Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng

NextCRM là công cụ đắc lực giúp bạn quản lý khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhất, ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Marketing tự động

Marketing tự động

NextCRM cho phép bạn chủ động quản lý toàn bộ kênh Marketing từ Facebook, Website, các web vệ tinh trỏ về CRM.

Marketing truyền miệng 3.0

Marketing truyền miệng 3.0

Công cụ Marketing truyền miệng 3.0 tích hợp trong NextCRM giúp khách hàng giới thiệu khách hàng hưởng hoa hồng.

Quản lý nhân viên kinh doanh

  • Quản lý lịch hẹn

  • Tạo công việc

  • Xây dựng và theo dõi KPI

  • Thống kê thông tin số lượng khách hàng theo mối quan hệ

Getfly icon “Đồng hồ báo thức” nhắc nhở thông báo cho nhân viên kinh doanh và khách hàng về thời gian diễn ra lịch hẹn đặt trước. Tính năng sẽ giúp nhân viên theo dõi các cuộc hẹn trong tuần, trong tháng để tránh việc chồng chéo, hẹn trùng lịch với khách hàng.
Getfly icon Người quản lý sẽ dựa trên danh sách và số lượng cuộc hẹn gặp của nhân viên kinh doanh thiết lập với khách hàng để đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

Getfly icon Tính năng này hỗ trợ nhân viên trong việc kiểm soát các đầu mục công việc mình được giao.
Getfly icon Nhân viên có thể tự tạo công việc giao cho mình, hoặc giao cho một người khác.
Getfly icon Đặc biệt tính năng còn hỗ trợ “thêm người liên quan vào công việc” dùng trong các công việc dự án gồm nhiều người tham gia hoặc thêm người điều hành, và quản lý vào để theo dõi chung các công việc của công ty.

Getfly icon KPI là công cụ dùng để đo lường hiệu quả công việc của nhân viên. Mỗi nhân viên kinh doanh đều được giao chỉ tiêu KPI riêng và được theo dõi về tiến độ hoàn thành KPI của mình. Áp KPI sẽ thúc đẩy nỗ lực làm việc, nhân viên sẽ chủ động hơn trong việc lên kế hoạch để cố gắng hoàn thành chỉ tiêu.

Getfly icon Mối quan hệ là trạng thái khách hàng dựa trên quy trình bán hàng của doanh nghiệp. NVKD sẽ nắm bắt được số lượng khách hàng mình đang quản lý và hiện đang ở giai đoạn nào của quy trình bán hàng, từ đó có chính sách ưu đãi, kích cầu chốt sale thành công.

Quản lý lịch hẹn

Getfly icon “Đồng hồ báo thức” nhắc nhở thông báo cho nhân viên kinh doanh và khách hàng về thời gian diễn ra lịch hẹn đặt trước. Tính năng sẽ giúp nhân viên theo dõi các cuộc hẹn trong tuần, trong tháng để tránh việc chồng chéo, hẹn trùng lịch với khách hàng.
Getfly icon Người quản lý sẽ dựa trên danh sách và số lượng cuộc hẹn gặp của nhân viên kinh doanh thiết lập với khách hàng để đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

Tạo công việc

Getfly icon Tính năng này hỗ trợ nhân viên trong việc kiểm soát các đầu mục công việc mình được giao.
Getfly icon Nhân viên có thể tự tạo công việc giao cho mình, hoặc giao cho một người khác.
Getfly icon Đặc biệt tính năng còn hỗ trợ “thêm người liên quan vào công việc” dùng trong các công việc dự án gồm nhiều người tham gia hoặc thêm người điều hành, và quản lý vào để theo dõi chung các công việc của công ty.

Xây dựng và theo dõi KPI

Getfly icon KPI là công cụ dùng để đo lường hiệu quả công việc của nhân viên. Mỗi nhân viên kinh doanh đều được giao chỉ tiêu KPI riêng và được theo dõi về tiến độ hoàn thành KPI của mình. Áp KPI sẽ thúc đẩy nỗ lực làm việc, nhân viên sẽ chủ động hơn trong việc lên kế hoạch để cố gắng hoàn thành chỉ tiêu.

Thống kê thông tin số lượng khách hàng theo mối quan hệ

Getfly icon Mối quan hệ là trạng thái khách hàng dựa trên quy trình bán hàng của doanh nghiệp. NVKD sẽ nắm bắt được số lượng khách hàng mình đang quản lý và hiện đang ở giai đoạn nào của quy trình bán hàng, từ đó có chính sách ưu đãi, kích cầu chốt sale thành công.

Giao việc tự động

Sếp và nhân viên có thể giao việc cho nhau

Đảm bảo sự công bằng và dân chủ trong công việc.

Nhân viên hoàn toàn được tôn trọng tại doanh nghiệp tạo động lực để nhân viên có thể phát triển bản thân

Báo cáo hoàn toàn tự động

Không cần mất thời gian làm báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý…

Giúp giảm chi phí và thời gian báo cáo của nhân viên

Kiểm soát deadline cho từng công việc của nhân viên

Nhân viên có thể kiểm soát được công việc của mình phải làm

Đảm bảo được tiến độ hoàn thành công việc

Đánh giá được khả năng và năng lực làm việc của nhân viên

Tag sếp hay đồng nghiệp để giải quyết các khó khăn

Lên phương án hỗ trợ kịp thời khi nhân viên gặp khó khăn

Vấn đề được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất

Đảm bảo việc hỗ trợ nhân viên kịp thời

Tổng kết và đánh giá các công việc được giao

Đánh giá được năng lực làm việc của từng nhân viên

Từ kết quả làm việc nhận định và đưa ra hướng làm việc phù hợp

Social CRM

Quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội nhanh chóng

Xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng

Bảo mật thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch

Thống kê tỷ lệ chuyển đổi nhanh chóng, chính xác

Quản lý dữ liệu KH tập trung từ Fanpage và các kênh bán hàng khác

Tối ưu hóa việc tạo đơn hàng, thống kê đơn hàng đến từ Facebook

Xem chi tiết

SMS Marketing

Thống kê tỷ lệ gửi và nhận SMS

Thống kê tỷ lệ gửi và nhận SMS

Việc thống kê này sẽ giúp bạn đánh giá được hiệu quả chiến dịch gửi SMS của mình cho khách hàng. Kiểm soát và hoàn toàn chủ động trong việc gửi SMS.

Tạo Auto SMS gửi chăm sóc khách hàng

Tạo Auto SMS gửi chăm sóc khách hàng

Tại NextCRM việc gửi SMS cho khách hàng sẽ được hoàn toàn tự động với nội dung và kịch bản có sẵn. Xây dựng niềm tin khách hàng qua tin nhắn thương hiệu

Lưu trữ lịch sử giao dịch qua SMS

Lưu trữ lịch sử giao dịch qua SMS

Các hoạt động tương tác, trò chuyện với khách hàng thông qua SMS sẽ được lưu trữ lại để tiện theo dõi, dễ dàng quản lý, kiểm soát hoạt động của nhân viên trong việc gửi SMS cho khách hàng.

Email marketing

Thống kê tỷ lệ gửi/nhận email

Khi khách hàng click vào đọc email, hệ thống sẽ đo lường chính xác khách hàng đã đọc email của bạn bao nhiêu lần.

Quản lý email gửi đi theo chiến dịch

Việc tập trung và quản lý email theo chiến dịch sẽ giúp bộ phận marketing đo lường và thống kê tính hiệu quả của từng chiến dịch, là cơ sở để điều chỉnh và tối ưu chiến dịch nhằm tăng doanh thu là cao nhất.

Tạo email gửi tự động để chăm sóc khách hàng

Khách hàng cũ và mới sẽ được chăm sóc thường xuyên theo một lịch trình đã lên sẵn. Khách hàng khi được chăm sóc sẽ có ấn tượng tốt và luôn nhớ về doanh nghiệp.

Lưu trữ lịch sử giao dịch email

Các hoạt động tương tác, trò chuyện với khách hàng thông qua email sẽ được lưu trữ lại để tiện theo dõi, dễ dàng quản lý, kiểm soát hoạt động của nhân viên trong việc gửi email cho khách hàng.

Xem chi tiết
Dùng thử miễn phí

Đo lường KPI

Công cụ xây dựng KPI cho phòng Sales và Marketing

Bài toán xung đột giữa Sales và Marketing được giải quyết

Đây là hai bộ phận quan trọng, có sự liên kết không thể tách rời.

Hiệu quả cao hơn trong việc quản lý Sales và Marketing

Đánh giá được năng lực và trách nhiệm của từng bộ phận một cách minh bạch và rõ ràng…

KPI về khách hàng

Biết được phản hồi của khách hàng đã hài lòng chưa về sản phẩm và dịch vụ

Biết được nhân viên đang chăm sóc khách hàng tốt hay chưa để điều chỉnh

Tìm nguyên nhân KH chưa hài lòng về sản phẩm và dịch vụ để điều chỉnh.So sánh mức độ hài lòng qua các thời kỳ

Upsell bán thêm sản phẩm cho khách hàng đã hài lòng

Cơ hội chốt Sale với các khách hàng mới được các khách hàng giới thiệu

KPI của nhân viên

Thống kê công việc của từng nhân viên

Thống kê khách hàngđược chăm sóc, số lượng khách hàng nhân viên quen

Thống kê khách hàngtheo Mối quan hệ từng nhân viên, Nhân viên làm việc với KH ntn? Có khai thác được thường xuyên không?

Số lượng khách hàng theo nguồn, ngành. Doanh thu theo nguồn, ngành, khách hàng đến từ nguồn, ngành nào và mang về doanh thu nhiều nhất.

Thống kê khách hàng phân bổ theo độ tuổi, giới tính.Khách hàng tập trung độ tuổi nào, giới tính, tỉnh thành.

Thống kê sản phẩm bán chạy nhất để đưa ra chiến lược phù hợp.

Thống kê số công việc nhân viên làm theo phòng ban, số công việc chấm điểm theo sao….

KPI về công việc

Biết được mức độ nhiệt tình, chăm chỉ làm việc của nhân viên

Đánh giá được hiệu quả công việc từng người

Nhân viên tự đánh giá được hiệu quả công việc của mình

Kiểm soát được công việc trong nội bộ của mình

Giúp nắm bắt được năng lực của từng nhân viên để giao việc hiệu quả

KPI phòng ban

Đánh giá chính xác năng lực của từng bộ phận

Biết được mặt được và chưa được của từng bộ phận để đưa ra phương án giải quyết

Việc thi đua khen thưởng giữa các phòng ban sẽ được minh bạch và rõ ràng