Tại sao +2000 khách đang tin dùng

Phân hệ khách hàng 360 độ của NextCRM có gì khác biệt?

Tự động đánh giá điểm khách hàng

Tự động đánh giá điểm khách hàng

Hệ thống tự động phân loại điểm khách, phân loại khách hàng theo các tiêu chí mà doanh nghiệp tự định sẵn.

Hồ sơ khách hàng quản lý thống nhất

Hồ sơ khách hàng quản lý thống nhất

Hệ thống lưu trữ toàn bộ hồ sơ khách hàng, các lịch sử giao dịch với khách, các công việc với khách hàng, hợp đồng, hóa đơn, dự án, email, facebook, zalo, sms...

Kết nối đa kênh

Kết nối đa kênh

Hệ thống đa kênh tự động lấy thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khách nhau: facebook fanpage, zalo, call center, oracle, sap, và các hệ thống phần mềm tích hợp khác

Với phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Đưa ra góc nhìn toàn diện quản lý khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp!

Phân loại nhóm khách hàng

Hệ thống đưa ra chỉ tiêu phân loại nhóm khách hàng dựa vào hành vi mua hàng của khách hàng và doanh số bán hàng

Hành trình khách hàng

Hệ thống đưa ra báo cáo về hành trình khách hàng một cách chi tiết và tổng quan, sở thích mua hàng..

Marketing Automation

Hệ thống marketing automation (tiếp thị tự động) đa kênh dựa trên tiêu chi lọc của khách hàng để phân loại đưa vào chiến dịch bán hàng khác nhau

Phân tích hành vi

Hệ thống báo cáo thông minh Business Intelligence để phân tích hành vi mua hàng theo từng ngành hàng, đây là một trong điểm mạnh của NextCRM

Xem chi tiết
Yêu cầu tư vấn

Không chỉ tăng doanh thu bán hàng, phần mềm CRM NextCRM còn mang tới

Phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

  • Đặt lịch chăm sóc khách hàng

  • Quản lý ticket

  • App Mobile đặt lịch

  • Báo cáo chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng tự động và hiệu quả

  • Đặt lịch chăm sóc khách hàng mỗi khi có tác vụ thêm mới khách hàng hoặc thêm mới hợp đồng theo các kịch bản được định sẵn..
  • Hệ thống automation tự động tạo các giao dịch với khách hàng khi có các trạng thái thay đổi như đọc email, mua hàng, trả hàng hay đơn giản là gán thẻ chăm sóc khách hàng.
  • Hệ thống tự động đưa ra các sự kiện hoặc gửi email chúc mừng sinh nhật khách, qua zalo, facebook các hệ thống đa kênh khác.. và các sự kiện liên quan đến khách hàng đều được thiết lập tự động.

Khi dùng Next CRM, tính năng tôi thích nhất là quản lý khách hàng 360 độ, nó giúp tôi có cái nhìn toàn diện về hệ thống khách hàng của bên em tôi.

CHỊ QUỲNH – GĐ Kinh doanh Mỹ phẩm Tony Moly

Quản lý ticket – yêu cầu khách hàng

  • Hệ thống có thể tạo ticket các yêu cầu khách hàng và phân theo các loại màu, ví dụ màu vàng là ticket sắp hết hạn cần phải xử lý luôn..
  • Phân loại ticket theo từng ngành hàng cụ thể và cá nhân hóa khách hàng theo các ticket, để lọc các than phiên dịch vụ của khách hàng, thường xuyên hay không thường xuyên.
  • Hệ thống tích hợp cùng marketing tự động để tạo các ticket tự động mỗi khi có các hành động cụ thể, ví dụ khách hàng gọi vào call center.

Khi dùng phần mềm Next CRM, tính năng tôi thích nhất là quản lý ticket khi có sản phẩm lỗi hoặc đổi trả,, nó giúp tôi có cái nhìn toàn diện về sản phẩm bên tôi.

ẠNH PHƯƠNG – GĐ Điện máy chợ lớn

APP Mobile – đặt lịch

  • Đây là tính năng riêng cho một số ngành dịch vụ có tính chất đặt lịch, ví dụ như Fitness, Yoga, Spa hay Phòng khám
  • Hệ thống tích điểm thẻ thành viên ngay trên mobile, giúp việc marketing tự động và nhanh chóng.
  • Với NextCRM hệ thống có thể tùy biến hỗ trợ app mobile đặt lịch cho khách hàng, cá nhân hóa khách, màu sắc, logo…. trong app, ngoài ra chúng tôi có thể may đo app đặt lịch khách hàng cho từng ngành nghề và khách hàng khác nhau.

Hệ thống báo cáo chăm sóc khách hàng

  • Hệ thống đưa ra các báo cáo chăm sóc khách hàng tùy theo từng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng..
  • Hệ thống báo cáo thông minh BI sẽ giúp NextCRM chúng tôi cá nhân hóa cho từng khách hàng cụ thể trong mảng chăm sóc khách hàng ngày nay.
  • Một trong những điểm mạnh trong hệ thống báo cáo chăm sóc khách hàng là hệ thống nhận diện giọng nói, chuyển từ giọng nói sang text, rồi từ dó phân tích cú pháp ngữ pháp để matching các dòng sản phẩm, đưa ra những phản hồi của khách về sản phẩm từ Call Center

Đặt lịch chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng tự động và hiệu quả

  • Đặt lịch chăm sóc khách hàng mỗi khi có tác vụ thêm mới khách hàng hoặc thêm mới hợp đồng theo các kịch bản được định sẵn..
  • Hệ thống automation tự động tạo các giao dịch với khách hàng khi có các trạng thái thay đổi như đọc email, mua hàng, trả hàng hay đơn giản là gán thẻ chăm sóc khách hàng.
  • Hệ thống tự động đưa ra các sự kiện hoặc gửi email chúc mừng sinh nhật khách, qua zalo, facebook các hệ thống đa kênh khác.. và các sự kiện liên quan đến khách hàng đều được thiết lập tự động.

Khi dùng Next CRM, tính năng tôi thích nhất là quản lý khách hàng 360 độ, nó giúp tôi có cái nhìn toàn diện về hệ thống khách hàng của bên em tôi.

CHỊ QUỲNH – GĐ Kinh doanh Mỹ phẩm Tony Moly

Quản lý ticket

Quản lý ticket – yêu cầu khách hàng

  • Hệ thống có thể tạo ticket các yêu cầu khách hàng và phân theo các loại màu, ví dụ màu vàng là ticket sắp hết hạn cần phải xử lý luôn..
  • Phân loại ticket theo từng ngành hàng cụ thể và cá nhân hóa khách hàng theo các ticket, để lọc các than phiên dịch vụ của khách hàng, thường xuyên hay không thường xuyên.
  • Hệ thống tích hợp cùng marketing tự động để tạo các ticket tự động mỗi khi có các hành động cụ thể, ví dụ khách hàng gọi vào call center.

Khi dùng phần mềm Next CRM, tính năng tôi thích nhất là quản lý ticket khi có sản phẩm lỗi hoặc đổi trả,, nó giúp tôi có cái nhìn toàn diện về sản phẩm bên tôi.

ẠNH PHƯƠNG – GĐ Điện máy chợ lớn

App Mobile đặt lịch

APP Mobile – đặt lịch

  • Đây là tính năng riêng cho một số ngành dịch vụ có tính chất đặt lịch, ví dụ như Fitness, Yoga, Spa hay Phòng khám
  • Hệ thống tích điểm thẻ thành viên ngay trên mobile, giúp việc marketing tự động và nhanh chóng.
  • Với NextCRM hệ thống có thể tùy biến hỗ trợ app mobile đặt lịch cho khách hàng, cá nhân hóa khách, màu sắc, logo…. trong app, ngoài ra chúng tôi có thể may đo app đặt lịch khách hàng cho từng ngành nghề và khách hàng khác nhau.

Báo cáo chăm sóc khách hàng

Hệ thống báo cáo chăm sóc khách hàng

  • Hệ thống đưa ra các báo cáo chăm sóc khách hàng tùy theo từng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng..
  • Hệ thống báo cáo thông minh BI sẽ giúp NextCRM chúng tôi cá nhân hóa cho từng khách hàng cụ thể trong mảng chăm sóc khách hàng ngày nay.
  • Một trong những điểm mạnh trong hệ thống báo cáo chăm sóc khách hàng là hệ thống nhận diện giọng nói, chuyển từ giọng nói sang text, rồi từ dó phân tích cú pháp ngữ pháp để matching các dòng sản phẩm, đưa ra những phản hồi của khách về sản phẩm từ Call Center

Bạn thường xuyên không có mặt tại doanh nghiệp? Đừng lo, vì đã có

Phần mềm quản lý khách hàng ngay trên điện thoại

Các nghiệp vụ ngay trên điện thoại

Ứng dụng quản lý khách hàng NextCRM giúp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên điện thoại, tạo tiện lợi trong ứng dụng

 

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Phần mềm trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh, khách hàng, hàng hóa cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý từ xa mà không cần có mặt tại đó

Xem chi tiết

Đặt lịch tư vấn miễn phí

HOTLINE 24/7 :090 224 3822