Tại Sao Phần Mềm Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng NextCRM Là Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp?

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng là gì? Tại sao phần mềm chăm sóc khách hàng được xem là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Tất cả sẽ được NEXTCRM giải đáp qua bài viết bên dưới!

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng là gì?

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng hay còn được gọi là hệ thống chăm sóc khách hàng tự động CRM có chức năng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả. Ngoài ra phần mềm còn được tích hợp chức năng khác như gọi điện, gửi email, đưa ra báo cáo doanh thu và đề xuất chiến lược marketing cho từng đối tượng khách hàng của công ty.

Top 5 phần mềm chăm sóc khách hàng CRM tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng là gì?

Tất cả doanh nghiệp tham gia kinh doanh trên thị trường đều biết rằng việc làm hài lòng những vị khách sẽ mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ. Đó là lý do tại sao, các phần mềm chăm sóc khách hàng CRM trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều công ty. Vì mỗi phần mềm sẽ có ưu và nhược điểm riêng nên khi lựa chọn doanh nghiệp cần xác định rõ cơ cấu tổ chức, văn hóa, loại hình kinh doanh để phần mềm có thể đáp ứng được một cách tốt nhất. Bạn có thể tham khảo phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM tại đây: https://nextcrm.vn/

Phần mềm quản lý khách hàng mang đến lợi ích gì?

Một hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng CRM thường có những ưu điểm nổi bật như: Độ bảo mật thông tin khách hàng cao, dễ dàng tạo dựng hệ thống và mang đến nhiều thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Phần mềm quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất - Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ giá rẻ

Lợi ích của phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Đối với khách hàng

Phần mềm CRM đóng vai trò như một hệ thống chăm sóc khách hàng tự động khi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc. Thông qua dữ liệu được thu thập, phần mềm sẽ tự động phân tích và đưa ra chiến lược phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Phần mềm CRM còn là cầu nối giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan hơn về tình hình hoạt động, dễ dàng đáp ứng được mong muốn khách hàng tốt nhất.

Đối với doanh nghiệp 

Phần mềm chăm sóc khách hàng là cầu nối giúp doanh nghiệp có được thông tin cần thiết để hiểu được nhu cầu, tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng.

Ngoài ra phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh còn là công cụ quản lý nhân viên hiệu quả, giảm chi phí-tăng lợi nhuận và hạn chế được nhiều ứng dụng chồng chéo không cần thiết.

Đối với nhà quản lý

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng giúp nhà quản trị giám sát hoạt động của nhân viên hiệu quả, tránh được rủi ro khi nhân viên nghỉ việc làm lộ dữ liệu khách hàng quan trọng. Giảm thiểu được rủi ro, kịp thời đưa ra các giải pháp hiệu quả.

Hơn thế nữa, phần mềm CRM còn hỗ trợ nhà quản lý ra quyết định bằng các báo cáo phân tích, thống kê liên quan tới các đối tượng khách hàng, doanh số, hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Đối với nhân viên kinh doanh

CRM cho phép nhân viên quản lý công việc, nắm bắt chi tiết từng khách hàng tiềm năng để kịp thời chăm sóc. Thay vì nhân viên phải thực hiện các cuộc gọi và gửi email cho khách hàng thì phần mềm chăm sóc khách hàng được tích hợp tất cả tính năng này.

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextCRM?

Quản lý khách hàng thủ công trên excel hay các file quản lý dễ xảy ra tình trạng sai sót, nhầm lẫn nếu số lượng khách hàng quá lớn. NextCRM là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp hiện nay khi sở hữu rất nhiều tiện ích mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp. Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextCRM gồm:

Đồng bộ thông tin khách hàng, quản lý thông tin có hệ thống

Các thông tin khách hàng như: tên, địa chỉ, số điện thoại, thông tin mua hàng, tình trạng đơn hàng, sở thích đều được lưu trữ trên hệ thống CRM. Nhân viên sẽ dựa trên những thông tin này để đưa ra chiến lược tiếp cận cho từng đối tượng khách hàng. Từ đó xây dựng phương án chăm sóc hiệu quả.

nextcrm facebook

Đồng bộ thông tin khách hàng, quản lý thông tin có hệ thống

Kiểm soát tiến độ công việc

Quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng như thông tin liên hệ. Đặc điểm khách hàng, lịch sử giao dịch, báo cáo. Cho phép phân nhóm, phân loại, tìm kiếm, chia sẻ khách hàng & chỉnh sửa dễ dàng, nhanh chóng.

Đồng bộ giữa các phòng ban

Thông tin khách hàng sẽ được chia sẻ giữa phòng Sale và Marketing. Để 2 bên có thể kết hợp với nhau chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hỗ trợ bán hàng

NextCRM mang đến các công cụ hỗ trợ bán hàng cần thiết. Hỗ trợ cho nhân viên thực hiện công việc hiệu quả. Quy trình bán hàng được tự động hóa. Thực hiện nhanh chóng làm hài lòng khách hàng. Tăng cơ hội khách hàng quay lại và mang theo khách hàng mới.

Tích hợp đa kênh

NextCRM được xem là phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh. Khi kết nối được với gần như tất cả mạng xã hội. Như: Facebook, Zalo, Instagram, website và còn tích hợp cả PosX. Dựa trên các nền tảng được kết nối khách hàng. Có thể liên lạc với công ty bất cứ lúc nào. Nhân viên cũng có thể đáp ứng được nhu cầu khách hàng của mình mọi lúc, mọi nơi.

Đề xuất báo cáo, chiến lược chăm sóc khách hàng

Một tính năng đặc biệt đến từ NextCRM mà rất nhiều doanh nghiệp quyết định lựa chọn. Là hỗ trợ đề xuất chiến lược marketing, báo cáo chi tiết. Thông qua những dữ liệu trên hệ thống. Phần mềm sẽ phân tích và đưa ra báo cáo. Thông tin nhóm khách hàng nào đang cần chăm sóc nhiều nhất cũng được cụ thể hóa.

phan-mem-quan-ly-khach-hang-crm

Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Liên hệ tư vấn về phần mềm NextCRM hãy liên hệ 090 224 3822. Để được tư vấn dùng thử miễn phí phần mềm và gói dịch vụ phù hợp.

Fanpage: NextCRM – Phần mềm quản lý kinh doanh

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM