Triển khai CRM cho lĩnh vực y tế, sức khỏe

Giải pháp CRM được coi là những đóng góp chính về mặt công nghệ thông tin cho các khía cạnh sức khỏe như chăm sóc dựa trên giá trị, chiến lược ACO và sức khỏe dân số. Mặc dù giải pháp này đã xuất hiện từ năm 1990 nhưng mãi đến gần đây,  ngành chăm sóc sức khỏe và lĩnh vực y tế mới coi trọng CRM một cách nghiêm túc.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến độc giả phần mềm CRM NextCRM những nghiệp vụ chuyên sâu của nó trong ngành y tế.

Tổng quan về NextCRM

Phần mềm NextCRM hoạt động theo mô hình dạng phễu, quản lý nguồn data khách hàng từ tiềm năng và chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả, từ quản lý yêu cầu mới, quản lý vật tư,sản phẩm thuốc men.

Hệ thống CRM sẽ đảm nhận quản lý quy trình từ đầu đến cuối cho các phòng khám,dịch vụ y tế. Với các chức năng linh động trên cả máy tính và thiết bị di động, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào mọi giao dịch hiện có và phát triển doanh nghiệp của mình.

NextCRM được đa số khách  hàng đánh giá là một trong những phần mềm CRM cho phòng khám tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nghiệp vụ chuyên sâu của NextCRM trong lĩnh vực y tế

Những tính năng toàn diện và chuyên sâu của phần mềm NextCRM mà chúng tôi cung cấp cho các cơ sở phòng khám :

1. Quản lý, thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Nhanh chóng chuyển khách hàng tiềm năng qua quy trình bán hàng của bạn bằng các tính năng quản lý khách hàng hiệu quả cao của NextCRM. Tạo khách hàng tiềm năng từ biểu mẫu web, chat trực tiếp trên website, mạng xã hội hoặc danh thiếp và chuyển họ vào phễu bán hàng NextCRM của bạn. Tự động chuyển khách hàng tiềm năng cho đại diện bán hàng bằng các quy tắc workflow định sẵn và sử dụng tính năng chấm điểm khách hàng để xem khách hàng tiềm năng nào đội ngũ của bạn cần phải tập trung.

chien-dịch-khach-hang

2. Quản lý dịch vụ định kỳ và liệu trình điều trị

  • Tự lưu thông tin khách đặt lịch từ facebook,fanpage
  • Quản lý các liệu trình và từng lần sử dụng, số lần sử dụng còn lại
  • Tự động nhắc lịch hẹn cho khách hàng khi đến lịch khám
  • Phân công nhiệm vụ cho nhân viên theo lịch hẹn

3. Chăm sóc khách hàng của phòng khám, dịch vụ y tế

Đây là một trong những tính năng không thể thiếu của phần mềm CRM cho phòng khám đa khoa.

Hệ thống có tính năng quản trị khách hàng như:

  • Tạo hồ sơ bệnh án, lưu trữ toàn bộ thông tin về bệnh nhân: hình ảnh, chỉ số, những lần thăm khám, ghi chú, tình trạng sức khỏe….
  • Chăm sóc khách hàng sau mỗi liệu trình: tự động gửi sms hỏi thăm tình trạng, nhắc lịch hẹn làm liệu trình
  • Sau khi khách đăng ký liệu trình tự động gửi tin nhắn cảm ơn
  • Lập hồ sơ khám theo Công ty, gia đình, nhóm

telesales

4. Quản lý tồn kho thuốc, vật tư y tế

  • Quản lý vật tư y tế tồn kho, xuất kho, nhập kho và hạn mức tồn tối thiểu
  • Tự động gửi báo cáo tình trạng kho hàng định kỳ ngày, tuần, tháng
  • Đặt lịch tự động thông báo nhập hàng khi số dư vật tư y tế tối thiểu không đủ
  • Quản lý nhà cung cấp vật tư trang thiết bị y tế
  • Quản lý thông tin chi tiết từng loại  sản phẩm, quản lý sản phẩm theo mã,  hình ảnh và tài liệu liên quan, giá bán..

Khi có người dùng vào thay đổi thông tin dữ liệu trên sản phẩm hệ thống sẽ lưu lại lịch sử thay đổi.

5. Quản lý thông tin nhân viên

  • Hệ thống quản lý nhân viên, mỗi saleman được cấp tài khoản để sử dụng phần mềm. Nhân viên sẽ được quản lý theo từng nhóm, phòng ban khác nhau. Saleman sẽ nhận được thông báo khi có một yêu cầu mới được phân công từ saleadmin. Khách hàng của saleman nào thì saleman đó quản lý.
  • Hệ thống phân quyền bảo mật thông tin: chỉ có những người được phân quyền mới có thể tiến hành truy xuất dữ liệu

Ngoài ra hệ thống còn tích hợp được các thiết bị chấm công nhân viên như máy vân tay, hệ thống nhận diện khuôn mặt FaceID để hỗ trợ phòng nhân sự , kế toán truy xuất báo cáo chấm công hàng tháng.

6. Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát

NextCRM có hệ thống báo cáo cho các cơ sở y tế đầy đủ và linh hoạt, bao gồm có:

  • Báo cáo doanh thu, doanh số theo tháng, năm
  • Nhân viên sale
  • Báo cáo tồn kho
  • Danh sách khách hàng thân thiết
  • Báo cáo lượng khách khám hàng tháng,năm.
  • Báo cáo phân tích kinh doanh hiệu quả, tỉ lệ chốt đơn thành công từ khách  hàng tiềm năng, hiệu quả maketing theo kênh,chiến dịch quảng cáo.

tong-quan

Kết

Áp dụng CRM cho các cơ sở phòng khám sẽ nâng cao hiệu quả các hoạt động trong việc khám và chữa bệnh, thậm chí là duy trì mối quan hệ thân thiết với bệnh nhân. Hệ thống CRM sẽ là một công cụ đắc lực dành cho bạn.

Bản demo Phần mềm CRM cho phòng khám NextCRM  đáp ứng nhu cầu của các phòng khám,dịch vụ y tế được tùy chỉnh trên phiên bản Enterprise của NextCRM gốc chỉ dành cho mục đích trình diễn. Chúng tôi hỗ trợ bằng mọi thông tin bạn có thể cần, trả lời mọi câu hỏi và hướng dẫn qua bản demo tùy chỉnh của chúng tôi dành cho nhu cầu của phòng khám,dịch vụ y tế.

 

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM