TOP 3 Phần Mềm Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng Miễn Phí Tốt Nhất Năm 2022

Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng là cầu nối để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất. Dựa trên các báo cáo từ những dữ liệu được đăng tải, phần mềm sẽ tự động phân tích nhu cầu và đề xuất chiến lược cho các nhà quản trị. Dưới đây là 7 phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng miễn phí tốt nhất năm do NextCRM đề xuất.

1. Cách thức hoạt động của phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng

Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng hoạt động thông qua việc lưu trữ tất cả thông tin khách hàng, hồ sơ dự án trên một hệ thống bộ nhớ lớn. Giúp cho nhân viên dễ dàng chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian và gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng còn được tích hợp với các kênh giao tiếp như: Email, Facebook, Zalo, cổng thông tin dịch vụ,…. Khi khách hàng liên hệ với công ty thông qua các kênh được kết nối thì nhân viên sẽ lập tức nhận được thông báo và liên hệ ngay. Sự tiện ích này giúp làm gia tăng khách hàng rất nhiều, những doanh nghiệp nào làm khách hàng hài lòng nhiều thì lợi nhuận thu lại càng lớn.

Các bộ phận của hệ thống phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng

Mạng xã hội

Ngày nay, hầu hết các phần mềm hỗ trợ quản lý dịch vụ khách hàng đều được kết nối với tất cả các kênh mạng xã hội vì khả năng hoạt động liên tục của nó. Mạng xã hội giống như một trang giao tiếp của tất cả mọi nhà, từ người lớn đến trẻ em đều có thể sử dụng tạo ra cơ hội cho hoạt động truyền thông của doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận hơn.

Email

Phần mềm dịch vụ khách hàng cung cấp các giải pháp làm việc nhóm và điều hướng email dựa trên kỹ năng tiên tiến, hồ sơ khách hàng hoàn chỉnh, tùy chọn phân loại khách hàng và tính năng giám sát SLA. Nó cũng bao gồm các tính năng phát hiện nhân viên xử lý trùng lập (agent collision detection) nhằm ngăn ngừa tình trạng tư vấn viên lãng phí thời gian xử lý cùng một ticket hoặc lỡ xóa các tác vụ của nhau.

Tổng đài cuộc gọi

Mặc dù khách hàng thường xuyên liên lạc qua các kênh kỹ thuật số nhưng tổng đài cuộc gọi luôn là lựa chọn cần thiết mỗi khi cần  giải quyết nhanh chóng. Trên các ứng dụng chăm sóc khách hàng hiện nay đều được hỗ trợ tính năng cuộc gọi trên toàn thế giới với chi phí rất thấp.

2. Top 3 phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng miễn phí tốt nhất năm 2022

2.1 Google Analytics

Google Analytics là nền tảng theo dõi lượng truy cập web và quảng cáo của Google. Đây là công cụ tuyệt vời cho công ty khi muốn tìm hiểu Insight khách hàng, dễ dàng đánh giá được tác động của công cụ live chat đối với tỷ lệ chuyển đổi hoặc tác động của nhân viên tư vấn đối với doanh số bán hàng của công ty.

Google analytics là gì | Hướng dẫn cài google analytics cho website

Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng Analytics

Tính năng

  • Phân tích kỹ thuật
  • Tính năng báo cáo
  • Phân nhóm và theo dõi sự kiện
  • Tỷ lệ chuyển đổi, tương tác và chăm sóc khách hàng

Ưu điểm và nhược điểm

Google Analytics hoàn toàn miễn phí trên mọi nền tảng, theo dõi tất cả số liệu cần thiết bao gồm lưu lượng khách hàng truy cập trang web, số lượng, thời lượng truy cập. Nếu muốn sở hữu thêm nhiều tính năng hơn thì bạn cần phải bỏ ra một mức phí tùy thuộc vào gói bạn muốn sử dụng.

2.2 SurveyMonkey

SurveyMonkey là công cụ khảo sát trực tuyến miễn phí phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Nền tảng này cung cấp công cụ khảo sát nhanh chóng, dễ dàng tùy chỉnh và còn có thể cho phép người dùng đo lường phản hồi của khách hàng.

SurveyMonkey - softvn.vn

Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng SurveyMonkey

Tính năng

  • Số lượng khảo sát không giới hạn
  • Đối chuẩn ngành
  • Chia sẻ quyền quản lý khảo sát
  • Các bình luận
  • Các tính năng phân tích

Ưu và nhược điểm

SurveyMonkey được đánh giá cao vì cài đặt dễ sử dụng và đưa ra gợi ý giúp bạn chọn từ ngữ và tính năng cho phù hợp với khảo sát của mình. Tuy nhiên màu nền của khảo sát, logo tự chọn vẫn chưa thể tải lên được.

Mức phí

SurveyMonkey có hỗ trợ gói dùng miễn phí cho các tùy chỉnh cơ bản, nếu bạn muốn sở hữu nhiều tính năng hơn có thể xem xét các gói tính phí tại đây.

2.3 NextCRM

Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng NextCRM hỗ trợ người dùng ở tất cả mọi khía cạnh, từ thu thập, phân tích, đo lường nhu cầu đến dự đoán đưa ra chiến lược.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'PHẦN MỀM QUẢNLÝ BÁN HÀNG, CSKH ĐA KÊNH NEXTCRM SMS M TIKİ. VN Laz Zalo f S 70% 50% NEW SALE 80 MIỄN PHÍ DÙNG THỬ Black nextcrm.vn 1900 638056/ 090 224 3822 App Store GooglePlay'

Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng NextCRM

Tính năng

  • Kết nối được với hầu hết các mạng xã hội và PosX
  • Tự động phân tích nhu cầu khách hàng
  • Nhắc cuộc hẹn
  • Quản lý nhân viên
  • Quản lý chiến lược marketing

Ưu và nhược điểm

NextCRM hỗ trợ kết nối được với tất cả các nền tảng, dễ dàng truy cập thông tin khách hàng, giao diện dễ sử dụng. Chi phí bỏ ra để sở hữu là vấn đề mà các công ty nhỏ chưa lựa chọn phần mềm này.

Mức phí

Cũng giống như hai phần mềm nêu trên, để sử dụng phần mềm quản lý khách hàng NextCRM cần bỏ ra một chi phí để mua gói cài đặt và tùy vào nhu cầu của từng doanh nghiệp có thể lựa chọn thêm các gói nâng cao. Tuy nhiên để có thể cài đặt phần mềm trước tiên cũng cần một mức phí để có thể cài phần mềm về máy.

Trên đây là 3 phần mềm quản lý dịch vụ với mức giá tốt nhất năm 2022 được NextCRM đề xuất. Nếu có thêm thông tin hữu ích nào hãy liên hệ với chúng tôi tại https://nextcrm.vn/

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM