Với sự hiện đại hóa ngày nay, phần mềm CRM đang là tài liệu tham khảo và quan tâm từ các doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn lớn. Vậy phần mềm CRM là gì? Tại sao phần mềm crm có thể giúp doanh nghiệp “hóa rồng”? Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nào đang được các công ty ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng NextX tìm hiểu top 3 phần mềm crm kinh điển giúp doanh nghiệp “hóa rồng”.
Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
1. Phần mềm CRM (phần mềm quản lý khách hàng) là gì?
CRM là gì? Phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM là từ viết tắt của Customer Relationship Management trong tiếng Anh và tạm dịch là Quản lý quan hệ khách hàng. CRM thường được nhắc đến như một phương thức giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng, thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, tương tác với khách hàng, v.v. Để xây dựng mối quan hệ với khách hàng của chúng tôi. Khi nói đến CRM, các công ty chủ yếu quan tâm đến hai điều:
Một chiến lược CRM tương tự: Giúp điều chỉnh tổ chức, quản lý và hoạt động theo cách các công ty giao tiếp với khách hàng và khách hàng tiềm năng của họ
Quy trình hoạt động CRM: Phương pháp tiếp cận khách hàng khéo léo có hệ thống mà tổ chức phải áp dụng để nuôi dưỡng, nuôi dưỡng và quản lý các mối quan hệ với khách hàng
Phần mềm CRM – một công cụ để hợp lý hóa quy trình chăm sóc khách hàng, cải thiện trải nghiệm khách hàng và tạo lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn. CRM cho phép doanh nghiệp lưu trữ, đồng bộ hóa và phân tích dữ liệu khách hàng.
Từ đó, bạn có thể nắm bắt thông tin chi tiết, hành vi và nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi giúp các doanh nghiệp phát triển các kế hoạch phù hợp để giữ chân khách hàng, cải tiến sản phẩm và dịch vụ, củng cố các mối quan hệ để tăng doanh số bán hàng.
2. Top 3 phần mềm CRM kinh điển để biến doanh nghiệp của bạn thành rồng
2.1. Phần mềm CRM Salesforce
Khi nói đến CRM, Salesforce đã phát triển thành công phần mềm CRM dựa trên web (CRM Online) đã thống trị và mê hoặc nhiều công ty trong một thời gian dài, vì vậy không thể bỏ qua phần mềm này dựa trên giao diện dễ sử dụng của nó. được coi là phần mềm quản lý thông tin khách hàng hàng đầu. Tuy nhiên, giá của Salesforce khá cao.
Có thể bạn quan tâm: Tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp của bạn
Một số tính năng của Phần mềm quản lý bán hàng Salesforce:
- Cung cấp giải pháp lưu trữ cơ sở dữ liệu trên hệ thống điện toán đám mây
- Tích hợp các chức năng quản lý bán hàng, quản lý quy trình marketing hoạt động trên nền tảng trực tuyến
- Quản lý nhân viên và đối tác
- Lập kế hoạch công việc
- Hoạt động trên nền tảng di động với hệ điều hành iOS và Android
2.2. Phần mềm Microsoft Dynamics CRM
CRM Microsoft Dynamics là phần mềm được phát triển bởi “ông lớn” Microsoft, ngay từ khi ra mắt, nó đã nhanh chóng có được vị thế nhất định trên thị trường cung cấp phần mềm CRM.
Ưu điểm nổi bật nhất của phần mềm Dynamics CRM là được tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft như Office, Outlook… rất tiện lợi khi sử dụng. Cho đến nay, Microsoft đã tung ra ứng dụng di động Dynamics CRM, có thể hoạt động trên các nền tảng iOS, Android, Windows Phone và máy tính bảng.
Một số lợi ích của phần mềm dịch vụ khách hàng Microsoft Dynamics CRM:
- Được phát triển song song phiên bản trực tuyến và ngoại tuyến
- Tích hợp hiệu quả với các ứng dụng Microsoft khác như: Office, Outlook và các ứng dụng lập kế hoạch tài nguyên như Dynamics GP
- Tương thích với iOS, Android và máy tính bảng
- Hệ thống báo cáo, bảng biểu trực quan, nhiều chế độ trực quan thiết thực cho người dùng
Hạn chế của phần mềm này là giao diện chưa thực sự thân thiện, nhiều người dùng còn cảm thấy khó sử dụng.
2.3. NextX
Với hơn 10 năm kinh nghiệm và 2000 khách hàng doanh nghiệp tin tưởng dùng. Là bên được coi là đơn vị dẫn đầu về giải pháp phần mềm tại Việt Nam, dành cho toàn bộ đối tượng, từ lớn, vừa đến nhỏ. Do đó, hoạt động của NextX CRM được đánh giá đầy đủ nhất, kết hợp với khả năng tùy biến dựa trên hoạt động của khách hàng, khả năng tùy biến là thế mạnh của NextX CRM. Nếu một phần mềm khác tích hợp phân hệ bán hàng đa kênh với bên thứ ba, thì NextX CRM tích hợp dịch vụ khách hàng và Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh trong cùng một hệ thống phần mềm.
Có thể bạn quan tâm: Phần mềm CRM kinh doanh online
- Trang thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, ..)
- Zalo Marketing
- Trang đích
- Tổng đài bán hàng qua điện thoại, quản lý kho, hàng tồn kho, chứng từ, chiết khấu và khuyến mãi).
- Tích hợp với phần mềm điểm bán hàng PosX chuyên dụng
- Tích hợp với ứng dụng khách hàng thân thiết để giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn
- Tùy chỉnh cho từng công ty
Ngoài ra còn có các tính năng của phần mềm CRM như tự động hóa tiếp thị (hành trình khách hàng), tự động hóa bán hàng, quản lý khách hàng tiềm năng, bán hàng qua điện thoại, tích hợp tổng đài ảo call center, dịch vụ khách hàng, quản lý công việc, quản lý dự án và quản lý dự án… tích hợp trực tiếp với ứng dụng để tích điểm cho thẻ thành viên hoặc lịch App Book.
Tổng kết:
Trên đây là top 3 phần mềm CRM kinh điển được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao. Phần mềm quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp làm việc theo quỹ đạo, phát triển và tăng doanh số.
Bài viết liên quan Top 10 cách để giữ chân khách hàng hiệu quả hiện nay cho doanh nghiệp
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |