Thống kê tỷ lệ gửi và nhận SMS

Getfly icon Việc thống kê này sẽ giúp bạn đánh giá được hiệu quả chiến dịch gửi SMS của mình cho khách hàng. Kiểm soát và hoàn toàn chủ động trong việc gửi SMS.

Getfly icon Hệ thống cho biết email của bạn đã được gửi đi hay chưa gửi đi, khách hàng đã đọc hay chưa đọc. Khi khách hàng click vào đọc email, hệ thống sẽ đo lường chính xác khách hàng đã đọc email của bạn bao nhiêu lần. Tất cả các số liệu này phục vụ cho quá trình thu thập và phân tích hành vi khách hàng, để chọn lựa thông điệp nào sẽ khiến khách hàng yêu thích với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp dựa vào nội dung truyền tải.

Xem chi tiết

Tạo SMS, Email gửi tự động để chăm sóc khách hàng

Gây ấn tượng với khách hàng qua tin nhắn thông báo lịch hẹn, chúc mừng sinh nhật hay tin nhắn cảm ơn. Upsell hoặc triển khai khuyến mãi.

Khách hàng cũ và mới sẽ được chăm sóc thường xuyên theo một lịch trình đã lên sẵn. Khách hàng khi được chăm sóc sẽ có ấn tượng tốt và luôn nhớ về doanh nghiệp.

Xây dựng niềm tin khách hàng qua tin nhắn thương hiệu. Gửi email với nhiều khách hàng khác nhau qua lượng tệp khách hàng đào tạo.

Email marketing hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm thời gian và công sức so với thao tác thực hiện bằng tay.

Xem chi tiết
Dùng thử miễn phí

Lưu trữ lịch sử giao dịch qua SMS, Email

Các hoạt động tương tác, trò chuyện với khách hàng thông qua SMS, email sẽ được lưu trữ lại để tiện theo dõi, dễ dàng quản lý, kiểm soát hoạt động của nhân viên trong việc gửi SMS cho khách hàng.

Nhân viên sẽ đánh giá được mức độ thích thú, quan tâm của khách hàng dựa trên số lượng email được mở ra đọc.

Quản lý theo dõi, kiểm tra về chất lượng chăm sóc khách hàng của nhân viên.