Next CRM – Phần mềm CRM toàn diện

Chúng tôi mang đến cho khách hàng phần mềm CRM chuyển đối số kinh doanh và marketing

Phần mềm CRM - icon Phần mềm CRM - icon

Quản lý khách hàng

Tính năng quản lý khách hàng của NextCRM

Bạn đã từng nghe thấy khách hàng 360 độ, hãy cùng NextCRM tìm hiểu về phân hệ quản lý khách hàng nhé, NextCRM có gì khác biệt? Tại sao 360 độ khách hàng lại quan trọng

Xem thêm
Phần mềm CRM - NextCRM - Icon-14 Phần mềm CRM - NextCRM - Icon-14

Marketing Automation

Tính năng marketing automation (tiếp thị tự động) của NextCRM

Bạn đã từng tìm hiểu về marketing automation, hãy cùng NextCRM tìm hiểu về phân hệ marketing automation nhé, NextCRM có gì khác biệt? Tại sao Marketing Automation lại quan trọng

Xem thêm
Phần mềm CRM - NextCRM - Icon16 Phần mềm CRM - NextCRM - Icon16

Sales Automation

Tính năng sales automation (tự động hóa  bán hàng) của NextCRM

Bạn đã từng tìm hiểu về sales automation, hãy cùng NextCRM tìm hiểu về phân hệ này nhé, NextCRM có gì khác biệt? Sales automation tiết kiệm được thời gian cho sales và marketing?

Xem thêm
Phần mềm CRM - NextCRM - Icon15 Phần mềm CRM - NextCRM - Icon15

Chăm sóc khách hàng

Tính năng chăm sóc khách hàng của NextCRM

Phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM là hệ thống quản lý khách hàng đa kênh: Facebook, Zalo..

Xem thêm
Phần mềm CRM - NextCRM - Icon13 Phần mềm CRM - NextCRM - Icon13

Tích hợp đa kênh

Tính năng tích hợp đa kênh

Bạn đã từng tìm hiểu về CRM đa kênh qua facebook, zalo, landingpage.. hãy cùng NextCRM tìm hiểu về phân hệ đa kênh nhé, NextCRM có gì khác biệt?

Xem thêm
Phần mềm CRM - NextCRM - Icon05 Phần mềm CRM - NextCRM - Icon05

Quản lý công việc

Tính năng quản lý công việc của NextCRM

Bạn đã từng tìm hiểu về quản lý công việc với khách hàng hay công việc nội bộ, hãy cùng NextCRM tìm hiểu về phân hệ quản lý công việc nhé, NextCRM có gì khác biệt?

Xem thêm
Phần mềm CRM - NextCRM - Icon01 Phần mềm CRM - NextCRM - Icon01

Quản lý nhập hàng

Tính năng quản lý nhập hàng của NextCRM

Phân hệ nhập hàng chuyên sâu về phần mềm bán hàng và quản lý kho, các phiếu nhập hàng, đặt nhập hàng, trả hàng hay các phiếu nhập khác… hay các phát sinh nhập

Xem thêm
Phần mềm CRM - NextCRM - Icon02 Phần mềm CRM - NextCRM - Icon02

Quản lý bán hàng

Tính năng quản lý bán hàng của NextCRM

Phân hệ bán hàng chuyên sâu về phần mềm bán hàng, các phiếu bán hàng, đặt nhập hàng, trả hàng, đổi trả hàng hay các phiếu bán đa kênh… hay đăng ký dịch vụ

Xem thêm
Phần mềm CRM - NextCRM - Icon05 Phần mềm CRM - NextCRM - Icon05

Quản lý kho

Tính năng quản lý kho hàng của NextCRM

Phân hệ kho hàng chuyên sâu về phần mềm bán hàng và quản lý kho, các phiếu chuyển kho, đặt nhập khác, xuất khác, kiểm kê kho hay giá trị tồn kho của doanh nghiệp theo giá vốn

Xem thêm
Phần mềm CRM - NextCRM - Icon23 Phần mềm CRM - NextCRM - Icon23

Quản trị tài chính

Phân hệ quản lý tài chính của NextCRM

Phân hệ quản lý tài chính của NextCRM đưa ra báo cáo về tình hình tài chính của doanh nghiệp, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh tổng quan hoặc các chiến dịch bán hàng

Xem thêm
Phần mềm CRM - NextCRM - Icon22 Phần mềm CRM - NextCRM - Icon22

Báo cáo thông minh (BI)

Phân hệ báo cáo thông minh (BI) của NextCRM

Phân hệ báo cáo thông minh của NextCRM đưa ra báo cáo số liệu tổng quan và trực quan qua các biểu đồ, và đặc biệt có thể tự tùy chỉnh các báo cáo theo đặc thù doanh nghiệp

Xem thêm
Phần mềm CRM - NextCRM - Icon21 Phần mềm CRM - NextCRM - Icon21

KPI - Chấm công - Phân quyền

Phân hệ KPI – Chấm công – Phân quyền của NextCRM

Phân hệ KPI – Chấm công – Phân quyền của NextCRM đưa ra các chỉ số KPI đánh giá một nhân viên theo các trọng số và tiêu chí tự tùy chỉnh, cùng các báo cáo chấm công…

Xem thêm
Phần mềm CRM - NextCRM - Icon19 Phần mềm CRM - NextCRM - Icon19

Zalo Marketing

Phân hệ Zalo Marketing trong NextCRM

Hệ thống sẽ kết nối với Zalo OA để nhắn tin cho khách hàng kể cả không follow OA, chi phí nhắn tin qua OA rẻ hơn nhiều so với SMS, gần đây Zalo OA bắt đầu dùng rộng rãi

Xem thêm
Phần mềm CRM - NextCRM - Icon15 Phần mềm CRM - NextCRM - Icon15

SMS Marketing

Tích năng SMS Marketing

Bạn đã bao giờ tự hỏi mỗi khi sinh nhật bạn lai có 1 tin nhắn SMS của 1 thương hiệu nào đó như nhà mạng nhắn tin chúc mừng sinh nhật bạn là dung công nghệ gì? Đó là SMS Marketing

Xem thêm
Phần mềm CRM - NextCRM - Icon01 Phần mềm CRM - NextCRM - Icon01

Landing Page

Tính năng Landing Page trong NextCRM

Bạn đã bao giờ điền form thông tin của mình trên 1 website nào đó, ví dụ như nextcrm.vn chẳng hạn, sau khi điền thì toán bộ thông tin nhập sẽ trực tiếp đẩy tự động về phần mềm NextCRM

Xem thêm
Phần mềm CRM - NextCRM - Icon08 Phần mềm CRM - NextCRM - Icon08

Định vị

Tính năng định vị trong NextCRM

Tính năng định vị trong CRM mục đích dùng để quản lý nhân viên kinh doanh hoặc thị trường, thậm chí cả nhân viên bảo dưỡng bảo hành sản phẩm hoặc chấm công nhân viên…

Xem thêm
Phần mềm CRM - NextCRM - Icon09 Phần mềm CRM - NextCRM - Icon09

Call Center

Tính năng Call Center trong phần mềm NextCRM

Bạn đã từng nghe đến tổng đài ảo, hệ thống kết nối tổng đài qua smartphone… ghi âm các cuộc gọi mục đích để chăm sóc khách hàng xử lý các ticket… Call Center ngày nay rất quan trọng

Xem thêm
Phần mềm CRM - NextCRM - Icon01 Phần mềm CRM - NextCRM - Icon01

Loyalty App

Tính năng Loyalty App chăm sóc khách hàng

Nếu bạn trong ngành dịch vụ như Spa, Fitness, Y tế… chắc hẳn bạn có biết các hệ thống book lịch qua app trong thời đại chuyển đổi số ngày này, khách hàng book dịch vụ của mình qua mobile

Xem thêm

Phần mềm CRM quản lý kinh doanh trở nên dễ dàng hơn

Chúng tôi bắt đầu sứ mệnh thiêng liêng này từ năm 2010

+10

Năm kinh nghiệm

+200

Đại lý

+3000

Khách hàng

NextCRM luôn đồng hành cùng nhà quản lý
trong suốt quá trình kinh doanh

 Nhân viên tư vấn
Nhân viên tư vấn

Đội ngũ của NextCRM sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng, hỗ trợ tạo sản phẩm ban đầu và giải đáp thắc mắc của bạn

Tổng đài 1900 638056
Tổng đài 1900 638056

Tổng đài 1900 638056 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của bạn, trong tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Chủ Nhật, từ 8h00 – 17h30

Hệ thống Livechat, ticket
Hệ thống Livechat, ticket

Bạn có thể nhắn tin qua hệ thống Livechat hoặc gửi ticket yêu cầu hỗ trợ. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ trả lời và hướng dẫn bạn sử dụng NextCRM

NextCRM – Tất cả những gì bạn cần để quản lý kinh doanh toàn diện

HOTLINE 24/7 :090 224 3822