Để doanh nghiệp đầu tư CRM là một phần mềm tự động để duy trì và theo dõi các chi tiết của khách hàng. Việc quản lý khách hàng CRM thì sử dụng nó nhanh, thông minh hơn. Những điều này cho thấy doanh nghiệp có quy trình và tổ chức hơn so với các phương pháp CRM truyền thống. Một phần mềm CRM cho doanh nghiệp với công nghệ mới nhất và trình bày tốt nhất. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Các tính năng chính của phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM là thiết lập mục tiêu, theo dõi mục tiêu. Gửi email các chiến dịch SMS, Email  marketing và theo dõi khách hàng, lịch sử mua hàng của họ. Và tổng hợp tất cả dữ liệu này thành những báo cáo trực quan dễ đọc là xong.

Tất cả các phòng ban trong doanh nghiệp không chỉ sử dụng phần mềm khách hàng. Mà còn phải đồng bộ các dữ liệu, thông tin chung qua CRM. Từ đó, luồng thông tin của công ty được chuẩn hóa và cập nhật nhanh chóng. Cả quản lý và nhân viên đều nhận được dữ liệu nền tảng để đưa ra quyết định nhanh hơn và chính xác hơn. Bài viết dưới đây NextX sẽ giới thiệu cho bạn biết Doanh nghiệp đầu tư CRM cần những tiêu chí để lựa chọn phù hợp. 

Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư vào phần mềm CRM?

Xem thêm Phần mềm quản lý khách hàng trung thành cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Tiêu chí của doanh nghiệp lựa chọn phần mềm khi đầu tư CRM ?

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được thiết kế để phù hợp với các mô hình kinh doanh phổ biến nhất. Do đó, có những sửa đổi tùy chỉnh tùy thuộc vào quy mô của đơn vị. Khi phần mềm được áp dụng cho một trường hợp cụ thể. Nhìn chung, phần mềm quản lý kinh doanh cho phép bạn quản lý danh sách khách hàng của mình. Và nó  tự động trả lời khách hàng theo các kịch bản lên được cấu hình form sẵn. Có thể kể đến một số tính năng nâng cao của CRM. Theo dõi các cơ hội để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, theo dõi bán hàng. Các tính năng này giúp chủ của doanh nghiệp quyết định được xem khi doanh nghiệp đầu tư CRM phần mềm. Thì có thực sự phù hợp với mình hay không?

Vấn đề tiếp theo cần lưu ý khi ứng dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp liên quan đến máy chủ. Trên thị trường ngày nay, hầu hết các nhà cung cấp phần mềm CRM với hai tùy chọn:On Premises và On Cloud. Đặc biệt trong phiên bản tại trong  tất cả thông tin, dữ liệu của công ty đều nằm trên các máy chủ vật lý. Cũng như phiên bản trên đám mây, tất cả dữ liệu của bạn được lưu trữ trên đám mây của bên thứ ba. Việc sử dụng máy chủ vật lý hay đám mây còn phụ thuộc vào khả năng và tiềm lực của công ty. Nếu tổ chức của bạn muốn tự chủ hoàn toàn trong việc lưu trữ dữ liệu. Và công ty có tiềm lực công nghệ thông tin mạnh, doanh nghiệp bạn có thể chọn hình thức quản lý máy chủ.

1.Doanh nghiệp nên đầu tư vào một phần mềm CRM dễ sử dụng

Nếu bạn không biết sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM. Làm thế nào công ty có thể triển khai hệ thống CRM trong doanh nghiệp của mình? Một phần mềm cho doanh nghiệp không chỉ đáp ứng nhu cầu quản lý khách hàng, công ty mà còn phải dễ sử dụng. Nếu nhân viên của bạn không thể sử dụng phần mềm hoặc kém năng suất hơn khi sử dụng CRM phần mềm. Họ có thể đã chọn sai phan mem  CRM. Mục tiêu chính của phần mềm quản lý kinh doanh là tập trung vào các tính năng. Hơn là trong một giao diện người dùng tuyệt vời, nhưng những tính năng này sẽ không hoạt động hiệu quả nếu nhân viên của bạn không thể sử dụng được chúng. 

Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư vào phần mềm CRM?

Xem thêm Xu hướng công nghệ: Phần mềm CRM trên nền tảng điện toán đám mây

2. Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng tích hợp cao

 Phần mềm quản lý khách hàng cho doanh nghiệp với các dịch vụ thanh toán, sổ sách kế toán, trung tâm cuộc gọi và mạng xã hội tất cả ở một nơi, mọi thiết bị. Với một CRM đa lĩnh vực, đầy đủ các tính năng và tích hợp thông minh. Trong quá trình sử dụng doanh nghiệp sẽ được miễn phí trong vòng một tháng. Đầy đủ các tính năng bao gồm cả bản chính, truy cập nhanh chóng và dễ dàng, tiện lợi. Được sửa, xóa dữ liệu không giới hạn, phân quyền cho toàn phòng ban tuỳ doanh nghiệp mong muốn. 

3. Đầu tư vào doanh nghiệp  thì nên Chọn CRM phù hợp cho doanh nghiệp của bạn

 Trước tiên hãy sắp xếp quy trình làm việc nội bộ của bạn. Sau đó tìm phần mềm CRM phù hợp. Mua phần mềm nhưng không tuân theo quy trình. Và không biết phải làm gì với nó thì thật lãng phí thời gian.

Tất cả nhân viên trong một công ty thường trải qua khoảng 2-3 buổi đào tạo. Để làm quen với quy trình trước khi họ bắt đầu sử dụng CRM. Điều này giúp nhân viên làm quen với các quy trình phần mềm CRM. Tìm ra các vấn đề và phản hồi kịp thời.

4. Doanh nghiệp đầu tư phần mềm CRM hỗ trợ tốt nhất

 Đừng mong đợi rằng khi doanh nghiệp đầu phần mềm quản lý dự án tốt thì luôn hoàn hảo. Nếu có vấn đề tại một thời điểm nào đó, ai sẽ giúp tôi giải quyết? Các nhà cung cấp CRM cần cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ hiệu quả nhất. Kiểm tra các tài nguyên hỗ trợ của chúng tôi để xem có bất kỳ câu trả lời nhanh nào. Diễn đàn người dùng hoặc bài đăng trợ giúp nào không. Trong trường hợp này, bất cứ khi nào sự cố xảy ra, nó có thể được khắc phục một cách dễ dàng.

Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm kiếm phần mềm CRM giá cả phải chăng, tích hợp dễ dàng và nhiều công cụ, tính năng hỗ trợ hữu ích. Tìm hiểu ngay bây giờ về các giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh của NextX CRM giải quyết được vấn đề cho doanh nghiệp đặc biệt phát triển và hiệu quả.

Xem thêm Khó khăn trong quản lý dữ liệu khách hàng CRM điều cần được bảo mật 

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này