Vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải

Bạn không quản lý được hiệu quả làm việc của nhân viên?

Bạn không biết được chính xác nhân viên của mình làm gì trong ngày tại công ty?

Bạn không biết nhân viên làm việc với khách hàng nào & kết quả ra sao?

Bạn có áp dụng các hình thức báo cáo nhưng không duy trì được lâu dài hoặc không thấy có hiệu quả?

Bạn gặp khó khăn hoặc mất thời gian khi cần xem kết quả công việc, báo cáo của nhân viên?

Xem chi tiết

Tính năng quản lý công việc của NextCRM

Sếp và nhân viên có thể giao việc cho nhau

Sếp và nhân viên có thể giao việc cho nhau

Đảm bảo sự công bằng và dân chủ trong công việc. Nhân viên hoàn toàn được tôn trọng tại doanh nghiệp tạo động lực để nhân viên có thể phát triển bản thân

Báo cáo hoàn toàn tự động

Báo cáo hoàn toàn tự động

Không cần mất thời gian làm báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý… Giúp giảm chi phí và thời gian báo cáo của nhân viên

Tổng kết và đánh giá các công việc được giao

Tổng kết và đánh giá các công việc được giao

Đánh giá được năng lực làm việc của từng nhân viên. Từ kết quả làm việc nhận định và đưa ra hướng làm việc phù hợp

Quản lý công việc đạt hiệu quả tốt nhất

với tính năng quản lý công việc của NextCRM

Kiểm soát deadline cho từng công việc của nhân viên

– Nhân viên có thể kiểm soát được công việc của mình phải làm

– Đảm bảo được tiến độ hoàn thành công việc

– Đánh giá được khả năng và năng lực làm việc của nhân viên

Tag sếp hay đồng nghiệp để giải quyết các khó khăn

– Lên phương án hỗ trợ kịp thời khi nhân viên gặp khó khăn

– Vấn đề được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất

– Đảm bảo việc hỗ trợ nhân viên kịp thời

Tự động hóa quá trình kinh doanh với NextCRM

  • Tự động thực hiện các tác vụ

  • Tự động tạo mới khách hàng tiềm năng

  • Tự động hóa email bán hàng

  • Khi một khách hàng tiềm năng chuyển đổi thành một cơ hội bán hàng thì sẽ tự động tạo một thông tin Người liên hệ.
  • Khi một khách hàng tiềm năng được giao cho một nhân viên sale thì tự động gửi email thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng này đến nhân viên sale đó.
  • Khi một hóa đơn được tạo sẽ tự động gửi một email về thông tin hóa đơn đó đến khách hàng.
  • Khi đến sinh nhật khách hàng, tự động gửi email hoặc sms chúc mừng sinh nhật.
  • Khi một cơ hội đã quá một thời gian nhất định nhưng vẫn chưa chốt thì tự động thông báo nhắc nhở

  • Hầu hết các website đều cho phép người truy cập để lại thông tin liên lạc, đó là những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn, vì vậy việc lưu lại thông tin của họ là một điều cần thiết
  • Tuy nhiên, việc nhập lại thủ công thông tin đó từ website vào phần mềm đôi khi gây mất nhiều thời gian và công sức, chưa kể có thể xảy ra sai sót
  • Vì vậy, sự kết hợp giữa khả năng tích hợp với website của NextCRM và tính năng Workflow sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tự động, nhanh chóng và hạn chế thấp nhất những sai sót có thể xảy ra
  • Điều này có nghĩa là khi có một người truy cập để lại thông tin trên website của bạn thì một khách hàng tiềm năng sẽ được tạo ngay lập tức trên phần mềm với những thông tin đó

  • Thông thường, một email trao đổi với khách hàng được gửi đi sẽ được tự động lưu trong hồ sơ khách hàng do được gửi đi từ phần mềm, tuy nhiên với email nhận lại từ khách hàng thì không
  • Tuy nhiên với Workflow bạn hoàn toàn có thể thiết lập điều đó, kể cả khi khách hàng đó chưa có thông tin hồ sơ thì phần mềm cũng sẽ tự động tạo hồ sơ và đính kèm thông tin email nhận được từ khách hàng.

Tự động thực hiện các tác vụ

  • Khi một khách hàng tiềm năng chuyển đổi thành một cơ hội bán hàng thì sẽ tự động tạo một thông tin Người liên hệ.
  • Khi một khách hàng tiềm năng được giao cho một nhân viên sale thì tự động gửi email thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng này đến nhân viên sale đó.
  • Khi một hóa đơn được tạo sẽ tự động gửi một email về thông tin hóa đơn đó đến khách hàng.
  • Khi đến sinh nhật khách hàng, tự động gửi email hoặc sms chúc mừng sinh nhật.
  • Khi một cơ hội đã quá một thời gian nhất định nhưng vẫn chưa chốt thì tự động thông báo nhắc nhở

Tự động tạo mới khách hàng tiềm năng

  • Hầu hết các website đều cho phép người truy cập để lại thông tin liên lạc, đó là những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn, vì vậy việc lưu lại thông tin của họ là một điều cần thiết
  • Tuy nhiên, việc nhập lại thủ công thông tin đó từ website vào phần mềm đôi khi gây mất nhiều thời gian và công sức, chưa kể có thể xảy ra sai sót
  • Vì vậy, sự kết hợp giữa khả năng tích hợp với website của NextCRM và tính năng Workflow sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tự động, nhanh chóng và hạn chế thấp nhất những sai sót có thể xảy ra
  • Điều này có nghĩa là khi có một người truy cập để lại thông tin trên website của bạn thì một khách hàng tiềm năng sẽ được tạo ngay lập tức trên phần mềm với những thông tin đó

Tự động hóa email bán hàng

  • Thông thường, một email trao đổi với khách hàng được gửi đi sẽ được tự động lưu trong hồ sơ khách hàng do được gửi đi từ phần mềm, tuy nhiên với email nhận lại từ khách hàng thì không
  • Tuy nhiên với Workflow bạn hoàn toàn có thể thiết lập điều đó, kể cả khi khách hàng đó chưa có thông tin hồ sơ thì phần mềm cũng sẽ tự động tạo hồ sơ và đính kèm thông tin email nhận được từ khách hàng.

Đăng ký dùng thử miễn phí