Giải pháp CRM cho doanh nghiệp thời 4.0 hiện đại nhất

Doanh nghiệp bạn đang cần những giải pháp hướng tới sự phát triển tương lai?

Dưới đây là bài viết NextX gửi đến bạn đọc về doanh nghiệp đang cần gỡ rối trong việc tìm ra giải pháp. Để từ đó định hướng cho doanh nghiệp mình có muốn mở rộng quy mô hay không. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Giải pháp CRM cho doanh nghiệp là gì?

Giải pháp CRM quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management) là một giải pháp phần mềm CRM như một chiến lược trong kinh doanh của doanh nghiệp. Nhằm tang lợi nhuận qua giao tiếp và tiếp cận thu hút khách hàng tiềm năng để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Lợi ích của phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Cải thiện tương tác khách hàng 

Tích hợp đa kênh tương tác như qua mạng xã hội, SMS, email marketing,..Trên cùng một nền tảng giúp cho việc tìm kiếm truy cập thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng đã mua từng sản phẩm, dịch vụ dễ dàng hơn. Do đó giải pháp CRM cho doanh nghiệp sẽ giúp nhân viên tương tác với khách hàng hiệu quả. Điều đó giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được công sức, thời gian. Chính vì vậy sẽ đánh giá , phản hồi, tăng thiện cảm với khách hàng tiềm năng.

Giải pháp phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Xem thêm Top các tính năng hỗ trợ khách hàng của phần mềm CRM

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One. Bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Cải thiện dịch vụ khách hàng 

Phần mềm quản lý khách hàng bằng crm là một giải pháp tốt. Nó còn đưa ra dự đoán hiệu quả cho báo cáo biểu đồ, phân tích hàng vi khách hàng chi tiết. Doanh nghiệp có thể đưa ra chiến lược hiệu quả hơn về marekting, chăm sóc cũng như quyết định hợp lý hơn.

Nhân viên chủ động liên hệ khách hàng qua crm cho doanh nghiệp để thu thập về sự phản hồi của khách hàng. Đối với dịch vụ, sản phẩm của bạn. Do đó việc cập nhập khách hàng những thông tin chính xác, phân quyền cho nhân viên để có kế hoạch hiệu quả cho chăm sóc.

Tăng doanh số bán hàng 

Yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp nhất là dịch vụ cho khách hàng. Việc giúp khách hàng tăng những trải nghiệm hiệu quả giúp tăng doanh số bán hàng hơn.

Thế nào là một giải pháp CRM cho doanh nghiệp toàn diện?

Một phần mềm CRM cho doanh nghiệp với giải pháp toàn diện là ngoài việc đáp ứng những giải pháp tốt. Tích hợp thêm nhiều tính năng ứng dụng khác trên cùng một nền tảng. Tất cả nhằm đáp ứng yêu cầu cho doanh nghiệp tiến tới sự phát triển. Tạo các mối quan hệ với khách hàng.

Tự động hóa tiếp thị

Soạn email tiếp thị gửi đến hàng trăm, hàng nghìn khách hàng lại không biết rõ nhu cầu của họ. Vừa tốn công sức và thời gian. Giải pháp CRM cho doanh nghiệp toàn diện là cần thiết nhất. Khi có thể tiếp cận và nuôi dưỡng tiềm năng khách hàng. Cá nhân trải nghiệm qua phân tích, đánh giá, xem xét các điểm đa kênh

Tính tích hợp 

Phần mềm quản lý dự án doanh nghiệp cho phép tích hợp được nhiều chức năng phần mềm khác nhau. Cùng một hệ thống giúp quản lý công việc, khách hàng. Cải thiện tích hợp được sử dụng như quản lý mua – bán hàng, quản lý nhân sự,…

Hỗ trợ tốt trong phân tích và dự báo

Một giải pháp CRM cho doanh nghiệp tốt không chỉ là bắc cầu giữa khách hàng và doanh nghiệp mà còn đánh giá, phân tích dựa vào việc có sẵn dữ liệu khách hàng. Từ đó doanh nghiệp sẽ có những chiến lược Marketing, chăm sóc khách hàng hiệu quả. Đề ra chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng để đạt lợi nhuận tốt nhất.

Một giải pháp CRM tốt không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng mà còn đưa ra những phân tích, đánh giá dựa trên dữ liệu khách hàng có sẵn. Dựa trên những bản phân tích đó doanh nghiệp sẽ đánh giá được hiệu quả của các chiến lược Marketing, hiệu quả chăm sóc khách hàng. Từ đó đề ra giải pháp, chiến lược nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, đạt lợi nhuận tốt hơn.

Giải pháp phần mềm CRM cho doanh nghiệp
Giải pháp phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Kết luận

NextX CRM chính là một giải pháp CRM toàn diện đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết cho doanh nghiệp đang phát triển. Doanh nghiệp hướng tới tương lai không chỉ là tích hợp ứng dụng, tính năng nó còn giúp tối ưu hoá trong quá trình kinh doanh. Với giải pháp CRM cho doanh nghiệp chúng tôi tin rằng đây sẽ là công cụ tối ưu hữu ích cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Thực trạng doanh nghiệp sử dụng CRM tại Việt Nam

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM