Blockchain là thuật ngữ được đề cập nhiều trong suốt thời gian vừa qua. Mặc dù mới xuất hiện trong khoảng 10 năm trở lại đây, nhưng thuật ngữ này lại ảnh hưởng sâu rộng đến nhiều lĩnh vực trên toàn thế giới. Tuy nhiên để làm Blockchain thành công thì cần có sự kiên trì và đặc biệt chú ý 3 điều sau. Cùng NextXphần mềm quản lý dự án tìm hiểu, để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

lam-Blockchain

Xem thêm Cách để doanh nghiệp quản lý data khách hàng hiệu quả nhất

1. Từ tốn khi tham gia Blockchain, đừng FOMO bất kỳ ai, cả Investor lẫn Partner. Những Investor/Partners chuyên nghiệp luôn có cách để đánh giá dự án, cũng như có trách nhiệm với khi họ quyết định đồng hành cùng.

lam-Blockchain

Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

2. Luôn nhìn vào chất lượng sản phẩm, bản lĩnh và đặc biệt là sự cam kết của đội ngũ.

Marketing, truyền thông mới chỉ là sự hứa hẹn, chất lượng sản phẩm mới là minh chứng sống động, hiện thực hóa từng phần trong hành trình đó.

lam-Blockchain

Xem thêm Phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng

3. Sự thành công của một dự án không phải là nhân bao nhiều lần sau khi IDO, mà là sự đồng hành của đủ nhiều “Investor” trong một hành trình dài sau đó.

P/S: Mình đã có được NFT đầu tiên của PRL as an Advisor, cảm ở đội ngũ The Parallel.

Đây không phải là một lời khuyên đầu tư. Hãy tìm hiểu kỹ và có trách nhiệm với quyết định của mình.

Tác giả: Hung Dinh

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này