Tổng đài Call Center tích hợp phần mềm CRM

Tổng đài Call Center tích hợp phần mềm CRM

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường, tổng đài thông minh Call Center ra đời như một xu thế tất yếu để hỗ trợ các doanh nghiệp lấy lại lợi thế cạnh tranh. Mặt khác. Call Center cũng là giải pháp đột phá thông minh giúp tối ưu chi phí vận hành. khai thác tối […]

Tổng đài Call Center là gì? Tại sao nó là xu hướng năm 2022?

Tổng đài Call Center là gì? Tại sao nó là xu hướng năm 2022?

Tổng đài Call Center hay còn gọi là trung tâm cuộc gọi sử dụng hình thức giao tiếp chính qua điện thoại. Để vận hành thì hệ thống tổng đài thông minh Call Center phải tích hợp với phần mềm quản lý khách hàng – CRM. Bởi CRM tích hợp đa nền tảng: SMS, email, website… và […]

Triển khai tổng đài ảo Call center cho ngành Bảo hiểm

Triển khai tổng đài ảo Call center cho ngành Bảo hiểm

GIẢI PHÁP CALL CENTER CHO NGÀNH BẢO HIỂM Những khó khăn mà doanh nghiệp Bảo hiểm phải đối mặt 1. Thiếu chất lượng từ nguồn dữ liệu khách hàng Dữ liệu khách hàng là tài sản tối quan trọng của mọi doanh nghiệp. Trong lĩnh vực bảo hiểm, nó còn quý giá gấp bội. Nhưng […]

Top 5 phần mềm CRM – Call center tốt nhất năm 2022

Top 5 phần mềm CRM – Call center tốt nhất năm 2022

Ngày này, việc triển khai thực hiện phần mềm tổng đài ảo call center đang là xu hướng của hàng triệu doanh nghiệp trên thế giới để nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Đây là công nghệ có thể tự động hóa định tuyến và ghi âm cuộc gọi, cùng với nhiều tính năng […]

Bạn sẽ nhận được lợi ích gì khi áp dụng Call Center cho bất động sản?

Bạn sẽ nhận được lợi ích gì khi áp dụng Call Center cho bất động sản?

Bạn sẽ nhận được lợi ích gì khi áp dụng Call Center cho bất động sản? Áp dụng Call Center cho bất động sản sẽ giúp bạn đạt được những lợi ích không nhỏ. Cùng xem những lợi ích ấy là gì nhé! 5 lợi ích mà bạn chắc chắn sẽ nhận được khi áp […]

Tại sao khách hàng yêu thích tổng đài ảo Call Center?

Tại sao khách hàng yêu thích tổng đài ảo Call Center?

Tổng đài ảo Call Center là tính năng quan trọng trong chiến lược chăm sóc khách hàng, giúp tối ưu chi phí vận hành, khai thác tối đa nguồn dữ liệu và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Đây là tính năng không thể thiếu trong kinh doanh. 1. Call Center là […]

4 sai lầm kinh điển nhân viên Telesales thường mắc phải

4 sai lầm kinh điển nhân viên Telesales thường mắc phải

Telesales là một trong những vị trí cần thiết trong quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Một nhân viên Telesales tốt không chỉ có giọng nói hay, lưu loát, rõ ràng mà còn cần một tư duy rõ ràng, khéo léo và kỹ năng xử lý tình huống tốt. Dưới đây là tổng hợp […]

Tổng đài thông minh Call Center tích hợp với CRM

Tổng đài thông minh Call Center tích hợp với CRM

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường, tổng đài thông minh Call Center ra đời như một xu thế tất yếu để hỗ trợ các doanh nghiệp lấy lại lợi thế cạnh tranh. Mặt khác, Call Center cũng là giải pháp đột phá thông minh giúp tối ưu chi phí vận hành, khai […]

Call Center-Tổng Đài chăm sóc khách hàng trên Phần Mềm CRM

Call Center-Tổng Đài chăm sóc khách hàng trên Phần Mềm CRM

Ngày nay, xu hướng công nghệ VOIP ngày càng phát triển đã phần nào giúp cho dịch vụ tổng đài Call Center càn trở nên tiện lợi và chất lượng dịch vụ được cải thiện qua đó giúp doanh nghiệp chủ động và nâng cao sự hài long của khách hàng. Trong thời buổi kinh […]

NextCRM ra mắt gói hỗ trợ 2 tỷ đồng cùng 2000 doanh nghiệp vượt đại dịch

NextCRM ra mắt gói hỗ trợ 2 tỷ đồng cùng 2000 doanh nghiệp vượt đại dịch

KHÓ KHĂN MÙA COVID – HÃY CÙNG PHẦN MỀM CRM NEXTCRM  VƯỢT KHÓ MÙA DỊCH: Vấn đề Covid đang làm đau lòng các doanh nghiệp trên toàn quốc, sau khi giãn cách các tỉnh thành từ 1 đến 3 tháng, Tp Hồ Chí Minh là Thành phố bị thiệt hại nặng nề nhất, thấu hiểu […]

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý kinh doanh

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH NextCRM là hệ thống phần mềm quản lý kinh doanh đầy đủ nghiệp vụ kể các doanh nghiệp vừa và lớn. NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý kinh doanh tại Việt Nam. […]

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Phần mềm chăm sóc khách hàng

PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NEXTCRM là hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp, cho các đơn vị kinh doanh nghiệp vụ, cần nặng về khâu chăm sóc khách hàng, các công việc, tiến trình làm việc với khách. NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy […]

Phần mềm quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG NEXTCRM là hệ thống phần mềm quản lý khách hàng đầy đủ nghiệp vụ kể các doanh nghiệp vừa và lớn. NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý khách hàng hay phần mềm […]

Phần mềm CRM cho công ty bảo hiểm tài chính

Phần mềm CRM cho công ty bảo hiểm tài chính

Trong bài viết này, NextCRM chúng tôi sẽ giới thiệu về giải pháp phần mềm CRM cho công ty bảo hiểm tài chính hay còn gọi là phần mềm CRM cho doanh nghiệp bảo hiểm tài chính , CRM bảo hiểm , CRM tài chính NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín […]

Phần mềm CRM cho bán hàng đa kênh

Phần mềm CRM cho bán hàng đa kênh

NextCRM giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh toàn diện Giải pháp bán hàng đa kênh là gì? Bán hàng đa kênh (omni channel) là một dạng mô hình tiếp thị khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, từ online cho đến offline. Với mô hình này bạn có thể thu hút nhiều […]

123