PosX – Hosco: Công nghệ đột phá dành cho nhà bán hàng

PosX – Hosco: Công nghệ đột phá dành cho nhà bán hàng

PosX là một trong những bước tiến đột phá của phần mềm bán hàng Hosco, kế thừa những giá trị vững chắc và cải tiến không ngừng để phù hợp với các mô hình kinh doanh mới. Ông Trần Sỹ Hưng, Giám đốc công nghệ PosX cho biết, phần mềm bán hàng PosX là nền […]

CEO NextCRM ký kết biên bản hợp tác triển khai chuyển đổi số sản phẩm Make in Vietnam với Sở TT&TT tỉnh Hậu Giang dưới sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long

CEO NextCRM ký kết biên bản hợp tác triển khai chuyển đổi số sản phẩm Make in Vietnam với Sở TT&TT tỉnh Hậu Giang dưới sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long

Ngày 16/7, trước sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Ông Phạm Đức Long và lãnh đạo các đơn vị, CEO NextCRM Trần Quang Cường đã ký kết biên bản ghi nhớ với. Đại diện Sở TT&TT tỉnh Hậu Giang, ông. Lã Hoàng Trung về hợp tác chiến lược thúc […]

CTO NextCRM phát biểu tại TechMart Chuyển đổi số 2022 của Sở KH&CN TP Hồ Chí Minh: Nỗ lực cải tiến sản phẩm để mang lại giá trị cho khách hàng hơn là “đánh bóng” mình

CTO NextCRM phát biểu tại TechMart Chuyển đổi số 2022 của Sở KH&CN TP Hồ Chí Minh: Nỗ lực cải tiến sản phẩm để mang lại giá trị cho khách hàng hơn là “đánh bóng” mình

NextCRM & hơn 87 viện, trường, doanh nghiệp đã tham gia quảng bá và xúc tiến thương mại tại TechMart Chuyển đổi số 2022 – sự kiện thường niên do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ (CESTI, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM) tổ chức vào 19-20/5/2022. […]

CTO NextCRM phát biểu tại Hội nghị Công nghệ số, Chuyển đổi số của Sở KH&CN Cần Thơ: Tập trung đưa trí tuệ nhân tạo thành công nghệ cốt lõi, tạo đột phá cho sản phẩm

CTO NextCRM phát biểu tại Hội nghị Công nghệ số, Chuyển đổi số của Sở KH&CN Cần Thơ: Tập trung đưa trí tuệ nhân tạo thành công nghệ cốt lõi, tạo đột phá cho sản phẩm

Sáng 24/6/2022, Giám đốc công nghệ phần mềm quản lý kinh doanh NextCRM Trần Sỹ Hưng đã có bài tham luận tại hội thảo “Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo thúc đẩy chuyển đổi số” do sở Khoa học & Công nghệ Cần Thơ tổ chức. Hội thảo quy tụ sự tham […]

Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng – Vũ khí CSKH

Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng – Vũ khí CSKH

Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng đang được ưu ái nhất hiện nay bởi 80% Doanh thu đến từ khách hàng cũ và chỉ có 20% đến từ khách hàng tiềm năng! MẤT MỘT KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH, BẠN MẤT TẤT CẢ BẠN BÈ & KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỪ HỌ. Khách hàng sẽ […]

TOP 3 công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất hiện nay

TOP 3 công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất hiện nay

Công cụ chăm sóc khách hàng đang được doanh nghiệp quan tâm mạnh mẽ nhằm tối ưu tỉ lệ mua hàng. Để tăng doanh thu từ khách hàng mới – giữ chân khách hàng cũ. Doanh nghiệp cần biết 3 công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất hiện nay.  Chăm sóc khách hàng […]

Phần mềm quản lý ticket, chăm sóc khách hàng đỉnh nhất

Phần mềm quản lý ticket, chăm sóc khách hàng đỉnh nhất

Hệ thống phân hệ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay chính là phần mềm quản lý ticket. Hệ thống quản lý ticket sẽ quản lý tất cả các kênh tương tác của khách hàng trên cùng một giao diện tiện lợi. Ví dụ việc thu thập nội dung tương tác trên các nền […]

Quản lý khách hàng xưa và nay: Giải pháp nào hiệu quả hơn?

Quản lý khách hàng xưa và nay: Giải pháp nào hiệu quả hơn?

Quản lý doanh nghiệp hiện đại và quản lý doanh nghiệp theo kiểu truyền thống có rất nhiều sự khác nhau. Trong quản lý hiện đại mang lại rất nhiều hiệu quả trong việc nâng cao hiệu suất hoạt động của toàn bộ doanh nghiệp bằng cách ứng dụng những phần mềm quản lý doanh […]

Làm thế nào để tăng tương tác với khách hàng?

Làm thế nào để tăng tương tác với khách hàng?

Làm thế nào để tăng tương tác với khách hàng? Bạn cảm thấy mình đã làm đủ mọi thứ nhưng lại không thể tăng tương tác với khách hàng? Hãy để NextCRM bật mí bí quyết cho bạn nhé. Vì sao khách hàng không tương tác với bạn? Bạn đã cung cấp đầy đủ thông […]

Làm thế nào để tiếp cận khách hàng một cách khéo léo?

Làm thế nào để tiếp cận khách hàng một cách khéo léo?

Làm thế nào để tiếp cận khách hàng một cách khéo léo? Làm thế nào để trở nên thân thiết hơn với khách hàng? Làm thế nào để tạo sự tin tưởng cho khách hàng để họ mua hàng của bạn? Cùng NextCRM tìm hiểu những cách tiếp cận khách hàng khéo léo bên dưới […]

BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG VỚI PHẦN MỀM NEXTCRM

BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG VỚI PHẦN MỀM NEXTCRM

Trong kinh doanh, việc thiết lập và quản lý mối hệ thân thiết với khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho doanh nghiệp. Giữa thời đại 4.0, khách hàng không chỉ đến từ nguồn mua bán trực tiếp mà còn được liên hệ qua các kênh online. […]

Làm thế nào để phân tích khách hàng mục tiêu?

Làm thế nào để phân tích khách hàng mục tiêu?

Phân tích khách hàng mục tiêu là bước cần thiết ban đầu khi bán bất kỳ sản phẩm nào. Bạn phải hiểu lý do tại sao khách hàng chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và sản phẩm của bạn đang giải quyết những thách thức nào cho họ. Vậy làm thế nào thế […]

Top 5 công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất

Top 5 công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất

Chăm sóc khách hàng từ xa là một trong những giải pháp quan trọng để tăng doanh thu từ khách hàng mới – giữ chân khách hàng cũ. Một doanh nghiệp không chú trọng chăm sóc khách hàng sẽ không thể khai thác tối đa tệp dữ liệu khách hàng khổng lồ, bỏ lỡ các […]

Chăm sóc khách hàng: Yếu tố quan trọng trong kinh doanh

Chăm sóc khách hàng: Yếu tố quan trọng trong kinh doanh

Khách hàng phàn nàn vì ship hàng chậm, khách nhắn tin hỏi về sản phẩm nhưng bị trôi mất tin nhắn, khách hàng thắc mắc về giá, muốn đổi trả sản phẩm,… và muôn vàn những vấn đề mà người làm kinh doanh hay cụ thể là bộ phận chăm sóc khách hàng cần giải […]

Khách hàng chê đắt, nói gì để chốt đơn thành công?

Khách hàng chê đắt, nói gì để chốt đơn thành công?

Khách hàng chê đắt, liệu bạn sẽ thỏa hiệp mà giảm giá để bán được hàng hay từ từ tìm phương án xử lý khéo léo mà không phải giảm giá trị của sản phẩm?  Bên cạnh uy tín thương hiệu, chất liệu sản phẩm, giá cả là một trong những yếu tố lớn ảnh […]

123