Hiện nay Phần mềm CRM trở nên phổ biến đối với các doanh nghiệp lớn, nhỏ, trong và ngoài nước. Nhưng việc lựa chọn Phần mềm quản lý khách hàng trở nên khó khăn và đau đầu đối với các doanh nghiệp. Cùng NextX CRM tìm hiểu về top 4 CRM khách hàng tốt nhất hiện nay. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Những tiêu chí đánh giá CRM khách hàng tốt nhất mà các doanh nghiệp cần quan tâm
Phần mềm CRM tốt là phần mềm phù hợp với nhu cầu, mục đích của doanh nghiệp. Để chọn ra crm khách hàng tốt hiện nay thường phải thỏa mãn đáp ứng được 8 yêu cầu của doanh nghiệp
- Lưu trữ, đồng bộ được lượng data khách hàng lớn trên cùng hệ thống
- Tính bảo mật thông tin cao
- Tích hợp được với các hệ thống phần mềm khác
- Được cộng đồng sử dụng rộng rãi mang tính chất toàn cầu
- Giúp doanh nghiệp quản lý, chăm sóc khách hàng, quản lý các ý kiến và phản hồi của khách hàng.Từ đây xây dựng hướng giải quyết và tăng lượng chuyển đổi khách hàng
- Các chiến dịch Marketing quảng bá nhanh chóng và tiết kiệm
- Phân quyền quản lý và quản lý, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
- Thiết lập báo cáo doanh thu, doanh số chi tiết
Top 4 CRM khách hàng đánh giá tốt nhất hiện nay trên thế giới
Xem thêm NextX CRM – Tự động hóa Marketing & Sales với chương trình CRM
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
-
Phần mềm Salesforce
Đây là một trong những công ty phần mềm CRM đi đầu thành công xây dựng trên website ( CRM online). Một thời thống trị cũng như có sức hút với các doanh nghiệp trong thời gian dài. Được đánh giá là phần mềm đứng đầu về quản lý thông tin khách hàng, giao diện được thiết kế chuyên nghiệp. Tuy nhiên giá của phần mềm lại khá là đắt đỏ
Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay
Những chức năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng cho khách hàng Salesforce
- Lưu trữ các CSDL trên hệ thống điện toán Cloud đám mây
- Hỗ trợ quản lý nhân viên và các đối tác
- Tích hợp với các tính năng quản lý bán hàng, quản trị marketing trên online
- Hoạt động trên các hệ điều hành như iOS, Android
2. Phần mềm quản lý khách hàng – Insightly CRM
Được thành lập năm 2009 với hơn 35.000 người sử dụng phần mềm Insightly CRM. Phần mềm này hướng đến các doanh nghiệp nhỏ.
Khác với các phần mèm, Insightly CRM dễ dàng với việc thiết lập và điều hướng. Tích hợp với các ứng dụng google như Gmail,Drive giúp phần mềm có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng. Và có thể chay được trên các thiết bị iOS, Android.
3. Phần mềm CRM khách hàng – NextX CRM
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm CRM, NextX CRM được đánh giá là phần mềm đi đầu tại Việt Nam. Phần mềm của NextX CRM dành cho toàn bộ các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. NextX CRM có thể tùy chỉnh theo nghiệp vụ của doanh nghiệp, hướng tới sự cá nhân hóa cho doanh nghiệp.
Tham khảo thêm Lý do doanh nghiệp thương mại dịch vụ hay công ty nên sử dụng CRM
Điểm nổi bật của NextX CRM khác biệt với các phần mềm khác
- Tích hợp quản lý bán hàng đa kênh như trên các sàn thương mại điện tử
- Tích hợp Marketing Automation giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Được tích hợp Call Center tổng đài ảo giúp giải đáp,chăm sóc khách hàng
- Không những vậy NextX CRM còn tích hợp với phần mềm bán hàng chuyên sâu PosX giúp doanh nghiệp quản lý được cả bán hàng lẫn chăm sóc khách hàng. Tạo ra nhiều chuyển đổi tăng doanh số
- NextX CRM – phần mềm quản lý khách hàng tích hợp với Loyalty App. Tạo ra bộ nhận diện, tạo niềm tin tưởng trung thành và trải nghiệm tốt của khách hàng.
Phần mềm CRM – NextX CRM luôn hướng tới sự cá nhân hóa cho doanh nghiệp, đối tác của mình
4. Sugar CRM
Được biết đến với phần mềm CRM trên nền tảng mã nguồn mở, Sugar CRM giúp người dùng có thể tùy chỉnh theo ngành của mình. Những ngày nay Sugar CRM không còn cung ứng nền tảng nguồn mở này nữa thay vào đó là phần mềm CRM dạng on-premise và cloud.
Phần mềm Sugar CRM đưa ra các giải pháp nổi bật cho doanh nghiệp như:
- Tích hợp với email để chăm sóc khách hàng, kết nối với những nền tảng G-Suite, Office 365,…
- Phân tích các dữ liệu báo cáo doanh thu cho doanh nghiệp
- Tích hợp bán hàng tự động
- Tích hợp với Marketing Automation
Tông kết
Với sự phát triển ngày nay, các doanh nghiệp đều cần và thấy rõ sự quan tọng của phần mềm CRM. Nhưng khi quyết định triển khai lại phân vân không biết nên chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp nào? Hy vọng bài viết này sẽ giúp các doanh nghiệp lựa chon được cho mình phần mềm tốt nhất. Hoặc bạn có thể inbox ngay cho Fanpage để được tư vấn kỹ cho bạn.
Bài viết liên quan Thực trạng doanh nghiệp sử dụng CRM tại Việt Nam
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |