Danh mục bài viết
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp quản lý các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như thế nào?
Phần mềm quản lý dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Phần mềm CRM cho doanh nghiệp cung cấp các tính năng đặc biệt hữu ích để chăm sóc khách hàng của bạn, chẳng hạn như quản lý vé quan tâm, quản lý kiến thức, cổng thông tin khách hàng tự phục vụ, hỗ trợ báo cáo và thống kê. Bạn cũng có thể sử dụng các phân hệ khác liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng như sản phẩm, quản lý hoạt động, lịch trình làm việc, quản lý liên hệ, … Biểu mẫu mối quan tâm của khách hàng trong NextX CRM
Phiếu sự cố là một tập hợp các chức năng liên quan để quản lý các vấn đề hỗ trợ khách hàng, các truy vấn và các yêu cầu dịch vụ khác. Phiếu quan tâm được sử dụng cho yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Phần mềm chăm sóc khách hàng cung cấp các tính năng quản lý mối quan tâm
- Theo dõi tất cả các mối quan tâm liên quan đến khách hàng từ đầu đến cuối theo quy trình của bộ phận hỗ trợ khách hàng
- Tổ chức một phiếu vấn đề kết hợp với các mô-đun Khách hàng, Liên hệ, Sản phẩm và các mô-đun khác để có cái nhìn tổng quan hơn về các dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Tạo và tùy chỉnh đầy đủ danh sách với từng yêu cầu hỗ trợ
- Cung cấp giải pháp giải quyết vấn đề thông qua Cổng dịch vụ hỗ trợ khách hàng
- Tự động cập nhật trạng thái phiếu quan tâm qua email
- Tạo và tùy chỉnh đầy đủ các báo cáo quan tâm
- Tạo thống kê hỗ trợ khách hàng để giúp người quản lý lập kế hoạch chăm sóc khách hàng tốt hơn.
- Tạo các trường dữ liệu tùy chỉnh dựa trên nhu cầu của bạn
Phần mềm CRM cung cấp nền tảng kiến thức để giúp bạn chăm sóc khách hàng của mình
Để giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi của họ và hỗ trợ được cung cấp, đồng thời giúp nhân viên chăm sóc khách hàng tìm câu trả lời nhanh hơn, phần mềm CRM cung cấp nền tảng kiến thức với các tính năng sau.
- Quản lý các sản phẩm với cơ sở kiến thức ở một vị trí tập trung để có giải pháp tốt nhất khi cần giải quyết các mối quan tâm nhanh nhất có thể
- Kết hợp các ấn phẩm với các mối quan tâm và sản phẩm
- Cung cấp quyền truy cập phổ quát vào cơ sở kiến thức sau khi xem xét
- Duy trì chế độ cập nhật trong Phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng dựa trên các đề xuất và phản hồi của khách hàng
Cổng chăm sóc khách hàng tự phục vụ
Phần mềm CRM cung cấp cho khách hàng một cổng chăm sóc khách hàng tự phục vụ mà qua đó khách hàng của bạn có thể đăng nhập, theo dõi các vấn đề và nhận câu trả lời từ cơ sở kiến thức.
Cổng thông tin khách hàng phần mềm CRM cung cấp các tính năng sau:
- Có thể được tùy chỉnh và dễ dàng triển khai trên trang web của bạn
- Quyền truy cập an toàn vào cổng dịch vụ khách hàng tự phục vụ
- Tìm kiếm cơ sở kiến thức để biết thông tin trước khi gửi biểu mẫu quan tâm
- Thường xuyên nâng cao chất lượng nền tảng kiến thức thông qua các buổi thảo luận chuyên đề
- Thông báo cho khách hàng về thẻ quan tâm qua email
- Đăng ký các phiếu bầu quan tâm về các cuộc thảo luận chuyên đề
- Cập nhật thông tin khách hàng
Bài viết liên quan Dữ liệu khách hàng là gì? Tầm quan trọng của đối với doanh nghiệp