Tối ưu trải nghiệm khách hàng trên phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt – NextCRM

Phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt – NextCRM có giúp được gì không? Sự thay đổi của công nghệ, xã hội ngày nay kéo theo những thay đổi về hành vi và nhu cầu của người tiêu dùng. Khách hàng có thông tin nhiều hơn và bị ảnh hưởng từ những yếu tố bên ngoài hơn trong việc quyết định mua hàng.Họ mong muốn được đối xử như cá nhân theo sở thích và nhu cầu riêng biệt khác nhau. Hi vọng không ngừng gia tăng, theo đó độ hài lòng của họ có nguy cơ sụt giảm đáng kể. Doanh nghiệp phải làm gì để tối ưu hành trình khách hàng được trải nghiệm tốt nhất với thương hiệu?

phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt
tối ưu trải nghiệm khách hàng trên phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt

Định nghĩa trải nghiệm khách hàng là gì? 

Trải nghiệm khách hàng là nhận thức tổng quan của khách hàng về trải nghiệm sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hoặc thương hiệu. Theo Gilmore và  Pine (1998), trải nghiệm khách hàng là tất cả những thứ mà khách hàng có. Trong mối quan hệ với nhà cung cấp dịch vụ, sản phẩm. Suốt quá trình hai bên có mối quan hệ hợp tác và giao dịch với nhau. 

Thực tế, trải nghiệm khách hàng được đánh giá tổng quan và nó không chỉ đơn thuần là tích cực. Mà những trải nghiệm của khách hàng mang tính tiêu cực luôn tồn tại ở trong mỗi doanh nghiệp. Vì thế, doanh nghiệp cũng đang và đã có những chiến lược. Cho những trải nghiệm tốt cho khách hàng để phát huy. Và có những biện pháp loại trừ, đẩy lùi những đánh giá, cảm nhận chưa tốt.  Để có những bước đi, phát triển hoàn thiện nhất trong tương lai tới. 

Những lợi ích mà một trải nghiệm khách hàng tốt sẽ mang đến 

  • Sự ưu tiên dành cho thương hiệu, củng cố niềm tin: Khách hàng rất vui khi họ chứng kiến những trải nghiệm cá nhân dành cho mình. Các thương hiệu luôn tập trung vào khách hàng trải nghiệm trên các điểm chạm. Có số lượng khách hàng trung thành cao hơn. 
  • Giảm chi phí cho tiếp thị: Để thu hút một khách hàng mới chi phí cao gấp 5 đến 25 lần so với  duy trì một khách hàng đã có. Khách hàng hài lòng sẽ ở lại với thương hiệu và ít chuyển sang thương hiệu khác. Chỉ vì các yếu tố như chương trình khuyến mại hay giá cả.  
  • Tăng doanh thu bán hàng: Khách hàng hài lòng với chất lượng, mua nhiều hơn và  trở thành người tuyên truyền thương hiệu. Một đại sứ thương hiệu tốt nhất để từ đó có thêm nhiều khách hàng khác. Giúp tăng thêm giá trị về mặt doanh số cho doanh nghiệp.

Hãy cùng xem, cách mà NextCRM hỗ trợ doanh nghiệp làm hài lòng khách hàng và đem đến yêu thương của khách hàng dành cho thương hiệu.

Tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng với phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt nhất

Đảm bảo duy trì liên tục mối quan hệ với khách hàng bằng phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt, thân thiết

NextCRM giúp quản lý toàn bộ quá trình tương tác giữa nhân viên với khách hàng. Điều này đảm bảo cho nhân viên triển khai quy trình chăm sóc và bán cho khách hàng theo đúng quy chuẩn. Tránh mất khách hàng do chăm sóc khách hàng không tốt.

Nhờ các tính năng thông minh, NextCRM cho phép lưu trữ toàn bộ dữ liệu và thông tin lịch sử giao dịch với khách hàng trên một hệ thống. Điều này tránh mất data khi mà nhân viên nghỉ việc. Cùng với đó việc chuyển và tiếp nhận thông tin của khách hàng giữa sales cũ  và mới. Cũng dễ hơn nhờ việc lưu lại toàn bộ trao đổi trên hệ thống CRM.

phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt
phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt

Phân cấp nguồn khách hàng

Trong việc xác định nguồn khách hàng tiềm năng NextCRM hỗ trợ sales đánh giá được nhu cầu, xu hướng tiêu dùng của họ. Mỗi nhóm đối tượng khách hàng có những sản phẩm, chương trình và mức giá ưu đãi phù hợp. Nhờ vậy, doanh nghiệp gia tăng những giá trị được từ khách hàng qua việc sử dụng nhiều hơn.

Việc phân cấp khách hàng này giúp cho nhân viên có thể dễ dàng đánh giá mỗi nhóm khách hàng . Và có thể ứng dụng kịch bản chăm sóc phù hợp. Đối với các chủ doanh nghiệp, những thông tin đầy đủ giúp họ dễ dàng nắm bắt được tình hình kinh doanh. Khả năng đạt được mục tiêu và đưa ra được những giải pháp kịp thời cho công ty.

Liên kết chặt chẽ, kết hợp giữa các phòng ban khi sử dụng phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt

Trong doanh nghiệp các bộ phận không ngừng đổ thừa cho nhau là chuyện thường gặp. Sales nói data Marketing mang về không chất. Marketing lại cho rằng data khách hàng khó khăn mang về mà không được Sales xử lý tốt. Hoặc giao dịch được hoàn tất nhưng bộ phận hỗ trợ, chăm sóc phía sau chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Phần mềm CRM quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp giải quyết mâu thuẫn giữa phòng ban. Nhờ việc ghi lại và theo dõi toàn bộ các hành trình trải nghiệm khách hàng. Từ mới tiếp cận khách hàng cho đến giai đoạn sau khi bán. Xác định điểm gãy mấu chốt  trong mối quan hệ với khách hàng. Nhanh chóng đưa ra những giải pháp phù hợp.

Phan mem CRM không chỉ là cách thức tổng hợp các thông tin, quản lý mối quan hệ và chăm sóc khách hàng. Để tối ưu được hành trình trải nghiệm khách hàng, chủ doanh nghiệp cần xây dựng một hệ thống. Là sự kết hợp giữa quy trình, quản trị, công cụ và các chiến lược về khách hàng nhằm mục đích tối đa giá trị của người dùng.  Với dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp.

Click vào Đăng ký  hoặc liên hệ: 0902 243 822 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ..!

>>Bạn có thể tham khảo đọc thêm phần mềm của NextCRM

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ

Phần mềm CRM cho Spa

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM