Tiếp thị đa kênh trên phần mềm CRM

CRM

Bạn bán hàng trên nhiều nền tảng và việc quản lý thủ công quá mệt mỏi? Vậy bài viết này sẽ giải quyết hết những vấn đề của bạn khi phải quản lý nhiều nền tảng bằng phần mềm CRM, với một phần mềm duy nhất để quản lý các nền tảng của bạn. Làm thế nào mà CRM có thể giúp bạn quản lý, cùng NextCRM tìm hiểu nhé.

CRM là gì ?

Trong tiếng Anh, CRM là viết tắt của từ ” Customer Relationship Management “ – quản lý quan hệ khách hàng. Bạn có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác với khách hàng .

CRM

CRM có tác dụng:

  • Quản lý mối quan hệ với khách hàng giúp cho doanh nghiệp nắm rõ tất cả thông tin về khách hàng của mình: tuổi tác, nhu cầu, thông tin phản hồi,….để doanh nghiệp có những định hướng kinh doanh sau này với đối tượng đó.
  • Giúp doanh nghiệp chọn lọc để xây dựng và  phát triển hệ thống khách hàng qua nhiều thời kỳ. Từ đó có thể đánh giá được mức độ phát triển hiện tại của bạn trên thị trường để có các chính sách điều chỉnh thích hợp.
  • Xây dựng được mối quan hệ và chăm sóc tốt hơn với khách hàng
  • Chọn đúng thời điểm, dự đoán được nhu cầu khách hàng nên chắc chắn doanh thu sẽ tăng

CRM tích hợp Facebook

Facebook hiện nay là mạng xã hội ảo lớn nhất thế giới và nguồn khách hàng tiềm năng rất nhiều ,bạn sẽ mất nhiều thời gian để có thể tiếp thị và quản lí vậy hãy để CRM giúp bạn .

  • Khả năng tự động hoá: Bạn sẽ không cần phải tự mình tải xuống, lưu lại vào trang tính hay tải những dữ liệu, thông tin về các khách hàng tiềm năng lên một công cụ khác. Bạn hoàn toàn có thể cập nhật và quản lý các khách hàng tiềm năng một cách tự động và theo thời gian thực.

lich cskh

 

  • Khả năng hành động ngay lập tức với những khách hàng tiềm năng mới: Việc liên hệ và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng mới mà diễn ra chậm trễ thì tỷ lệ chuyển đổi cũng như tỷ lệ khiến họ trở thành khách hàng thực sự sẽ bị giảm thiểu một cách đáng kể. Tuy nhiên, với CRM Facebook, mọi thứ đều được giải quyết.

CRM tích hợp Website

  • Tự động lưu trữ thông tin liên lạc của khách hàng từ Website về phần mềm CRM với dạng khách hàng tiềm năng để các nhân viên của doanh nghiệp sẽ lại theo dõi, phục vụ thông tin cho người có khả năng mua hàng này.
  • Tự động lưu thông tin đơn hàng, góp ý của khách hàng từ Website vào phần mềm CRM giúp dễ dàng quản lý “các lần mua hàng trong quá khứ” của khách hàng .

telesales 1

  • Từ dữ liệu được được lưu giữ. Bộ phận marketing và CSKH của doanh nghiệp có thể thực hiện các hoạt động của mình. Chạy marketing đối với danh sách người có khả năng mua hàng vừa thu thập được, cũng như remarketing đối với khách vừa mua hàng. Bộ phận CSKH cũng thực hiện việc tương tự đối với các khách hàng mới và cũ.
  • Tracking hành vi khi khách hàng truy xuất vào Web của bạn. kiểm soát về các trang truy xuất, nội dung truy xuất. Từ đó giúp bộ phận kinh doanh có cái nhìn bao quát về khách hàng hơn.

CRM tích hợp Zalo

Tại Việt Nam Zalo hiện đang là ứng dụng nhắn tin và gọi điện trong top được nhiều người sử dụng nhiều nhất. Chính vì thế đây cũng được xem là một kênh bán hàng, tiếp thị được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

  • NextCRM sẽ giúp bạn đồng bộ thông tin khách hàng từ Zalo và lưu trữ chúng để bạn có thể sử dụng những thông tin phục vụ cho hoạt động tiếp thị, bán hàng cũng như là chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, lịch sử giao dịch, lịch sử liên hệ, lịch sử tương tác cũng được ghi nhận.
  • Bạn có thể gửi tin nhắn đến nhiều khách hàng cùng một lúc với người nhận là những khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng được phân khúc rõ ràng theo độ tuổi, giới tính, khu vực…

marketing

  • Gửi đi những tin nhắn chúc mừng sinh nhật hay ngày lễ cũng được xem như là một giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Dễ dàng tạo mẫu tin nhắn và lưu trữ, giúp cho việc giao tiếp khách hàng trở nên nhanh chóng hơn.
  • Bạn có thể xem lại lịch sử tương tác của bạn và một khách hàng bất kỳ.

Qua bài viết này NextCRM đã giúp bạn hiểu được cách mà phần mềm CRM giải quyết vấn đề quản lý đa nền tảng , còn rất nhiều tiện ích khách CRM mang lại cho bạn .Phần mềm CRM NextCRM là giải pháp phần mềm quản lý khách hàng và phần mềm chăm sóc khách hàng đi đầu và phổ biến nhất tại Việt Nam.

 

5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM