Triển khai tổng đài ảo Call center cho ngành Bảo hiểm

Giải pháp Call center cho ngành Bảo hiểm

Những khó khăn mà doanh nghiệp Bảo hiểm phải đối mặt

1. Thiếu chất lượng từ nguồn dữ liệu khách hàng

Dữ liệu khách hàng là tài sản tối quan trọng của mọi doanh nghiệp. Trong lĩnh vực bảo hiểm, nó còn quý giá gấp bội. Nhưng tiếc thay, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm không có được sự chính xác trong dữ liệu khách hàng.

Các doanh nghiệp bảo hiểm hầu như thường áp dụng những tệp dữ liệu thô có sẵn từ thị trường, ít có sự chính xác về nhu cầu, phân khúc khách hàng. Tệp dữ liệu đại trà gây ra một hệ lụy, khi telesales nhắc đến 2 từ “Bảo hiểm” – đầu dây bên kia đã cúp máy từ bao giờ.

Điều này đã cho ra đời khái niệm “khủng bố điện thoại” và khách hàng cứ truyền tai nhau. Vì vậy, giải pháp Call center cho ngành Bảo hiểm sẽ khắc phục được vấn đề trên.

Triển khai tổng đài ảo Call center cho ngành Bảo hiểm

2. Thiếu kỹ năng và kinh nghiệm từ nhân sự Telesales

Giả định, bạn có một nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng vô cùng chất lượng. Nhưng tiếc thay, nó sẽ là phí phạm nếu nguồn nhân sự Telesales không đủ năng lực để khai thác.

Triển khai tổng đài ảo Call center cho ngành Bảo hiểm

Rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm không chú trọng đến việc tuyển dụng và đào tạo telesales khoa học, thay vào đó lại tuyển dụng đại trà với mong muốn số lượng bù chất lượng. Một sự lãng phí về dữ liệu, thời gian, và tiền bạc.

Với tổng đài ảo Call center cho ngành Bảo hiểm, trở ngại này sẽ được khắc phục.

3. Khó khăn trong xây dựng lòng tin, trải nghiệm khách hàng

Ở một số trường hợp, nhiều người đã gọi cho khách hàng của mình. Với mục đích ban đầu là tập trung vào chốt sale và nghĩ về những “hoa hồng” đáng mơ ước. Khi thỏa thuận thành công. Nhưng họ không biết rằng khi quá tập trung vào chốt sale. Ngay từ đầu thì bạn lại càng rất khó chốt sale.

Kinh doanh bảo hiểm là kinh doanh niềm tin, bán những cái khách hàng cần chứ không phải những gì chúng ta có, nên hãy bán bản thân mình trước. Lúc này bạn sẽ có những điều mà bạn muốn.

Tình trạng gọi điện tràn lan theo một format nhàm chán và khủng bố đã làm nhiều khách hàng nhầm tưởng và cảm giác giống như đa cấp biến tướng. Trước khi bán hàng, doanh nghiệp cần đầu tư chăm sóc khách hàng ngay từ khi khách hàng còn chưa có nhu cầu, việc này giúp kiến tạo điểm tiếp xúc thương hiệu hoàn hảo đến khách hàng.

Nhưng khi triển khai giải pháp tổng đài ảo Call center cho ngành Bảo hiểm thì lại khác, trở ngại này sẽ không còn là rào cản nữa.

Triển khai tổng đài ảo Call center cho ngành Bảo hiểm

Triển khai giải pháp Call center cho ngành Bảo hiểm

Phần mềm NextCRM đã cung cấp giải pháp tổng đài ảo Call center thông minh cho ngành Bảo hiểm giúp tối ưu chi phí vận hành, nâng cao năng lực cạnh tranh trong giai đoạn chuyển đổi số. NextCRM là phần mềm CRM – Call Center với gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý.

Mang trên mình các tính năng cơ bản của một tổng đài ảo cơ bản cộng với việc hoạt động cùng CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn.

Các nghiệp vụ chuyên sâu và toàn diện chính là ưu điểm của NextCRM:

Tối ưu phân line các cuộc gọi, mang đến sự tối ưu các cuộc thoại thành công tới 99%, đảm bảo chất lượng thoại tốt và không có lag gián đoạn xảy ra.

Tất cả các cuộc thoại đều được log file ghi âm trên CRM

Tổng đài ảo Call Center thông minh VoiceIP

Hệ thống nhận diện giọng nói

Hỗ trợ hệ sinh thái đa nền tảng và đa thiết bị như trên mobile app (Android&iOS), các thiết bị IP Phone, hệ thống API…

Hệ thống giao diện đơn giản và trực quan dễ dùng

Tiết kiệm đến 50% cước gọi, thảoi mái gọi nội bộ miễn phí

Telesales trên web và smartphone

Tham khảo thêm:

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm quản lý kinh doanh sàn bất động sản

Phần mềm CRM cho phòng tập gym fitness yoga

Phần mềm CRM cho tài chính bảo hiểm

Bài viết liên quan: Bí kíp làm Zalo Marketing hiệu quả không phải ai cũng biết

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM