Doanh nghiệp gặp phải khó khăn khi không sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng

Doanh nghiệp gặp phải khó khăn khi không sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng

Hiện nay, công việc quản trị hồ sơ là một vấn đề nan giải. Nó là một thách thức và khiến doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Để giải quyết tình trạng này, doanh nghiệp cần lựa chọn một cách tối ưu nhất. Là dùng các phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng. Bài […]

Top 7+ dấu hiệu kinh doanh cần có hệ thống giải pháp quản lý khách hàng tốt

Top 7+ dấu hiệu kinh doanh cần có hệ thống giải pháp quản lý khách hàng tốt

Nhiều doanh nghiệp ngày nay chưa hiểu rõ về Phần mềm CRM và không sử dụng phần mềm quan hệ khách hàng nội bộ. Đây cũng  là nguyên nhân khiến việc phát triển kinh doanh của công ty diễn ra không suôn sẻ. Hãy cùng NextX CRM điểm qua 7 dấu hiệu  doanh nghiệp cần sử […]

Tối ưu trải nghiệm khách hàng trên phần mềm CRM

Tối ưu trải nghiệm khách hàng trên phần mềm CRM

Phần mềm chăm sóc khách hàng tốt – NextX có giúp được gì không? Sự thay đổi của công nghệ, xã hội ngày nay kéo theo những thay đổi về hành vi và nhu cầu của người tiêu dùng. Khách hàng có thông tin nhiều hơn và bị ảnh hưởng từ những yếu tố bên […]

Các tiện ích khi tích hợp phần mềm CRM với Facebook

Các tiện ích khi tích hợp phần mềm CRM với Facebook

Với hơn một nửa dân số thế giới tạo ra thông tin với tốc độ như nhau và lan truyền. Facebook đã trở thành một trong những phương tiện thú vị nhất hiện nay. Tuy nhiên, khi bán hàng qua Facebook, doanh nghiệp gặp nhiều thách thức trong việc nắm bắt và phân loại. NextX, […]

Top 4+ thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả với phần mềm CRM

Top 4+ thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả với phần mềm CRM

Sự bùng nổ của công nghệ và sự lớn mạnh của các kênh truyền thông xã hội đã khiến khách hàng  trở nên tinh tế và hiểu nhiều vấn đề hơn. Họ muốn nội dung được cá nhân hóa và đa dạng, thậm chí liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Phần mềm CRM hiện đang […]

Phần mềm CRM Facebook là gì? Việc tích hợp CRM vào Facebook có lợi ích như thế nào?

Phần mềm CRM Facebook là gì? Việc tích hợp CRM vào Facebook có lợi ích như thế nào?

CRM facebook có nghĩa là một trong những từ ngữ thường được tìm nhiều trên công cụ tìm kiếm. Thay vào đó, vẫn còn nhiều những người kinh doanh chưa biết về khái niệm nó. Để hiểu rõ hơn CRM Facebook là gì? Cùng NextCRM giải đáp những thắc mắc trong phần nội dung chia […]

Ưu điểm vượt trội khi tích hợp call center với phần mềm CRM – NextX

Ưu điểm vượt trội khi tích hợp call center với phần mềm CRM – NextX

Hiện nay, việc chăm sóc khách hàng ngày càng trở nên khó khăn nhất là đối với các doanh nghiệp kinh doanh khi số lượng khách hàng lớn. Để chăm sóc tốt hết tất cả khách hàng của doanh nghiệp thì nhân lực bên chăm sóc khách hàng cần rất nhiều và tốn kém cho […]

Phần mềm CRM có quy trình hoạt động diễn ra như thế nào?

Phần mềm CRM có quy trình hoạt động diễn ra như thế nào?

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp được biết như là giải pháp cho các hoạt động như quản lý khách hàng của doanh nghiệp lớn vừa và nhỏ hiện nay.Cạnh đó thì nó cũng giúp cho doanh nghiệp có thể nắm bắt được cơ hội và hình thành các cơ hội đó trong tương lai […]

CRM và ERP là gì? So sánh sự khác biệt của 2 phần mềm

CRM và ERP là gì? So sánh sự khác biệt của 2 phần mềm

Các doanh nghiệp muốn tự động hóa các quy trình kinh doanh cốt lõi thường xem xét 2 giải pháp phần mềm chính, đó là CRM và ERP. CRM là  quản lý quan hệ khách hàng  và ERP là lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp. ERP giúp các công ty điều hành doanh nghiệp […]

Áp dụng công nghệ trong quản lý kinh doanh bất động sản

Áp dụng công nghệ trong quản lý kinh doanh bất động sản

Xu hướng áp dụng công nghệ quản lý bất động sản đã và đang trở thành xu hướng tất yếu mà các công ty môi giới bất động sản không thể bỏ qua. Các phần mềm CRM bất động sản chính là những ứng viên nổi bật và phổ biến nhất được các nhà quản […]

Giải pháp cho doanh nghiệp về hệ thống quản trị quan hệ khách hàng

Giải pháp cho doanh nghiệp về hệ thống quản trị quan hệ khách hàng

Doanh nghiệp cần các giải pháp để biết cách sử dụng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. NextCRM sẽ gửi đến bạn những cách mà để giữ chân khách hàng một cách hiệu quả. 1. Đưa ra những kỳ vọng rõ ràng cho khách hàng Điều quan trọng nhất cần lưu ý khi […]

Top 7 chức năng của CRM đối với doanh nghiệp kinh doanh

Top 7 chức năng của CRM đối với doanh nghiệp kinh doanh

Mối quan hệ với khách hàng là vai trò vô cùng quan trọng với doanh nghiệp trong việc tăng khách hàng trung thành, mở rộng thị trường và đồng thời quả trình Marketing được tối ưu hóa. Nhưng với khối dữ liệu data khách hàng khổng lồ từ các kênh thì doanh nghiệp không thể […]

NextX CRM – Giải pháp CRM chăm sóc khách hàng tối ưu nhất

NextX CRM – Giải pháp CRM chăm sóc khách hàng tối ưu nhất

Ngày nay, đối với toàn doanh nghiệp, quan trọng nhất là CRM chăm sóc khách hàng. Sao cho họ cảm thấy hài lòng về sản phẩm. Không phải là chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp tốt đến mức nào. Để giải quyết các vấn đề này, nhiều doanh nghiệp lầm tưởng khi đầu tư rất […]

Lợi ích vượt trội của phần mềm CRM quản lý môi giới

Lợi ích vượt trội của phần mềm CRM quản lý môi giới

Phần mềm CRM quản lý môi giới bất động sản giúp quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp. NextCRM giúp giữ chân và khiến họ trở thành khách hàng trung thành. Nhờ đó, doanh nghiệp nắm bắt được xu hướng về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó, đưa ra […]

Dữ liệu khách hàng biến mất – quản lý quan hệ khách hàng thành nỗi lo

Dữ liệu khách hàng biến mất – quản lý quan hệ khách hàng thành nỗi lo

Dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp bạn liệu có đang được bảo mật an toàn? Các doanh nghiệp vẫn chủ quan và không quan tâm tới quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp NextX CRM. Vẫn còn bộ phận không nhỏ các doanh nghiệp Việt vẫn chưa chú ý đúng đắn đến […]