Tính năng lập báo cáo động trên NextCRM

Tạo và quản lý báo cáo một cách thuận tiện

Báo cáo chi tiết: là báo cáo thống kê từng chi tiết của từng dữ liệu mà người dùng yêu cầu. Báo cáo chi tiết dạng bảng cho người quản lý có cái nhìn chi tiết hơn, rõ ràng hơn về hoạt động của doanh nghiệp

Tạo báo cáo biểu đồ

Việc thể hiện báo cáo dưới dạng biểu đồ là phương pháp rất được các doanh nghiệp ưa chuộng. Với ưu điểm giúp cho người quản lý có cái nhìn một cách tổng quát về thành phần, sự tăng trưỏng hay bất kỳ biến đổi nào trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp

Xem và xuất báo cáo một cách nhanh chóng

Phần mềm NextCRM đảm bảo có chức năng tìm kiếm và xem lại các báo cáo đã lập. Không những thế còn phải hỗ trợ tính năng xuất báo cáo với nhiều định dạng file khác nhau. Đảm bảo mọi hoạt động phát sinh khi công việc có liên quan đến báo cáo điều được giải quyết

Các hệ thống báo cáo trên phần mềm NextCRM

 

  • Báo cáo Marketing trên NextCRM

  • Báo cáo CSKH trên NextCRM

  • Báo cáo kinh doanh trên NextCRM

  • Phân tích tổng hợp kết quả chiến dịch: Phân tích kết quả của một chiến dịch marketing từ nguồn data thô cho tới doanh thu lợi nhuận, từ đó hỗ trợ người quản trị ra quyết định liên quan
  • Phân tích hiệu quả đầu tư (ROI):Giúp người quản trị so sánh giữa chi phí dự kiến, chi phí thực tế, doanh thu dự kiến và doanh thu thực tế theo 1 chiến dịch cụ thể
  • Phân tích khách hàng theo đặc điểm: Phân tích khách hàng theo các đặc điểm như: nguồn, độ tuổi, khu vực, giới tính,…

 

  • Báo cáo tổng hợp tình hình chăm sóc khách hàng: Người quản trị nắm bắt được tình hình CSKH của từng nhân viên để giao các công việc phù hợp và xem được tình hình hoạt động của công ty
  • Báo cáo TOP khách hàng doanh thu cao nhất: Lọc xem báo cáo theo khoảng thời gian mong muốn. Nắm bắt tình hình hoạt động, hiệu quả kinh doanh của từng chi nhánh, từng nhân viên
  • Thống kê khách hàng sắp đạt mức cao hơn: Đưa vào marketing list để gọi điện / nhắn tin thông báo cho khách hàng để khách hàng mua thêm sản phẩm để đạt được mức cao hơn và nhận được nhiều ưu đãi.
  • Thống kê khách hàng không hoạt động: : Đẩy mạnh việc remarketing lại cho các khách hàng này hoặc loại bỏ nếu khách hàng không mang lại tiềm lực kinh tế cho công ty.

  • Phân tích tỷ lệ chuyển đổi: Phân tích tỷ lệ chuyển đổi giữa các nhóm đối tượng thông tin: bắt đầu từ nguồn data đầu vào cho tới kết quả đầu ra. Giúp cho người quản lý có cái nhìn toàn diện về hiệu quả của các kênh bán hàng hay đội ngũ kinh doanh của mình
  • Báo cáo theo TOP: Báo cáo theo TOP: nhân viên có doanh thu cao nhất, sản phẩm bán chạy nhất,..
  • Phân tích tình hình kinh doanh: Phân tích hiệu quả bán hàng theo nguồn khách hàng (cũ / mới) đẩy mạnh việc chăm sóc và bán hàng vào các nhóm khách hàng mang lại hiệu quả cao
  • Báo cáo doanh số, doanh thu: Báo cáo doanh số doanh thu theo tháng, theo khách hàng, theo nhân viên, theo sản phẩm,…
  • Tỷ lệ cơ hội thành công/ thất bại: Theo dõi các cơ hội thất bại để cải tiến tình hình chăm sóc khách hàng sau này

 

Báo cáo Marketing trên NextCRM

  • Phân tích tổng hợp kết quả chiến dịch: Phân tích kết quả của một chiến dịch marketing từ nguồn data thô cho tới doanh thu lợi nhuận, từ đó hỗ trợ người quản trị ra quyết định liên quan
  • Phân tích hiệu quả đầu tư (ROI):Giúp người quản trị so sánh giữa chi phí dự kiến, chi phí thực tế, doanh thu dự kiến và doanh thu thực tế theo 1 chiến dịch cụ thể
  • Phân tích khách hàng theo đặc điểm: Phân tích khách hàng theo các đặc điểm như: nguồn, độ tuổi, khu vực, giới tính,…

 

Báo cáo CSKH trên NextCRM

  • Báo cáo tổng hợp tình hình chăm sóc khách hàng: Người quản trị nắm bắt được tình hình CSKH của từng nhân viên để giao các công việc phù hợp và xem được tình hình hoạt động của công ty
  • Báo cáo TOP khách hàng doanh thu cao nhất: Lọc xem báo cáo theo khoảng thời gian mong muốn. Nắm bắt tình hình hoạt động, hiệu quả kinh doanh của từng chi nhánh, từng nhân viên
  • Thống kê khách hàng sắp đạt mức cao hơn: Đưa vào marketing list để gọi điện / nhắn tin thông báo cho khách hàng để khách hàng mua thêm sản phẩm để đạt được mức cao hơn và nhận được nhiều ưu đãi.
  • Thống kê khách hàng không hoạt động: : Đẩy mạnh việc remarketing lại cho các khách hàng này hoặc loại bỏ nếu khách hàng không mang lại tiềm lực kinh tế cho công ty.

Báo cáo kinh doanh trên NextCRM

  • Phân tích tỷ lệ chuyển đổi: Phân tích tỷ lệ chuyển đổi giữa các nhóm đối tượng thông tin: bắt đầu từ nguồn data đầu vào cho tới kết quả đầu ra. Giúp cho người quản lý có cái nhìn toàn diện về hiệu quả của các kênh bán hàng hay đội ngũ kinh doanh của mình
  • Báo cáo theo TOP: Báo cáo theo TOP: nhân viên có doanh thu cao nhất, sản phẩm bán chạy nhất,..
  • Phân tích tình hình kinh doanh: Phân tích hiệu quả bán hàng theo nguồn khách hàng (cũ / mới) đẩy mạnh việc chăm sóc và bán hàng vào các nhóm khách hàng mang lại hiệu quả cao
  • Báo cáo doanh số, doanh thu: Báo cáo doanh số doanh thu theo tháng, theo khách hàng, theo nhân viên, theo sản phẩm,…
  • Tỷ lệ cơ hội thành công/ thất bại: Theo dõi các cơ hội thất bại để cải tiến tình hình chăm sóc khách hàng sau này

 

Lợi ích từ hệ thống báo cáo trên phần mềm NextCRM

Lập báo cáo một cách nhanh chóng và chính xác nhất

Bởi lẽ tất cả các báo cáo được lập trên máy tính nên sẽ tiết kiệm được thời gian và sai sót.

Báo cáo chi tiết, khoa học:

Các báo cáo được lập tự động theo chu kỳ được thiết lập trước đó (Ngày, tuần, tháng, quý) và được lưu trữ một cách khoa học, quản lý và sắp xếp theo danh mục. Giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tra cứu, nắm bắt được tình hình thực tế của doanh nghiệp.

Xuất và gửi báo cáo một cách dễ dàng:

Phần mềm NextCRM hỗ trợ khả năng xuất các báo cáo thành file. Bạn cũng có thể gửi chúng cho người được chỉ định trước đó sau khi báo cáo vừa được tạo một cách tự động.

Giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp:

Chỉ với chiếc máy tính và phần mềm NextCRM bạn có thể thực hiện được một việc mà thường là phải mất vài người mới có thể làm. Chính điều này giúp bạn giảm được chi phí cho nhân sự

Xem chi tiết

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày