Top 3 phần mềm CRM cho du lịch tốt nhất năm 2022

Sau thời gian covid-19 ảnh hưởng đến cuộc sống và ảnh hưởng nặng đến sự phát triển và doanh số của ngành du lịch. Đến năm nay, ngành du lịch mới bắt đầu lấy lại vị thế, phát triển. Để gia tăng doanh số cho doanh nghiệp thì cần phải biết áp dụng phần mềm CRM cho du lịch. Vậy phần mềm CRM cho du lịch như thế nào? Đem lại những gì cho doanh nghiệp? Cùng tìm hiểu dưới đây

Những rắc rối mà doanh nghiệp du lịch gặp phải

Với vị trí địa lý thuận lợi, nhiều cảnh đẹp như Việt Nam, ngành du lịch chính là ngành kinh doanh lớn, đem lại nhiều thu nhập cho doanh nghiệp. Sau một thời gian điêu đứng vì dịch Covid-19 nhưng đến nay ngành dịch vụ đã và đang khôi phục lại. Và sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cũng rất khốc liệt

Cạnh tranh khốc liệt như vậy mà vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp hãn còn quản lý quan hệ, chăm sóc khách hàng một cách thủ công truyền thống. Cách làm này sẽ gặp rất nhiều khó khăn:

  • Thông tin khách hàng không được nắm bắt, dữ liệu không đồng bộ, hay trùng lặp. Từ đó, không phân chia được nhu cầu của khách hàng để tiếp cận và chăm sóc để tạo ra chuyển đổi số
  • Theo dõi tình hình khách hàng hỏi tour, nhân viên sales gặp nhiều khó khăn khi chăm sóc khách hàng, làm tỷ lệ chuyển đổi giảm sút
  • Mất nhiều thời gian, công sức để thu thập thông tin, làm báo cáo dữ liệu, tìm kiếm thông tin khách hàng…

Những nay đã có phần mềm CRM sẽ giải quyết những rắc rối này và còn đem đến tăng doanh thu.

Vậy CRM cho du lịch là gì?

CRM cho du lịch là phần mềm chăm sóc, quản lý thông tin khách hàng hỗ trợ cho doanh nghiệp du lịch

Phần mềm CRM cho du lịch sẽ có các tính năng điển hình như: hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng, phân loại khách hàng, lập báo cáo…Giúp cho doanh nghiệp du lịch tạo dựng sự chung thành của khách hàng bằng sự chăm sóc cá nhân hóa

Những lợi ích CRM du lịch đem lại cho doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp áp dụng CRM du lịch đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều lợi ích và tawngg doanh thu:

  • Hỗ trợ lưu trữ thông tin, đồng bộ, tránh trùng lặp dữ liệu khách hàng
  • Phân loại khách hàng theo nhu cầu để cho nhân viên chăm sóc dễ nắm bắt
  • Hỗ trợ quản lý công việc nhân viên Sales, tăng năng suất hiệu quả làm việc của sales
  • Lập bảng báo cáo, thống kê chi tiết số liệu doanh số

Top 3 phần mềm CRM cho du lịch tốt nhất hiện nay

  1. Online CRM

OnlineCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng có đầy đủ tính năng của CRM như giúp doanh nghiệp tạo chiến dịch tiếp thị, hỗ trợ phân chia khách hàng, tăng cơ hội bán…

Tuy nhiên vẫn còn hạn chế chưa có những tính năng mới nổi bật hơn hẳn so với các CRM trên thị trường

OnlineCRM

  1. NextCRM

NextCRM với hơn 11 năm kinh nghiệm có mục tiêu tạo ra các tính năng trải nghiệm tốt cho doanh nghiệp. Nên đã tạo ra phần mềm CRM du lịch với đầy đủ các tính năng CRM. Ngoài ra còn tích hợp thêm loyalty app, call-center tổng đài ảo để tiết kiệm nhân lực, thời gian cho doanh nghiệp

Giúp doanh nghiệp sẽ vượt qua khủng hoảng COVID – VŨ KHÍ CRM
Giúp doanh nghiệp sẽ vượt qua khủng hoảng COVID – VŨ KHÍ CRM
  1. CRMViet

CRMViet cũng được phát triển mang đầy đủ các tính năng CRM với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực phần mềm. Với slogan “Kết thân khách hàng, Bật cao doanh số”

CRMVIET

Kết luận:

Phần mềm CRM cho du lịch đem đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích như vậy hãy áp dụng ngay và trên bài gợi ý cho doanh nghiệp 3 phần mềm tốt nhất hiện nay. Để được tư vấn chăm sóc hãy liên hệ ngay với chúng tôi. NextCRM sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm và lợi tích tốt nhất.

>>>Có thể bạn quan tâm:

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM quản lý Spa

Phần mềm CRM cho phòng khám, dịch vị y tế

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Phần mềm bán hàng PosX

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM