Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp quản lý các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như thế nào?

Phần mềm quản lý dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp cung cấp các tính năng đặc biệt hữu ích để chăm sóc khách hàng của bạn, chẳng hạn như quản lý vé quan tâm, quản lý kiến ​​thức, cổng thông tin khách hàng tự phục vụ, hỗ trợ báo cáo và thống kê. Bạn cũng có thể sử dụng các phân hệ khác liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng như sản phẩm, quản lý hoạt động, lịch trình làm việc, quản lý liên hệ, … Biểu mẫu mối quan tâm của khách hàng trong NextX CRM

Phiếu sự cố là một tập hợp các chức năng liên quan để quản lý các vấn đề hỗ trợ khách hàng, các truy vấn và các yêu cầu dịch vụ khác. Phiếu quan tâm được sử dụng cho yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

hỗ trợ khách hàng

Xem thêm Quản lý chiến dịch Marketing trên phần mềm CRM

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty. 

Phần mềm chăm sóc khách hàng cung cấp các tính năng quản lý mối quan tâm

  • Theo dõi tất cả các mối quan tâm liên quan đến khách hàng từ đầu đến cuối theo quy trình của bộ phận hỗ trợ khách hàng
  • Tổ chức một phiếu vấn đề kết hợp với các mô-đun Khách hàng, Liên hệ, Sản phẩm và các mô-đun khác để có cái nhìn tổng quan hơn về các dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Tạo và tùy chỉnh đầy đủ danh sách với từng yêu cầu hỗ trợ
  • Cung cấp giải pháp giải quyết vấn đề thông qua Cổng dịch vụ hỗ trợ khách hàng
  • Tự động cập nhật trạng thái phiếu quan tâm qua email
  • Tạo và tùy chỉnh đầy đủ các báo cáo quan tâm
  • Tạo thống kê hỗ trợ khách hàng để giúp người quản lý lập kế hoạch chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Tạo các trường dữ liệu tùy chỉnh dựa trên nhu cầu của bạn

Phần mềm CRM cung cấp nền tảng kiến ​​thức để giúp bạn chăm sóc khách hàng của mình

Để giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi của họ và hỗ trợ được cung cấp, đồng thời giúp nhân viên chăm sóc khách hàng tìm câu trả lời nhanh hơn, phần mềm CRM cung cấp nền tảng kiến ​​thức với các tính năng sau.

  • Quản lý các sản phẩm với cơ sở kiến ​​thức ở một vị trí tập trung để có giải pháp tốt nhất khi cần giải quyết các mối quan tâm nhanh nhất có thể
  • Kết hợp các ấn phẩm với các mối quan tâm và sản phẩm
  • Cung cấp quyền truy cập phổ quát vào cơ sở kiến ​​thức sau khi xem xét
  • Duy trì chế độ cập nhật trong Phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng dựa trên các đề xuất và phản hồi của khách hàng

Cổng chăm sóc khách hàng tự phục vụ

Phần mềm CRM cung cấp cho khách hàng một cổng chăm sóc khách hàng tự phục vụ mà qua đó khách hàng của bạn có thể đăng nhập, theo dõi các vấn đề và nhận câu trả lời từ cơ sở kiến ​​thức.

Cổng thông tin khách hàng phần mềm CRM cung cấp các tính năng sau:

  • Có thể được tùy chỉnh và dễ dàng triển khai trên trang web của bạn
  • Quyền truy cập an toàn vào cổng dịch vụ khách hàng tự phục vụ
  • Tìm kiếm cơ sở kiến ​​thức để biết thông tin trước khi gửi biểu mẫu quan tâm
  • Thường xuyên nâng cao chất lượng nền tảng kiến ​​thức thông qua các buổi thảo luận chuyên đề
  • Thông báo cho khách hàng về thẻ quan tâm qua email
  • Đăng ký các phiếu bầu quan tâm về các cuộc thảo luận chuyên đề
  • Cập nhật thông tin khách hàng

Bài viết liên quan Dữ liệu khách hàng là gì? Tầm quan trọng của đối với doanh nghiệp

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này