Tối ưu trải nghiệm khách hàng trên phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt – NextCRM

Tối ưu trải nghiệm khách hàng trên phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt – NextCRM

Phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt – NextCRM có giúp được gì không? Sự thay đổi của công nghệ, xã hội ngày nay kéo theo những thay đổi về hành vi và nhu cầu của người tiêu dùng. Khách hàng có thông tin nhiều hơn và bị ảnh hưởng từ những yếu tố […]

Các tiện ích khi tích hợp phần mềm CRM với Facebook

Với hơn một nửa dân số thế giới tạo ra thông tin với tốc độ như nhau và lan truyền. Facebook đã trở thành một trong những phương tiện thú vị nhất hiện nay. Tuy nhiên, khi bán hàng qua Facebook, doanh nghiệp gặp nhiều thách thức trong việc nắm bắt và phân loại. Đây […]

Top 4+ thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả với phần mềm CRM

Sự bùng nổ của công nghệ và sự lớn mạnh của các kênh truyền thông xã hội đã khiến khách hàng  trở nên tinh tế và hiểu nhiều vấn đề hơn. Họ muốn nội dung được cá nhân hóa và đa dạng, thậm chí liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Phần mềm CRM hiện […]

Phần mềm CRM Facebook là gì? Việc tích hợp CRM vào Facebook có lợi ích như thế nào?

Phần mềm CRM Facebook là gì? Việc tích hợp CRM vào Facebook có lợi ích như thế nào?

      CRM facebook có nghĩa là một trong những từ ngữ thường được tìm nhiều trên công cụ tìm kiếm. Thay vào đó, vẫn còn nhiều những người kinh doanh chưa biết về khái niệm nó. Để hiểu rõ hơn CRM Facebook là gì? Cùng NextCRM giải đáp những thắc mắc trong phần […]

Ưu điểm vượt trội khi tích hợp call center với phần mềm CRM – NextCRM

Ưu điểm vượt trội khi tích hợp call center với phần mềm CRM – NextCRM

Hiện nay, việc chăm sóc khách hàng ngày càng trở nên khó khăn nhất là đối với các doanh nghiệp kinh doanh khi số lượng khách hàng lớn. Để chăm sóc tốt hết tất cả khách hàng của doanh nghiệp thì nhân lực bên chăm sóc khách hàng cần rất nhiều và tốn kém cho […]

Phần mềm CRM có quy trình hoạt động diễn ra như thế nào?

Phan mem CRM được biết như là giải pháp cho các hoạt động như quản lý khách hàng của doanh nghiệp lớn vừa và nhỏ hiện nay.Cạnh đó thì nó cũng giúp cho doanh nghiệp có thể nắm bắt được cơ hội và hình thành các cơ hội đó trong tương lai một cách nhanh […]

Top phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất 2022 – NextCRM

Là một nhà đầu tư kinh doanh thông minh sẽ chọn cho mình phần mềm CRM tốt nhất cho mình. Vậy phần mềm quản lý kinh doanh là gì mà lại đóng vai trò quan trọng như thế? Và phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện nay là phần mềm như thế nào? […]

CRM và ERP là gì? So sánh sự khác biệt của 2 phần mềm

CRM và ERP là gì? So sánh sự khác biệt của 2 phần mềm

Các doanh nghiệp muốn tự động hóa các quy trình kinh doanh cốt lõi thường xem xét 2 giải pháp phần mềm chính, đó là CRM và ERP. CRM là  quản lý quan hệ khách hàng  và ERP là lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp. ERP giúp các công ty điều hành doanh nghiệp […]

Áp dụng công nghệ trong quản lý kinh doanh bất động sản

Áp dụng công nghệ trong quản lý kinh doanh bất động sản

Xu hướng áp dụng công nghệ quản lý bất động sản đã và đang trở thành xu hướng tất yếu mà các công ty môi giới bất động sản không thể bỏ qua. Các phần mềm CRM bất động sản chính là những ứng viên nổi bật và phổ biến nhất được các nhà quản […]

Giải pháp cho doanh nghiệp về hệ thống quản trị quan hệ khách hàng không thể bỏ lỡ!

Giải pháp cho doanh nghiệp về hệ thống quản trị quan hệ khách hàng không thể bỏ lỡ!

Doanh nghiệp cần các giải pháp để biết cách sử dụng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. NextCRM sẽ gửi đến bạn những cách mà để giữ chân khách hàng một cách hiệu quả. 1. Đưa ra những kỳ vọng rõ ràng cho khách hàng Điều quan trọng nhất cần lưu ý khi […]

Top 7 chức năng của CRM đối với doanh nghiệp kinh doanh

Top 7 chức năng của CRM đối với doanh nghiệp kinh doanh

Mối quan hệ với khách hàng là vai trò vô cùng quan trọng với doanh nghiệp trong việc tăng khách hàng trung thành, mở rộng thị trường và đồng thời quả trình Marketing được tối ưu hóa. Nhưng với khối dữ liệu data khách hàng khổng lồ từ các kênh thì doanh nghiệp không thể […]

NextCRM – Giải pháp CRM chăm sóc khách hàng tối ưu nhất

NextCRM – Giải pháp CRM chăm sóc khách hàng tối ưu nhất

        Ngày nay, đối với toàn doanh nghiệp, quan trọng nhất là CRM chăm sóc khách hàng. Sao cho họ cảm thấy hài lòng về sản phẩm. Không phải là chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp tốt đến mức nào.  Để giải quyết các vấn đề này, nhiều doanh nghiệp lầm […]

Lợi ích vượt trội của phần mềm CRM quản lý môi giới

Lợi ích vượt trội của phần mềm CRM quản lý môi giới

Phần mềm CRM quản lý môi giới bất động sản giúp quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp. CRM giúp giữ chân và khiến họ trở thành khách hàng trung thành. Nhờ đó, doanh nghiệp nắm bắt được xu hướng về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó, đưa ra […]

Tăng năng suất bán hàng nhanh chóng với CRM bất động sản online

Tăng năng suất bán hàng nhanh chóng với CRM bất động sản online

Khách hàng bất động sản có những yêu cầu riêng trong khi tìm kiếm không gian hoàn hảo của họ. Để đảm bảo trải nghiệm khách hàng suôn sẻ cho họ, các nhà môi giới cần hiểu nhu cầu và đồng bộ, đáp ứng nhu cầu của họ. CRM bất động sản online giúp doanh […]

Dữ liệu khách hàng biến mất, quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp thành nỗi lo

Dữ liệu khách hàng biến mất, quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp thành nỗi lo

Dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp bạn liệu có đang được bảo mật an toàn? Các doanh nghiệp vẫn chủ quan và không quan tâm tới quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp  CRM. Vẫn còn bộ phận không nhỏ các doanh nghiệp Việt vẫn chưa chú ý đúng đắn đến vấn […]