PosX – Hosco: Công nghệ đột phá dành cho nhà bán hàng

PosX – Hosco: Công nghệ đột phá dành cho nhà bán hàng

PosX là một trong những bước tiến đột phá của phần mềm bán hàng Hosco, kế thừa những giá trị vững chắc và cải tiến không ngừng để phù hợp với các mô hình kinh doanh mới. Ông Trần Sỹ Hưng, Giám đốc công nghệ PosX cho biết, phần mềm bán hàng PosX là nền […]

CEO NextCRM ký kết biên bản hợp tác triển khai chuyển đổi số sản phẩm Make in Vietnam với Sở TT&TT tỉnh Hậu Giang dưới sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long

CEO NextCRM ký kết biên bản hợp tác triển khai chuyển đổi số sản phẩm Make in Vietnam với Sở TT&TT tỉnh Hậu Giang dưới sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long

Ngày 16/7, trước sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Ông Phạm Đức Long và lãnh đạo các đơn vị, CEO NextCRM Trần Quang Cường đã ký kết biên bản ghi nhớ với. Đại diện Sở TT&TT tỉnh Hậu Giang, ông. Lã Hoàng Trung về hợp tác chiến lược thúc […]

CTO NextCRM phát biểu tại TechMart Chuyển đổi số 2022 của Sở KH&CN TP Hồ Chí Minh: Nỗ lực cải tiến sản phẩm để mang lại giá trị cho khách hàng hơn là “đánh bóng” mình

CTO NextCRM phát biểu tại TechMart Chuyển đổi số 2022 của Sở KH&CN TP Hồ Chí Minh: Nỗ lực cải tiến sản phẩm để mang lại giá trị cho khách hàng hơn là “đánh bóng” mình

NextCRM & hơn 87 viện, trường, doanh nghiệp đã tham gia quảng bá và xúc tiến thương mại tại TechMart Chuyển đổi số 2022 – sự kiện thường niên do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ (CESTI, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM) tổ chức vào 19-20/5/2022. […]

CTO NextCRM phát biểu tại Hội nghị Công nghệ số, Chuyển đổi số của Sở KH&CN Cần Thơ: Tập trung đưa trí tuệ nhân tạo thành công nghệ cốt lõi, tạo đột phá cho sản phẩm

CTO NextCRM phát biểu tại Hội nghị Công nghệ số, Chuyển đổi số của Sở KH&CN Cần Thơ: Tập trung đưa trí tuệ nhân tạo thành công nghệ cốt lõi, tạo đột phá cho sản phẩm

Sáng 24/6/2022, Giám đốc công nghệ phần mềm quản lý kinh doanh NextCRM Trần Sỹ Hưng đã có bài tham luận tại hội thảo “Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo thúc đẩy chuyển đổi số” do sở Khoa học & Công nghệ Cần Thơ tổ chức. Hội thảo quy tụ sự tham […]

Tổng đài Call Center tích hợp phần mềm CRM

Tổng đài Call Center tích hợp phần mềm CRM

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường, tổng đài thông minh Call Center ra đời như một xu thế tất yếu để hỗ trợ các doanh nghiệp lấy lại lợi thế cạnh tranh. Mặt khác. Call Center cũng là giải pháp đột phá thông minh giúp tối ưu chi phí vận hành. khai thác tối […]

Tổng đài Call Center là gì? Tại sao nó là xu hướng năm 2022?

Tổng đài Call Center là gì? Tại sao nó là xu hướng năm 2022?

Tổng đài Call Center hay còn gọi là trung tâm cuộc gọi sử dụng hình thức giao tiếp chính qua điện thoại. Để vận hành thì hệ thống tổng đài thông minh Call Center phải tích hợp với phần mềm quản lý khách hàng – CRM. Bởi CRM tích hợp đa nền tảng: SMS, email, website… và […]

Triển khai tổng đài ảo Call center cho ngành Bảo hiểm

Triển khai tổng đài ảo Call center cho ngành Bảo hiểm

GIẢI PHÁP CALL CENTER CHO NGÀNH BẢO HIỂM Những khó khăn mà doanh nghiệp Bảo hiểm phải đối mặt 1. Thiếu chất lượng từ nguồn dữ liệu khách hàng Dữ liệu khách hàng là tài sản tối quan trọng của mọi doanh nghiệp. Trong lĩnh vực bảo hiểm, nó còn quý giá gấp bội. Nhưng […]

Top 5 phần mềm CRM – Call center tốt nhất năm 2022

Top 5 phần mềm CRM – Call center tốt nhất năm 2022

Ngày này, việc triển khai thực hiện phần mềm tổng đài ảo call center đang là xu hướng của hàng triệu doanh nghiệp trên thế giới để nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Đây là công nghệ có thể tự động hóa định tuyến và ghi âm cuộc gọi, cùng với nhiều tính năng […]

Bạn sẽ nhận được lợi ích gì khi áp dụng Call Center cho bất động sản?

Bạn sẽ nhận được lợi ích gì khi áp dụng Call Center cho bất động sản?

Bạn sẽ nhận được lợi ích gì khi áp dụng Call Center cho bất động sản? Áp dụng Call Center cho bất động sản sẽ giúp bạn đạt được những lợi ích không nhỏ. Cùng xem những lợi ích ấy là gì nhé! 5 lợi ích mà bạn chắc chắn sẽ nhận được khi áp […]

Tại sao khách hàng yêu thích tổng đài ảo Call Center?

Tại sao khách hàng yêu thích tổng đài ảo Call Center?

Tổng đài ảo Call Center là tính năng quan trọng trong chiến lược chăm sóc khách hàng, giúp tối ưu chi phí vận hành, khai thác tối đa nguồn dữ liệu và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Đây là tính năng không thể thiếu trong kinh doanh. 1. Call Center là […]

4 sai lầm kinh điển nhân viên Telesales thường mắc phải

4 sai lầm kinh điển nhân viên Telesales thường mắc phải

Telesales là một trong những vị trí cần thiết trong quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Một nhân viên Telesales tốt không chỉ có giọng nói hay, lưu loát, rõ ràng mà còn cần một tư duy rõ ràng, khéo léo và kỹ năng xử lý tình huống tốt. Dưới đây là tổng hợp […]

Tổng đài thông minh Call Center tích hợp với CRM

Tổng đài thông minh Call Center tích hợp với CRM

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường, tổng đài thông minh Call Center ra đời như một xu thế tất yếu để hỗ trợ các doanh nghiệp lấy lại lợi thế cạnh tranh. Mặt khác, Call Center cũng là giải pháp đột phá thông minh giúp tối ưu chi phí vận hành, khai […]

Call Center-Tổng Đài chăm sóc khách hàng trên Phần Mềm CRM

Call Center-Tổng Đài chăm sóc khách hàng trên Phần Mềm CRM

Ngày nay, xu hướng công nghệ VOIP ngày càng phát triển đã phần nào giúp cho dịch vụ tổng đài Call Center càn trở nên tiện lợi và chất lượng dịch vụ được cải thiện qua đó giúp doanh nghiệp chủ động và nâng cao sự hài long của khách hàng. Trong thời buổi kinh […]

NextCRM ra mắt gói hỗ trợ 2 tỷ đồng cùng 2000 doanh nghiệp vượt đại dịch

NextCRM ra mắt gói hỗ trợ 2 tỷ đồng cùng 2000 doanh nghiệp vượt đại dịch

KHÓ KHĂN MÙA COVID – HÃY CÙNG PHẦN MỀM CRM NEXTCRM  VƯỢT KHÓ MÙA DỊCH: Vấn đề Covid đang làm đau lòng các doanh nghiệp trên toàn quốc, sau khi giãn cách các tỉnh thành từ 1 đến 3 tháng, Tp Hồ Chí Minh là Thành phố bị thiệt hại nặng nề nhất, thấu hiểu […]

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý kinh doanh

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH NextCRM là hệ thống phần mềm quản lý kinh doanh đầy đủ nghiệp vụ kể các doanh nghiệp vừa và lớn. NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý kinh doanh tại Việt Nam. […]

123