Tuy nhiên, ngày nay hầu hết mọi công ty đều sử dụng phần mềm CRM để hỗ trợ mọi hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên, có nhiều nhà cung cấp khác nhau trên thị trường CRM. Điều này khiến người dùng khó tìm được đối tác phù hợp với tiêu chí của mình. Nhưng đừng vội nản lòng, NextX sẽ giúp bạn tìm ra một phần mềm crm tích hợp đáng tin cậy. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM tích hợp
Sở hữu phần mềm CRM cho doanh nghiệp tích hợp giúp cho mọi thứ từ lập kế hoạch kinh doanh đến báo cáo nhanh hơn. Tuy nhiên, không phải tất cả các hệ thống đều phù hợp với định hướng của công ty.
Xem thêm Giải pháp CRM cho doanh nghiệp thời 4.0 hiện đại nhất
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Các yếu tố sau đây cần được xem xét trước khi thực hiện
Tùy thuộc vào bộ phận công ty và mục tiêu phát triển
Như bạn đã biết, mỗi ngành đều có những đặc điểm và chiến lược kinh doanh riêng. Do đó, việc quản lý và lưu trữ dữ liệu cũng có những yêu cầu khác nhau. Bây giờ câu hỏi đặt ra khi lựa chọn một CRM, liệu nó đáp ứng các dịch vụ hay không? Do đó, để một công cụ CRM hoạt động tốt, nhà phát triển cần phân loại và phân loại chi tiết các chức năng của ứng dụng. Nói cách khác, phần mềm CRM của một công ty sản xuất khác với phần mềm CRM của nhà cung cấp dịch vụ và phần mềm CRM của một công ty đa quốc gia khác với phần mềm CRM của một doanh nghiệp nhỏ.
Ưu tiên các hệ thống có khả năng tối ưu hóa
Một trong những lý do lớn nhất mà các doanh nghiệp sử dụng CRM là nó hợp lý hóa các quy trình, từ khai thác dữ liệu đến báo cáo đến phân phối giải pháp. Do đó, một hệ thống CRM cơ bản cần đáp ứng các tiêu chí sau:
- Tự động hóa việc thu thập, lưu trữ, phân loại và báo cáo dữ liệu.
- Dự đoán các chuyển động của thị trường.
- Bán hàng tự động, chăm sóc khách hàng, báo cáo …
- Lên lịch các cuộc hẹn và nhắc nhở các công việc cần phải hoàn thành.
- Tổ chức và quản lý các quá trình kinh doanh.
- Cấu hình có thể thay đổi theo thời gian để phù hợp với những thay đổi về quy mô tổ chức và hoạt động.
- Đảm bảo tính bảo mật với các tính năng xác thực và bảo vệ bằng mật khẩu.
- Có ứng dụng di động giúp quản trị viên dễ dàng làm việc từ xa.
Chọn một phần mềm quản lý kinh doanh crm tích hợp
Một tiêu chí quan trọng khác khi triển khai hệ thống CRM là khả năng tích hợp với các hệ thống và công cụ khác. Tiêu chí này còn được hiểu là phần mềm được tích hợp và cập nhật các kênh phổ biến như Facebook, email marketing, SMS, IP. Nó cũng có khả năng tích hợp với các phần mềm quản lý khác như kế toán, bán hàng và quản lý hàng tồn kho. ..
Xem xét mối quan hệ giữa chi phí và hiệu quả
Có rất nhiều phần mềm CRM miễn phí trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là các công ty không phải chi một đô la nào để mua hoặc bán. Nhưng hãy nghiêm túc lật lại vấn đề. Nếu có phiên bản miễn phí, tại sao nhiều công ty vẫn chọn cách bỏ ra số tiền lớn và xây dựng hệ thống CRM cho riêng mình? Vấn đề này liên quan đến hai yếu tố trên.
Đặc biệt:
- Tính bảo mật: Hầu hết các phần mềm miễn phí đều thiếu khả năng phân phối nhân sự. Do đó, bất kỳ ai cũng có thể truy cập và tùy chỉnh thông tin.
- Tính linh hoạt trong kinh doanh: Để ra mắt phần mềm quản lý khách hàng miễn phí phù hợp với nhiều doanh nghiệp, nhóm thiết kế thiết lập một số tính năng cố định. Điều này khiến bạn không thể chỉnh sửa hoặc xóa và không phù hợp với quy trình làm việc của công ty.
Tuy nhiên, một CRM miễn phí không phải là một lựa chọn tồi cho các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ không có đủ tiền hoặc kinh nghiệm để xây dựng một mánh lới quảng cáo hoạt động.
5 phần mềm CRM cho doanh nghiệp, phần mềm crm tích hợp tốt nhất
Bitrix24 – Hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng hàng đầu thế giới
Là nền tảng CRM lâu đời nhất trên thế giới, Bitrix24 kế thừa cả năng lực quản lý dữ liệu khách hàng truyền thống và khả năng phân tích hiện đại. Đặc biệt phù hợp với tất cả các máy chủ thông thường. Hiện tại, khách hàng của Bitrix24 bao gồm hơn 3000 công ty tại Việt Nam, chiếm khoảng 60% thị phần tại Nga và các nước Đông Âu.
Salesforce – Phần mềm CRM phong phú tính năng nhất
Nằm trong danh sách những phần mềm CRM phổ biến nhất tại Việt Nam, Salesforce đã chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ phát triển nhiều tính năng đa dạng. Với CRM của nhà phát triển này, doanh nghiệp có thể sử dụng đồng thời nhiều tác vụ quản lý như tiếp thị, bán hàng và dữ liệu khách hàng. Trong thị trường CRM, Salesforce cũng chiếm 14% thị phần.
Microsoft Dynamics CRM – Tính linh hoạt
Ngoài Bitrix24 và Salesforce, gã khổng lồ Microsoft cũng đang đầu tư vào phần mềm CRM.
Ưu điểm lớn nhất của phần mềm Microsoft Dynamics CRM là tích hợp với các nền tảng riêng của Microsoft như Outlook, Office và Dynamics GP.
Freshsales CRM – dành cho tất cả các doanh nghiệp nhỏ
Chi phí sử dụng phần mềm Freshsales CRM rất phải chăng, phù hợp với cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, các tính năng, giao diện và các tùy chọn tích hợp của phần mềm này không bị bỏ qua. Tuy nhiên, khi so sánh với ba phần mềm lớn kể trên, ưu điểm của Freshsales CRM còn yếu.
NextX – dành cho doanh nghiệp nhỏ
Với hơn 10 năm kinh nghiệm và 1000 khách hàng. Trở thành đơn vị được công nhận là đơn vị dẫn đầu về giải pháp phần mềm tại Việt Nam cho mọi đối tượng lớn, vừa và nhỏ. Hoạt động kinh doanh NextX do đó được đánh giá một cách toàn diện nhất, theo hướng cá nhân hóa. Kết hợp với khả năng điều chỉnh nó cho phù hợp với hoạt động kinh doanh của khách hàng. Đây là điểm mạnh của NextX. Trường hợp các phần mềm khác tích hợp phân hệ bán hàng đa kênh với bên thứ ba. Thì NextX tích hợp dịch vụ chăm sóc khách hàng và quản lý bán hàng đa kênh vào cùng một hệ thống phần mềm.
- Các trang web thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, v.v.)
- Zalo Marketing
- Trang đích / tối ưu hóa
- Tổng đài bán hàng qua điện thoại, quản lý hàng tồn kho, hàng tồn kho, phiếu giảm giá, giảm giá, khuyến mãi.
- Tích hợp với Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp
- Tích hợp ứng dụng khách hàng thân thiết cho phép các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn
- Cá nhân hóa cho từng công ty
Nó cũng có đầy đủ các tính năng phần mềm CRM như quản lý dữ liệu,…. Một ứng dụng thu thập điểm cho thẻ thành viên và lịch App Book.
Bài viết liên quan Giải pháp CRM tuyệt vời cho các công ty, đại lý bất động sản
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |