Facebook Marketing hiệu quả với quy trình 5 bước

Facebook Marketing hiệu quả với quy trình 5 bước

Nếu như trước đây, việc Marketing trên Facebook thực hiện rất dễ dàng, nhanh chóng thì nay, với sự ra đời của hàng triệu Fanpage, công việc Marketing bán hàng càng trở nên khó khăn hơn. Muốn ra đơn hiệu quả, chủ kinh doanh buộc phải thực hiện một quy trình Marketing chuyên nghiệp với […]

Tăng doanh số bán hàng với 3 bước đơn giản

Tăng doanh số bán hàng với 3 bước đơn giản

Thực hiện các chiến lược tăng doanh số bán hàng, đa phần các doanh nghiệp hiện nay đều mắc phải sai lầm nghiêm trọng: tập trung khai thác liên tục khách hàng mới, bỏ quên khách hàng cũ. Nhất là trong bối cảnh 4.0, hành vi người tiêu dùng đã có một số thay đổi […]

Phần mềm quản lý Telesales tốt nhất – NextCRM

Phần mềm quản lý Telesales tốt nhất – NextCRM

Trong kinh doanh, Telesales luôn là một phần không thể thiếu để tiếp cận khách hàng số lượng lớn. Điều này đặt ra vấn đề làm thế nào để quản lý đội Telesales hiệu quả và ra được nhiều đơn hàng nhất. Và lời giải cho bài toán này chính là phần mềm quản lý […]

Top 5 công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất

Top 5 công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất

Chăm sóc khách hàng từ xa là một trong những giải pháp quan trọng để tăng doanh thu từ khách hàng mới – giữ chân khách hàng cũ. Một doanh nghiệp không chú trọng chăm sóc khách hàng sẽ không thể khai thác tối đa tệp dữ liệu khách hàng khổng lồ, bỏ lỡ các […]

Quản lý kho hàng hiệu quả bằng phần mềm NextCRM

Quản lý kho hàng hiệu quả bằng phần mềm NextCRM

Quản lý kho đối với nhiều người chủ shop, doanh nghiệp là công việc phức tạp với quy trình (nhập-xuất hàng, quản lí hàng tồn kho, chuyển kho…) vô cùng rắc rối, lằng nhằng, dễ sai sót số liệu, đặc biệt là khi doanh nghiệp ngày càng phát triển, số lượng hàng hóa ngày cũng […]

5 hiểu lầm về phần mềm CRM khiến doanh nghiệp bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng

5 hiểu lầm về phần mềm CRM khiến doanh nghiệp bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng

CRM (Customer Relationship Management) là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Thông qua cơ chế tập hợp tất cả các thông tin khách hàng từ các nguồn dữ liệu, các nhà kinh doanh có thể quan sát, nghiên cứu, phân tích để đưa ra một chiến lược kinh doanh “chiều lòng” khách hàng […]

Tiết lộ 15 nguyên tắc bán hàng đắt giá của Jack Ma

Tiết lộ 15 nguyên tắc bán hàng đắt giá của Jack Ma

Tỷ phú Jack Ma là người giàu nhất châu Á và là chủ tịch của tập đoàn Alibaba. Từ hai bàn tay trắng, ông đã xây dựng một trong những đế chế kinh doanh lớn nhất Trung Quốc và tạo ra khối tài sản khổng lồ, mang lại đổi mới kỹ thuật số cho hàng trăm […]

Quyền lợi khách hàng: NEXTCRM May đo theo yêu cầu

Quyền lợi khách hàng: NEXTCRM May đo theo yêu cầu

Phần mềm quản lý khách hàng toàn diện NextCRM là phần mềm tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng trên cùng một hệ thống. Điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá […]

Báo cáo tài chính “tinh gọn” nhờ phần mềm quản lý NextCRM

Báo cáo tài chính “tinh gọn” nhờ phần mềm quản lý NextCRM

Báo cáo kinh doanh là một bản báo cáo về tài chính tổng hợp thể hiện doanh thu và chi phí trong từng kỳ kinh doanh. Và báo cáo chính xác sẽ cung cấp các thông tin hữu ích trước khi nhà quản trị ra bất kỳ các quyết định quan trọng nào cho doanh […]

Chăm sóc khách hàng: Yếu tố quan trọng trong kinh doanh

Chăm sóc khách hàng: Yếu tố quan trọng trong kinh doanh

Khách hàng phàn nàn vì ship hàng chậm, khách nhắn tin hỏi về sản phẩm nhưng bị trôi mất tin nhắn, khách hàng thắc mắc về giá, muốn đổi trả sản phẩm,… và muôn vàn những vấn đề mà người làm kinh doanh hay cụ thể là bộ phận chăm sóc khách hàng cần giải […]

Tổng hợp những phương pháp chấm công phổ biến hiện nay

Tổng hợp những phương pháp chấm công phổ biến hiện nay

Chấm công là công việc không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào để theo dõi giờ vào và giờ tan làm của nhân viên, cung cấp dữ liệu chính xác để đánh giá chuyên cần và tính lương cuối tháng, hỗ trợ quản lý nhân viên tốt hơn Ngày nay, với sự phát […]

Khách hàng chê đắt, nói gì để chốt đơn thành công?

Khách hàng chê đắt, nói gì để chốt đơn thành công?

Khách hàng chê đắt, liệu bạn sẽ thỏa hiệp mà giảm giá để bán được hàng hay từ từ tìm phương án xử lý khéo léo mà không phải giảm giá trị của sản phẩm?  Bên cạnh uy tín thương hiệu, chất liệu sản phẩm, giá cả là một trong những yếu tố lớn ảnh […]

Lời khuyên kinh doanh: NextCRM đồng hành cùng chủ Shop

Lời khuyên kinh doanh: NextCRM đồng hành cùng chủ Shop

Bạn là chủ cửa hàng và đang tìm kiếm lời khuyên kinh doanh từ các chuyên gia? Bạn đang loay hoay chưa biết chăm sóc khách hàng như thế nào cho hiệu quả?  Hoặc bạn chưa thể kiểm soát chi phí mỗi tháng?  Đơn hàng quá trời và bạn không biết quản lý ra sao?   […]

Phân loại nhóm khách hàng: “Chia để trị” trong kinh doanh

Phân loại nhóm khách hàng: “Chia để trị” trong kinh doanh

Trong kinh doanh, mỗi vị khách đều có nhu cầu, mong muốn, vấn đề khác nhau, doanh nghiệp không thể sử dụng một kịch bản khuôn mẫu để tiếp thị toàn bộ khách hàng. Do vậy, phân loại nhóm khách hàng là yêu cầu bức thiết được đặt ra để nhân viên tư vấn tìm […]

Tips bán hàng online hiệu quả trong mùa dịch

Tips bán hàng online hiệu quả trong mùa dịch

Dịch Covid vẫn đang diễn biến phức tạp, mọi hoạt động dịch vụ, du lịch, buôn bán,… bị hạn chế rất nhiều. Chính vì vậy, hình thức kinh doanh online lại trở nên phổ biến hơn, nhưng đây cũng chính là thách thức lớn của những người mới tập tành bán hàng qua mạng. Câu […]