trình giao dịch, cung cấp dịch vụ)

73% khách hàng tin rằng trải nghiệm khách hàng là yếu tố chính trong quyết định mua hàng của họ. Với phần mềm crm doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm mua sắm đa kênh liền mạch. Giúp tăng doanh số bán hàng lên đến 300% là điều rõ ràng và dễ hiểu 

Phần mềm NextCRM có thể đơn giản hóa các tương tác của khách hàng trực tiếp trong hệ thống, bao gồm:

– Chia dữ liệu theo doanh số để thực hiện các cuộc gọi đến trung tâm cuộc gọi, tự động ghi âm và theo dõi các cuộc gọi

– Kết nối với chatbots để gửi các tập lệnh tự động và đồng bộ hóa dữ liệu từ chatbots với CRM của bạn

– Giúp bạn cung cấp các chiến dịch tiếp thị qua email của mình đến đúng người vào đúng thời điểm

– Dựa trên cơ sở dữ liệu để thực hiện nhằm mục tiêu lại cho các quảng cáo Facebook.

Vì sao 81% ở nước ngoài hay sử dụng CRM cho doanh nghiệp?

Xây dựng hệ thống đo lường và báo cáo tùy chỉnh theo nhu cầu kinh doanh doanh nghiệp 

Trong hệ thống phần mềm CRM doanh nghiệp nhờ báo cáo thống kê. Các công ty có thể tiết kiệm 50% thời gian và công sức chỉ cần một cú nhấp chuột.

  • Tạo báo cáo tự động theo các trường thông tin khách hàng và hoạt động của nhân viên trên các hệ thống, trong số nhiều mẫu biểu đồ thông minh
  • Tạo quy tắc tự động hóa triển khai cho các hoạt động khác nhau (ví dụ: chuyển dữ liệu đến bán hàng theo vòng tự động )
  • Một API mở để doanh nghiệp chủ động kết nối với các doanh nghiệp hệ thống hiện có hoặc các hệ thống của bên thứ ba khác
  • Phân phối lực lượng và bảo vệ dữ liệu của bạn

Chỉ mười năm trước, có quan niệm rằng CRM chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn. Tuy nhiên ngày nay, CRM cho doanh nghiệp nhỏ có thể được sử dụng. Bởi bất kỳ công ty nào cần quản lý mối quan hệ khách hàng. Tận dụng dữ liệu khách hàng để tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi và cải thiện quản trị nội bộ.

Các công ty Việt Nam nói riêng ngày càng quan tâm và đầu tư. Vào các giải pháp CRM cho doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh. Bằng các giải pháp ưu Việt được thiết kế cho thị trường Việt Nam để dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của họ.

Xem thêm:

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Hệ thống CRM cho doanh nghiệp

Bài viết liên quan Phần mềm quản lý thông tin khách hàng cho Sales

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM