TOP 3 Phần mềm CRM tốt nhất cho cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phần mềm CRM cho bán hàng online hay còn gọi là Customer Relationship Management (CRM) là quản lý quan hệ khách hàng. Có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các tương tác với khách hàng. Từ đó hình thành các mối quan hệ kinh doanh.

 

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM CRM 

1. Nắm bắt nhu cầu, vấn đề của khách hàng

Mỗi khách hàng đều có một vấn đề, nhu cầu khác nhau để dẫn đến quyết định mua hàng.

Ví dụ: Bạn bán sản phẩm máy massage, khách hàng sẽ có rất nhiều nhu cầu khác nhau. Có người muốn mua loại tốt nhất cho bố mẹ sử dụng, có người lại muốn mua máy cho bản thân nhằm mục đích thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng…

Về vấn đề, có khách hàng băn khoăn về giá cả, có khách hàng lại băn khoăn về uy tín.

Do đó, việc tiếp xúc liên tục, chăm sóc lại khách hàng thường xuyên là yếu tố quan trọng để bạn tìm ra vấn đề, nhu cầu của họ trước khi chốt sales.

2. Đề ra chiến lược xây dựng mối quan hệ lâu dài, “giữ chân” khách hàng cũ, phát triển số lượng khách hàng mới

Khi khai thác được nhu cầu, vấn đề của khách hàng, bạn sẽ đề xuất các chiến lược chăm sóc, chốt sales hiệu quả đối với cá nhân từng khách.

Thậm chí, sau khi khách hàng đã mua hàng của bạn, bạn cũng phải nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài với họ, vì họ chính là những con người quý giá để “Marketing truyền miệng” hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

3. Tạo ra lợi nhuận tốt

Tất nhiên, khi bạn hoàn thành tốt 2 mục tiêu trên, bạn sẽ có được món lợi nhuận khổng lồ.

 

TOP 3 PHẦN MỀM CRM TỐT NHẤT CHO CÁ NHÂN, DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

1. AMIS CRM

phan mem crm

AMIS CRM cung cấp các tính năng ưu việt bao gồm:

  • Lưu trữ thông tin khách hàng tập trung, an toàn, bảo mật giúp tránh tình trạng thất thoát thông tin khách hàng.
  • Hệ thống báo cáo, phân tích đa dạng giúp ra quyết định kịp thời, giúp nhà quản lý nắm bắt tức thời tình hình kinh doanh với hơn 30 loại báo cáo
  • Liên thông dữ liệu bên trong & bên ngoài: AMIS CRM liên thông dữ liệu về khách hàng tiềm năng với phần mềm(bộ công cụ làm automation marketing); sau đó các dữ liệu về nhân sự được kết nối với bộ công cụ quản lý nhân sự HRM; thông tin về khách hàng, hóa đơn, đơn hàng, tồn kho, công nợ được liên thông với phần mềm Kế toán; hay kết nối với các giải pháp thanh toán, vận chuyển, ví điện tử…

Tuy nhiên, phần mềm AMIS CRM phù hợp hơn với các đơn vị kinh doanh B2B (có chu kỳ bán hàng dài, cần theo dõi và chăm sóc khách hàng dài ngày). Đối với các đơn vị kinh doanh B2C thì giá trị đơn hàng phải lớn có chu kỳ bán hàng dài. Phù hợp hơn đối với doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ, thương mại

 

2. Getfly CRM

phan mem crm getflyy

Tương tự như AMIS, Getfly CRM mang đến các tính năng bao gồm:

  • Quản lý khách hàng: Thu thập, theo dõi thông tin và tương tác của khách hàng, tìm kiếm nuôi dưỡng khách hàng.
  • Quản lý đơn hàng
  • Marketing automation
  • Đo lường, quản lý KPI nhân viên

phan mem crm getfly

Tuy nhiên, Getfly lại tích hợp nhiều module thông minh, phức tạp giống như 1 hệ thống ERP: module tài chính công nợ, quản lý kho.

 

3. NextCRM

PHẦN MỀM NEXTCRM

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và 5000 khách hàng đã sử dụng, là bên được đánh giá là đi đầu về giải pháp phần mềm tại Việt Nam, dành cho toàn bộ đối tượng từ lớn, vừa đến nhỏ lẻ, chính vì vậy nghiệp vụ NextCRM được đánh giá đầy đủ nhất, kết hợp với việc có thể tùy chỉnh theo nghiệp vụ của khách hàng, hướng đến cá nhân hóa là điểm mạnh của NextCRM.

Nếu các phần mềm khác tích hợp phân hệ bán hàng đa kênh với một bên thứ 3, thì NextCRM tích hợp CSKH và quản lý bán hàng đa kênh trong cùng một hệ thống phần mềm (website TMĐT, Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Zalo Marketing, Landing Page/Optinform, telesales bán hàng call center, quản lý kho, tồn kho, voucher, chương trình chiết khấu khuyến mãi).

Ngoài ra còn có các tính năng của một một phần mềm CRM như Marketing Automation (Customer Journey), Sales Automation, Quản lý Lead, Telesales, tích hợp tổng đài ảo Call Center, lịch chăm sóc khách hàng, quản lý công việc, dự án… tích hợp trực tiếp với App tích điểm thẻ thành viên hay App Book lịch.

call-center

mobile-nextcrm

 

Chìa khóa phát triển của mọi doanh nghiệp là phải quản lý luồng khách hàng. Nó không chỉ hỗ trợ bạn tạo ra lợi nhuận mà còn giúp bạn tồn tại trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Dĩ nhiên, bạn hoàn toàn có thể chăm sóc khách hàng một cách thủ công (Thuê nhân viên, giao nhân viên chăm sóc 1 số lượng khách lớn…) Nhưng nó rất tốn công, tốn thời gian và tốn tiền thuê nhân viên lại không hiệu quả, dễ bỏ sót data. Trong khi đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm CRM chỉ vài trăm nghìn đồng/tháng. Với phần mềm CRM, bạn có thể tùy chỉnh chiến dịch tiếp thị phù hợp với mục tiêu thông qua hệ thống CRM tự động.

Xem thêm: Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện NextCRM

Phần mềm bán hàng đa kênh chuyên sâu PosX

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM