Bằng cách gõ từ khóa trên Google chúng ta có thể rất dễ dàng tìm những từ khóa liên quan đến CRM, đó cũng có nghĩa là việc áp dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp là một điều rất cần thiết, chúng ta cũng không thể phủ nhận những giá trị mà nó mang lại. Next CRM với 10 năm triển khai Phần mềm CRM tại Việt Nam sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan, những lợi thế khi bạn triển khai phần mềm quản lý khách hàng Next CRM so với cách làm truyền thống hiện nay.
Danh mục bài viết
Những lợi thế khi triển khai phần mềm CRM
Dữ kiệu không phải vấn đề “Lớn”
Dữ liệu phân tán nhiều nơi, nhiều kênh, không nhất quán, dễ bị trùng lặp, không được cập nhật thường xuyên, thiếu bảo mật, khó chia sẻ… được xem là những “nỗi lo” hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.
Việc quản lý dữ liệu nhiều nơi lộn xộn, trùng lặp, không quản lý được cập nhật, khó chia sẽ cho những người được phân quyền… đó được xem như là nỗi kinh hoàng của hàng ngàn doanh nghiệp. Với khả năng kết nối đa kênh, Next CRM sẽ giúp bạn tập hợp lại toàn bộ các nguồn khách hàng Facebook, Web, Zalo,email, Call center SMS… về một data duy nhất mà việc quản lý ở đó được phân quyền chặt chẽ, nhưng lại vẫn có thẻ linh hoạt chuyển đổi chia sẻ nguồn dữ liệu cho người khác, việc chắt lọc dữ liệu, cập nhật dư liệu cũng khá dễ dàng.
Cái nhìn khách hàng chuyên sâu
Điều mà doanh nghiệp mong muốn đó chính là có thể thấu hiểu những mong muốn của khách hàng khi họ còn chưa phải là khách hàng của mình. Điều này sẽ được giải quyết triệt để bởi NextCRM do hệ thống có tính năng tích hợp đa kênh: một lượt ghé thăm khách hàng, một cú like, một comment hay cuộc gọi điện đến tổng đài đều được hệt thống ghi nhân qua đó có thể năm bắt được tâm lý nhu cầu của khách hàng. Ngay cả việc khách hàng đã mở thư, hay các ngày trọng đại, có chương trình chiết khấu khuyến mại gửi tin nhắn cho khách hàng, thì đều thể hiện thái độ mong muốn chăm sóc khách hàng một cách toàn diện từ doanh nghiệp của bạn.
Xem thêm:
Doanh nghiệp 4.0
Trong thời đại công nghiệp 4.0 việc bạn nhận 1 tin nhắn Zalo, 1 SMS, 1 tin nhắn Facebook có lẽ không còn là điều lạ lùng… Đồng nghĩa là bạn đã biết tiếp thị tự động là như nào rồi. nhưng vấn đề được đặt ra ở đây là các hệ thống đều hoạt động riêng biệt, bạn không thể xây dựng 1 chiến dịch marketing cho tất cả các nền tảng cùng một lúc, hay khi bạn muốn lên 1 uy trình chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng phải có tin nhắn thống báo, hay một email chúc mừng chẳng hạn. Và NextCRM lại là chai khóa để giải quyết cho bạn vấn đề tự động hóa này. Hệ thống như một cánh tay đắc lực của bạn đi sau vào daonh nghiệp của bạn lên kế hoạch kịch bạn cho các chiến dịch marketing, CSKH một cách tối ưu và hiệu quả
Vậy khi triển khai, phần mềm CRM sẽ tự động hóa doanh nghiệp như thế nào?
Tiếp thị tự động: Tự động phân chia, hệ thống lại khách hàng và lên kế hoạch kịch bản để gửi nội dung cần thiết và tự động đánh giá hiệu quả khi kết thúc chiến dịch
Bán hàng tự động: Một phần hoặc toàn bộ quy trình bán hàng sẽ được tự dộng hóa. Chẳng hạn, phân bổ danh sách khách hàng cho các nhân viên gọi điện trong quá trình gọi điện các hành động tiếp theo sẽ như thế nào. Giờ đây nhân viên không phải trực tổng đài, hay Fanpage mà hoàn toàn có thể sử dụng tính năng chatbot để luu nhưng thông tin quan trọng của khách hàngChăm sóc khách hàng tự động: Hệ thống ticket sẽ giúp quản lý các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả; tích hợp SMS, Email với khả năng tự động chúc mừng sinh nhật khách hàng, cảm ơn đã mua hàng tri ân, khuyến mãi…
Đó chỉ là 1 trong nhưng ví dụ rất nhỏ mà khi áp dụng phàn mềm quản lý chăm sóc khách hàng Next CRM vào doanh nghiệp sẽ đem lại hiệu quả va thiết thực.
Tang cường khả năng làm việc nhóm
Triển khai CRM đã làm cho doanh nghiệp nhìn nhận ra vấn đề việc quản lý trước đây của mình có nhiều hạn chế. Từ việc gửi thông tin khách, xử lý khiếu nại gặp quá nhiều bất cập và chậm chạp.
Khi triển khai hệ thống CRM thì việc trao đổi thông tin với khách hàng sẽ liền mạch và chi tiết hơn, từ lúc khách hàng tiếp xúc tìm hiểu nghiên cứu doanh nghiệp cho đến khi chốt hợp đồng. và cũng từ những thống tin lưu trữ khách hàng ngày từ ban đầu sẽ giúp cho sale có thẻ đánh giá tiềm năng để việc tiếp cập về sau càng trở nên dễ dàng.
Báo cáo đa chiều
Với một hệ thống báo cáo đầy đủ linh hoạt thì việc tra cứu thống tin cho dù ở bất cứ nơi đâu đều rất dễ dàng và thuận tiện chi bằng vài thao tác cơ bản. và hệ thống báo cáo này đều thực hiện chính xác theo thời gian thực.
NextCRM được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu của doanh nghiệp kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau.Phần mềm hoạt động theo mô hình dạng phễu, quản lý nguồn data khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiệu quả ,quản lý hóa đơn , hợp đồng…
Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextCRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể: Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
Quản lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextCRM.
Hệ thống cho phép chỉnh sửa để phù hợp với từng doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh đa ngành, cho phép tích hợp một số phần mềm quản lý khác
Xem thêm: