Quyết định mua hàng phụ thuộc vào 26 yếu tố sau

Quyết định mua hàng phụ thuộc vào 26 yếu tố sau

Quyết định mua hàng được cấu thành từ rất nhiều yếu tố giống nhau. Mọi khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn đều có một vấn đề, nhu cầu khác nhau. Có người vì thích nên quyết định mua, có người lại vì xu hướng nên mua… Do đó, để chốt sales […]

Facebook Marketing hiệu quả với quy trình 5 bước

Facebook Marketing hiệu quả với quy trình 5 bước

Nếu như trước đây, việc Marketing trên Facebook thực hiện rất dễ dàng, nhanh chóng thì nay, với sự ra đời của hàng triệu Fanpage, công việc Marketing bán hàng càng trở nên khó khăn hơn. Muốn ra đơn hiệu quả, chủ kinh doanh buộc phải thực hiện một quy trình Marketing chuyên nghiệp với […]

Tăng doanh số bán hàng với 3 bước đơn giản

Tăng doanh số bán hàng với 3 bước đơn giản

Thực hiện các chiến lược tăng doanh số bán hàng, đa phần các doanh nghiệp hiện nay đều mắc phải sai lầm nghiêm trọng: tập trung khai thác liên tục khách hàng mới, bỏ quên khách hàng cũ. Nhất là trong bối cảnh 4.0, hành vi người tiêu dùng đã có một số thay đổi […]

Làm sao để quản lý nhân viên nhanh và dễ dàng?

Làm sao để quản lý nhân viên nhanh và dễ dàng?

Quản lý nhân viên (quản lý con người) là quá trình khai thác và sử dụng nguồn nhân lực của tổ chức, công ty một cách hiệu quả bằng cách thực hiện các hành động, chính sách khơi gợi khả năng làm việc của mỗi cá nhân. Doanh nghiệp của bạn có vướng phải những […]

Top 5 công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất

Top 5 công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất

Chăm sóc khách hàng từ xa là một trong những giải pháp quan trọng để tăng doanh thu từ khách hàng mới – giữ chân khách hàng cũ. Một doanh nghiệp không chú trọng chăm sóc khách hàng sẽ không thể khai thác tối đa tệp dữ liệu khách hàng khổng lồ, bỏ lỡ các […]

Quản lý kho hàng hiệu quả bằng phần mềm NextCRM

Quản lý kho hàng hiệu quả bằng phần mềm NextCRM

Quản lý kho đối với nhiều người chủ shop, doanh nghiệp là công việc phức tạp với quy trình (nhập-xuất hàng, quản lí hàng tồn kho, chuyển kho…) vô cùng rắc rối, lằng nhằng, dễ sai sót số liệu, đặc biệt là khi doanh nghiệp ngày càng phát triển, số lượng hàng hóa ngày cũng […]

Hành vi mua sắm trên mạng xã hội của gen Z

Hành vi mua sắm trên mạng xã hội của gen Z

Nghiên cứu hành vi mua sắm của người tiêu dùng là một trong những công việc bắt buộc của bất kỳ bộ phận nào trước khi đưa ra các ý tưởng, chiến lược kinh doanh. Hiểu khách bao nhiêu, thành công bấy nhiêu. Vì vậy, đây là bài toán khó đòi hỏi doanh nghiệp phải […]

Tự động hóa bán hàng với phần mềm quản lý NextCRM

Tự động hóa bán hàng với phần mềm quản lý NextCRM

Sales Automation (Tự động hóa bán hàng)  Sales Automation (Tự động hóa bán hàng) là quy trình tối ưu các công việc bán hàng thủ công tốn nhiều công sức, thời gian (nhắc nhở Email, chăm sóc khách hàng cũ…) bằng phần mềm, trí tuệ nhân tạo hay các công cụ kỹ thuật số khác. […]

3 tuyệt chiêu Livestream “đánh đâu thắng đó”

3 tuyệt chiêu Livestream “đánh đâu thắng đó”

Bán hàng online nói chung và bán theo hình thức livestream nói riêng là một ngành nghề đòi hỏi sự linh hoạt và các mánh khóe khác nhau để thu hút người xem.  Có thể hiểu một cách đơn giản là phát sóng trực tiếp trên các công cụ mạng xã hội như là Facebook, Tiktok , […]

Tiết lộ 15 nguyên tắc bán hàng đắt giá của Jack Ma

Tiết lộ 15 nguyên tắc bán hàng đắt giá của Jack Ma

Tỷ phú Jack Ma là người giàu nhất châu Á và là chủ tịch của tập đoàn Alibaba. Từ hai bàn tay trắng, ông đã xây dựng một trong những đế chế kinh doanh lớn nhất Trung Quốc và tạo ra khối tài sản khổng lồ, mang lại đổi mới kỹ thuật số cho hàng trăm […]

Báo cáo tài chính “tinh gọn” nhờ phần mềm quản lý NextCRM

Báo cáo tài chính “tinh gọn” nhờ phần mềm quản lý NextCRM

Báo cáo kinh doanh là một bản báo cáo về tài chính tổng hợp thể hiện doanh thu và chi phí trong từng kỳ kinh doanh. Và báo cáo chính xác sẽ cung cấp các thông tin hữu ích trước khi nhà quản trị ra bất kỳ các quyết định quan trọng nào cho doanh […]

Chăm sóc khách hàng: Yếu tố quan trọng trong kinh doanh

Chăm sóc khách hàng: Yếu tố quan trọng trong kinh doanh

Khách hàng phàn nàn vì ship hàng chậm, khách nhắn tin hỏi về sản phẩm nhưng bị trôi mất tin nhắn, khách hàng thắc mắc về giá, muốn đổi trả sản phẩm,… và muôn vàn những vấn đề mà người làm kinh doanh hay cụ thể là bộ phận chăm sóc khách hàng cần giải […]

Tổng hợp những phương pháp chấm công phổ biến hiện nay

Tổng hợp những phương pháp chấm công phổ biến hiện nay

Chấm công là công việc không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào để theo dõi giờ vào và giờ tan làm của nhân viên, cung cấp dữ liệu chính xác để đánh giá chuyên cần và tính lương cuối tháng, hỗ trợ quản lý nhân viên tốt hơn Ngày nay, với sự phát […]

Khách hàng chê đắt, nói gì để chốt đơn thành công?

Khách hàng chê đắt, nói gì để chốt đơn thành công?

Khách hàng chê đắt, liệu bạn sẽ thỏa hiệp mà giảm giá để bán được hàng hay từ từ tìm phương án xử lý khéo léo mà không phải giảm giá trị của sản phẩm?  Bên cạnh uy tín thương hiệu, chất liệu sản phẩm, giá cả là một trong những yếu tố lớn ảnh […]

Phân loại nhóm khách hàng: “Chia để trị” trong kinh doanh

Phân loại nhóm khách hàng: “Chia để trị” trong kinh doanh

Trong kinh doanh, mỗi vị khách đều có nhu cầu, mong muốn, vấn đề khác nhau, doanh nghiệp không thể sử dụng một kịch bản khuôn mẫu để tiếp thị toàn bộ khách hàng. Do vậy, phân loại nhóm khách hàng là yêu cầu bức thiết được đặt ra để nhân viên tư vấn tìm […]