Làm Thế Nào Để Đánh Giá Một Phần Mềm CRM Đạt Chất Lượng?

Làm Thế Nào Để Đánh Giá Một Phần Mềm CRM Đạt Chất Lượng?

Làm thế nào để đánh giá một phần mềm CRM đạt chất lượng? Để phù hợp với doanh nghiệp cần đáp ứng những tiêu chí nào? Bài viết dưới đây của NextCRM sẽ giới thiệu đến bạn 5 yêu cầu mà hệ thống CRM cần có. 1. CRM có đầy đủ các tính năng Phần mềm […]

Chăm Sóc Khách Hàng Trên App Loyalty Có Hiệu Quả

Chăm Sóc Khách Hàng Trên App Loyalty Có Hiệu Quả

Ngày này, các doanh nghiệp đều đầu tư rất nhiều vào việc chăm sóc khách hàng. Nhưng chi phí bỏ ra cho việc này quá cao. Một nền tảng mới ra mắt độc quyền tại Việt Nam. Sử dụng được trên điện thoại chính là App Loyalty. Giải pháp mới cho ngành bán lẻ của […]

Tầm Quan Trọng Của Khách Hàng Đối Với Doanh Nghiệp

Tầm Quan Trọng Của Khách Hàng Đối Với Doanh Nghiệp

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Nhưng làm thế nào để tạo ra được một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và thậm chí tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp? Hãy cùng NextCRM tìm hiểu qua bài viết dưới […]

Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Sau Mua Của NextCRM

Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Sau Mua Của NextCRM

Doanh Nghiệp khi làm kinh doanh luôn đặt khách hàng là thượng đế, hết mình phục phục từ lúc chưa mua hàng đến sau mua. Hoạt động chăm sóc khách hàng sau mua của NextCRM đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết thêm nhiều […]

Chăm Sóc Khách Hàng Trên App Loyalty Có Hiệu Quả?

Chăm Sóc Khách Hàng Trên App Loyalty Có Hiệu Quả?

Mỗi ngày đều có hàng loạt sản phẩm mới được tung ra thị trường mà không được nhiều người tiêu dùng biết đến. Chi phí bỏ ra cho việc tìm kiếm nguồn khách hàng mới khá đắt đỏ. Loyalty app ra đời đã giải quyết vấn đề này cũng như mang lại hiệu quả trong […]

NextCRM Giúp Doanh Nghiệp Giải Quyết Những Bài Toán Khó Nào?

NextCRM Giúp Doanh Nghiệp Giải Quyết Những Bài Toán Khó Nào?

Nhắc đến hệ thống quản lý doanh nghiệp chắc hẳn ít nhiều bạn đã nghe đến cái tên NextCRM . Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý data khách hàng. Hỗ trợ quy trình làm việc của công ty năng động hơn, nâng cao hiệu suất lẫn chất lượng công việc. Hãy cùng tìm […]

Top 5 Công Ty Có Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tốt Nhất

Top 5 Công Ty Có Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tốt Nhất

Chất lượng dịch vụ là yếu tố làm nên tên tuổi của các doanh nghiệp trên thị trường. Dưới đây là top 5 công ty mang đến các chiến dịch chăm sóc khách hàng tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong bảng tin của NextCRM hôm nay. Công ty bảo hiểm USAA Dịch […]

Tiêu Chí Lựa Chọn Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng CRM Phù Hợp

Tiêu Chí Lựa Chọn Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng CRM Phù Hợp

Phần mềm quản lý bán hàng CRM là một giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý tương tác với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp muốn mang đến cho đến cho khách hàng. Hiện nay có nhiều phần mềm CRM được cung cấp trên […]

Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Thân Thiết Cho Doanh Nghiệp

Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Thân Thiết Cho Doanh Nghiệp

Đến bây giờ việc quản lí thông tin khách hàng cũng như thể hiện sự quan tâm đến các khách hàng. Đã và đang sử dụng phần mềm là vô cùng dễ dàng và thuận tiện khi chúng ta đã có phần mềm quản lý khách hàng thân thiết. Nhờ sự tiện ích trong việc […]

Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Online Là Gì? Ưu Và Nhược Điểm

Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Online Là Gì? Ưu Và Nhược Điểm

Có nên lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng online đang là câu hỏi của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Cùng với sự phát triển của công nghệ, việc quản lý thông tin khách hàng được tối ưu trên một hệ thống đã mang đến nhiều tiện ích không ngờ đến.  Bài viết […]

CRM Giúp Doanh Nghiệp Giảm Chi Phí Như Thế Nào?

CRM Giúp Doanh Nghiệp Giảm Chi Phí Như Thế Nào?

Một doanh nghiệp hoạt động sẽ bao gồm các chi phí: Chi phí cố định, chi phí quản lý, chi phí bán hàng, thuế, bảo hiểm. Tuy nhiên, sự ra đời của CRM đã giúp doanh nghiệp tối ưu hóa tất cả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng qua […]

Top 3 Lợi Ích Không Thể Bỏ Qua Từ Tổng Đài Ảo NextCRM Call Center

Top 3 Lợi Ích Không Thể Bỏ Qua Từ Tổng Đài Ảo NextCRM Call Center

CRM-ứng dụng quá quen thuộc của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Nhưng lợi ích nổi bật của Call Center chắc hẳn bạn chưa biết hết. Hãy cùng NextCRM tìm hiểu top 3 lợi ích không thể bỏ qua từ tổng đài ảo NextCRM Call Center. 1. Lợi ích của phần mềm NextCRM […]

Việt Nam – Thị Trường Tiềm Năng Hay Cần Khai Thác

Việt Nam – Thị Trường Tiềm Năng Hay Cần Khai Thác

Các doanh nghiệp trong thị trường Việt Nam có quy mô vừa và nhỏ được đánh giá khá tiềm năng để ứng dụng phần mềm quan hệ khách hàng. Tuy nhiên vẫn chưa có sự đón nhận nhiệt nhiệt tình của thị trường. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết được […]

Phần Mềm Hỗ Trợ Quản Lý Và Chăm Sóc Học Viên NextCRM

Phần Mềm Hỗ Trợ Quản Lý Và Chăm Sóc Học Viên NextCRM

Phần mềm hỗ trợ quản lý và chăm sóc học viên là giải pháp quản trị và chăm sóc toàn diện. Đây được xem như cánh tay phải đắc lực của nhà quản lý hiện nay. Hãy cùng NextCRM tìm hiểu những lợi ích mà hệ thống này mang lại cùng phương án giải quyết […]

Phần Mềm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng “HOT” Nhất Hiện Nay

Phần Mềm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng “HOT” Nhất Hiện Nay

Phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng là giải pháp mà rất nhiều doanh nghiệp hiện lựa chọn thay cho cách quản lí truyền thống. Tại sao “giữ chân khách hàng” bằng cách này lại được ưu tiên đến vậy? Phần mềm chăm sóc khách hàng mang lại những lợi ích gì? Bài viết […]