Top 1 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất 2022- NextCRM

Với sự phát triển của công nghệ phần mềm, các doanh nghiệp kinh doanh đều sử dụng cho mình Phan mem CRM Phần mềm crm quản lý khách hàng có gì hot và giúp đỡ gì cho doanh nghiệp? Và top 1 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất là phần mềm nào? Cùng tìm hiểu và xem phần mềm CRM như thế nào ngay dưới đây.

Phần mềm quản lý khách hàng là gì?

CRM quản lý khách hàng là phần mềm được doanh nghiệp tin dùng với chức năng chăm sóc, quản lý khách hàng. Phần mềm crm chính là công cụ thực hiện hóa các chiến lược quản lý, chắm sóc khách hàng. Hỗ trợ cho doanh nghiệp phân tích và tìm hiểu rõ về khách hàng để từ đó tạo ra doanh số.

Mục đích của crm quản lý khách hàng chính là níu giữ, nâng cao mối quan hệ kinh doanh. Từ đó đề ra các chiến thuật thu hút khách hàng tiềm năng tạo ra lợi nhuận.

phần mềm crm quản lý khách hàng

CRM quản lý khách hàng hoạt động như thế nào trong doanh nghiệp?

Quá trình hoạt động của phần mềm crm quản lý khách hàng gồm 5 bước khép kín. Bao gồm: Marketing – Sales – Service – Analysis – Collaborative các bước này sẽ xoay quanh khách hàng, chăm sóc khách hàng.

quy trinh phần mềm crm quản lý khách hàng

Tiếp thị ( Marketing)

Đây là hoạt động thu hút khách hàng, tiếp cận đến khách hàng. Marketing kích thích nhu cầu của khách hàng và từ đó thu thập thông tin khách hàng. Đây sẽ chính là nguồn dữ liệu data quan trọng để có khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Sales ( bán hàng )

Nhân viên kinh doanh sẽ sử dụng nguồn dữ liệu data từ marketing để đi chăm sóc. Nhân viên sales liên lạc, tư vấn cho khách hàng để sàng lọc khách hàng quan tâm.

Từ đó có được khách hàng tiềm năng sẽ chăm sóc bằng các hoạt động tiếp theo như gửi email, gửi báo giá,…. Để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng cuối cùng và tạo ra doanh số.

Các dịch vụ chăm sóc khách hàng

Những hoạt động này sẽ giữ chân khách hàng, tạo mối quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ là gửi email cảm ơn, chúc mừng và tri ân,… Ngoài ra còn giải đáp mọi thắc mắc hay vấn đề khách hàng gặp phải.

Phân tích data khách hàng

Sau quá trình Marketing, Sales, các quản lý cần phân tích và xem xét nguồn data khách hàng từ các kênh thì kênh nào hiệu quả và đưa ra chuyển đổi cao. Để từ đó tối ưu lại Marketing

Sau quá trình chăm sóc dịch vụ sẽ tìm ra những giải pháp đáp ứng tốt với nhu cầu của khách hàng. Từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, tạo ra nhiều chuyển đổi.

CRM quản lý khách hàng hỗ trợ thiết lập mối quan hệ với khách hàng qua các kênh

Với sự tích hợp nhiều kênh như email, facebook, website, …. Nhằm giúp cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng dễ dàng và đa kênh. Quản lý được khách hàng và phục vụ trên nhiều kênh từ đó tạo ra sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.

Top 1 phần mềm crm quản lý khách hàng tốt nhất – NextCRM

Hiện nay trên thị trường có rất  nhiều phần mềm CRM nhưng phần mềm quản lý khách hàng nào tốt nhất và được các doanh nghiệp tin dùng? Đây chính là câu hỏi đau đầu của các doanh nghiệp khi tìm hiểu.

Nhưng theo như thống kê và sự tín nhiệm phần mềm NextCRM được đánh giá cao và tốt nhất hiện nay.

NextCRM với kinh nghiệm hơn 11 năm trong ngành và đi đầu tại Việt Nam. Được các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong và ngoài nước tin dùng.

Những điểm vượt trội của NextCRM

– Phần mềm crm quản lý khách hàng – NextCRM giúp doanh nghiệp lưu trữ, đồng bộ, phân chia data khách hàng rõ ràng

– Hỗ trợ doanh nghiệp cả quản lý khách hàng và quản lý nhân viên

– Hỗ trợ đề xuất các chiến dịch Marketing dữ trên các số liệu chính xác

– Giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng qua nhiều kênh mạng xã hội. Không những vậy còn được tích hợp Call Center tổng đài ảo giúp chăm sóc khách hàng nhanh chóng và tiết kiệm nhân lực

– Hỗ trợ làm báo cáo chính xác và nhanh chóng

bao-cao-phan-mem-crm-quan-ly-khach-hang

– Ngoài ra còn có thêm phần chọn gói tích hợp với phần mềm bán hàng PosX giúp doanh nghiệp tiết kiệm. Phần mềm bán hàng hỗ trợ cho doanh nghiệp như quản lý kho, xuất nhập hàng, quản lý bán hàng online và offline. Đây chính là sự tiện lợi mà NextCRM luôn muốn đem đến cho doanh ngiệp

Tổng kết:

Phần mềm crm quản lý khách hàng – NextCRM chính là giải pháp tối ưu và tốt nhất hiện nay cho doanh nghiệp. NextCRM luôn lắng nghe và cải tiến để đem đến những giá trị tốt nhất và sự chuyển đổi cho doanh nghiệp đối tác của mình. Để được chăm sóc và tư vấn hãy để lại thông tin tại website hoặc inbox fanpage. Chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng cho bạn ngay.

Xem thêm:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

phần mềm quản lý danh sách khách hàng

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM