Giải pháp CRM được coi là những đóng góp chính về mặt công nghệ thông tin cho các khía cạnh sức khỏe như chăm sóc dựa trên giá trị, chiến lược ACO và sức khỏe dân số. Mặc dù giải pháp này đã xuất hiện từ năm 1990 nhưng mãi đến gần đây, ngành chăm sóc sức khỏe và lĩnh vực y tế mới coi trọng CRM một cách nghiêm túc.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến độc giả Phần mềm NextX CRM và những nghiệp vụ chuyên sâu của nó trong ngành y tế.Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Triển khai CRM cho lĩnh vực y tế, sức khỏe
Tổng quan về NextX CRM

Phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc NextX CRM hoạt động theo mô hình dạng phễu, quản lý nguồn data khách hàng từ tiềm năng. Và chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả, từ quản lý yêu cầu mới, quản lý vật tư,sản phẩm thuốc men.

Hệ thống CRM sẽ đảm nhận quản lý quy trình từ đầu đến cuối cho các phòng khám,dịch vụ y tế. Với các chức năng linh động trên cả máy tính và thiết bị di động, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào mọi giao dịch hiện có và phát triển doanh nghiệp của mình.

NextX CRM được đa số khách  hàng đánh giá là một trong những phần mềm quản lý khách hàng cho phòng khám tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nghiệp vụ chuyên sâu của NextX CRM trong lĩnh vực y tế

Những tính năng toàn diện và chuyên sâu của phần mềm NextX CRM mà chúng tôi cung cấp cho các cơ sở phòng khám :

1. Quản lý, thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Nhanh chóng chuyển khách hàng tiềm năng qua quy trình bán hàng của bạn bằng các tính năng quản lý khách hàng hiệu quả cao của NextX CRM. Tạo khách hàng tiềm năng từ biểu mẫu web, chat trực tiếp trên website, mạng xã hội hoặc danh thiếp và chuyển họ vào phễu bán hàng NextX CRM của bạn. Tự động chuyển khách hàng tiềm năng cho đại diện bán hàng bằng các quy tắc workflow định sẵn và sử dụng tính năng chấm điểm khách hàng để xem khách hàng tiềm năng nào đội ngũ của bạn cần phải tập trung.

Chiến dịch NextCRM

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center... hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty. 

2. Quản lý dịch vụ định kỳ và liệu trình điều trị

Tự lưu thông tin khách đặt lịch từ facebook,fanpage
Quản lý các liệu trình và từng lần sử dụng, số lần sử dụng còn lại
Tự động nhắc lịch hẹn cho khách hàng khi đến lịch khám
Phân công nhiệm vụ cho nhân viên theo lịch hẹn

Phần mềm quản lý Next CRM phòng khám tư nhânXem thêm TOP 6 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay

3. Chăm sóc khách hàng của phòng khám, dịch vụ y tế

Đây là một trong những tính năng không thể thiếu của phần mềm CRM cho phòng khám đa khoa.

Hệ thống có tính năng quản trị khách hàng như:

Tạo hồ sơ bệnh án, lưu trữ toàn bộ thông tin về bệnh nhân: hình ảnh, chỉ số, những lần thăm khám, ghi chú, tình trạng sức khỏe….
Chăm sóc khách hàng sau mỗi liệu trình: tự động gửi sms hỏi thăm tình trạng, nhắc lịch hẹn làm liệu trình
Sau khi khách đăng ký liệu trình tự động gửi tin nhắn cảm ơn
Lập hồ sơ khám theo Công ty, gia đình, nhóm

4. Quản lý tồn kho thuốc, vật tư y tế

Quản lý vật tư y tế tồn kho, xuất kho, nhập kho và hạn mức tồn tối thiểu
Tự động gửi báo cáo tình trạng kho hàng định kỳ ngày, tuần, tháng
Đặt lịch tự động thông báo nhập hàng khi số dư vật tư y tế tối thiểu không đủ
Quản lý nhà cung cấp vật tư trang thiết bị y tế
Quản lý thông tin chi tiết từng loại  sản phẩm, quản lý sản phẩm theo mã,  hình ảnh và tài liệu liên quan, giá bán..

Khi có người dùng vào thay đổi thông tin dữ liệu trên sản phẩm hệ thống sẽ lưu lại lịch sử thay đổi.

5. Quản lý thông tin nhân viên

Hệ thống quản lý nhân viên, mỗi saleman được cấp tài khoản để sử dụng phần mềm quản lý nhân sự. Nhân viên sẽ được quản lý theo từng nhóm, phòng ban khác nhau. Saleman sẽ nhận được thông báo khi có một yêu cầu mới được phân công từ saleadmin. Khách hàng của saleman nào thì saleman đó quản lý.
Hệ thống phân quyền bảo mật thông tin: chỉ có những người được phân quyền mới có thể tiến hành truy xuất dữ liệu

Ngoài ra hệ thống còn tích hợp được các thiết bị chấm công nhân viên như máy vân tay, hệ thống nhận diện khuôn mặt FaceID để hỗ trợ phòng nhân sự , kế toán truy xuất báo cáo chấm công hàng tháng.

6. Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát

NextX CRM có hệ thống báo cáo cho các cơ sở y tế đầy đủ và linh hoạt, bao gồm có:

Báo cáo doanh thu, doanh số theo tháng, năm
Nhân viên sale
Báo cáo tồn kho
Danh sách khách hàng thân thiết
Báo cáo lượng khách khám hàng tháng,năm.
Báo cáo chuyên viên phân tích kinh doanh hiệu quả, tỉ lệ chốt đơn thành công từ khách hàng tiềm năng, hiệu quả maketing theo kênh,chiến dịch quảng cáo.

phần mềm Next CRM hiểu quả mùa dịch
Kết

Áp dụng CRM cho các cơ sở phòng khám sẽ nâng cao hiệu quả các hoạt động. Trong việc khám và chữa bệnh, thậm chí là duy trì mối quan hệ thân thiết với bệnh nhân. Hệ thống CRM sẽ là một công cụ đắc lực dành cho bạn.

Bản demo Phần mềm CRM cho nhà thuốc NextX CRM  đáp ứng nhu cầu của các phòng khám,dịch vụ y tế. Được tùy chỉnh trên phiên bản Enterprise của NextX CRM gốc chỉ dành cho mục đích trình diễn. Chúng tôi hỗ trợ bằng mọi thông tin bạn có thể cần. Trả lời mọi câu hỏi và hướng dẫn qua bản demo tùy chỉnh của chúng tôi dành cho nhu cầu của phòng khám,dịch vụ y tế.

 Bài viết liên quanỨng dụng quản lý lưu trữ thông tin phòng khám y tế

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này