Vấn đề các doanh nghiệp đang gặp phải

Getfly icon Thất lạc, bỏ sót, rò rỉ thông tin khách hàng

Getfly icon Nhân viên tranh chấp vì một khách hàng

Getfly icon Rối bời vì không kiểm soát được hoạt động của nhân viên

Getfly icon Khách hàng không được chăm sóc, hỏi thăm thường xuyên

Getfly icon Marketing tốn kém vì không có biện pháp đo lường chất lượng

Getfly icon Bù đầu với hàng tá công việc của công ty

Xem chi tiết

Ai nên sử dụng NextCRM

Doanh nghiệp cần công cụ để quản lý khách hàng, tránh việc rò rỉ thông tin khi nhân viên nghỉ việc

Doanh nghiệp không kiểm soát, đo đếm, đánh giá được chất lượng công việc của nhân viên.

Doanh nghiệp có khách hàng bị bỏ quên, không được chăm sóc thường xuyên

Doanh nghiệp có chi phí marketing tốn kém vì không có công cụ đo lường để tối ưu hoạt động

Xem chi tiết
Dùng thử miễn phí

Vì sao nên chọn NextCRM

Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Nền tảng kết nối mở có thể kết nối được nhiều hệ thống

Không ngừng nâng cấp và phát triển hệ thống CRM

Cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản

Tiết kiệm chi phí, thời gian cho doanh nghiệp

Cung cấp dịch vụ gia tăng giúp doanh nghiệp vận hành khoa học và hoàn toàn tự động

Xem chi tiết

Giải pháp của NextCRM

  • Chăm sóc khách hàng

  • Giải pháp quản lý đội ngũ kinh doanh

  • Giải pháp giao việc tự động

  • Giải pháp Social CRM

  • Giải pháp SMS Marketing

  • NextCRM mang đến giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp cho SMEs Việt.
  • Giúp tối ưu việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing – Sales – CSKH trên một nền tảng.
  • Ứng dụng thống nhất quy trình, tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu.

  • Quản lý lịch hẹn
  • Tạo công việc
  • Xây dựng và theo dõi KPI
  • Thống kê thông tin số lượng khách hàng theo mối quan hệ

  • Sếp và nhân viên có thể giao việc cho nhau
  • Báo cáo hoàn toàn tự động
  • Kiểm soát deadline cho từng công việc của nhân viên
  • Tag sếp hay đồng nghiệp để giải quyết các khó khăn
  • Tổng kết và đánh giá các công việc được giao

  • Kết nối fanpage không giới hạn
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Hỗ trợ quy trình bán hàng
  • Chăm sóc khách hàng sau bán
  • Quản lý kho vận
  • Đồng bộ dữ liệu

  • Thống kê tỷ lệ gửi và nhận SMS
  • Tạo Auto SMS gửi chăm sóc khách hàng
  • Lưu trữ lịch sử giao dịch qua SMS

Chăm sóc khách hàng

  • NextCRM mang đến giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp cho SMEs Việt.
  • Giúp tối ưu việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing – Sales – CSKH trên một nền tảng.
  • Ứng dụng thống nhất quy trình, tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu.

Giải pháp quản lý đội ngũ kinh doanh

  • Quản lý lịch hẹn
  • Tạo công việc
  • Xây dựng và theo dõi KPI
  • Thống kê thông tin số lượng khách hàng theo mối quan hệ

Giải pháp giao việc tự động

  • Sếp và nhân viên có thể giao việc cho nhau
  • Báo cáo hoàn toàn tự động
  • Kiểm soát deadline cho từng công việc của nhân viên
  • Tag sếp hay đồng nghiệp để giải quyết các khó khăn
  • Tổng kết và đánh giá các công việc được giao

Giải pháp Social CRM

  • Kết nối fanpage không giới hạn
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Hỗ trợ quy trình bán hàng
  • Chăm sóc khách hàng sau bán
  • Quản lý kho vận
  • Đồng bộ dữ liệu

Giải pháp SMS Marketing

  • Thống kê tỷ lệ gửi và nhận SMS
  • Tạo Auto SMS gửi chăm sóc khách hàng
  • Lưu trữ lịch sử giao dịch qua SMS
Email marketing

Email marketing

Thống kê tỷ lệ gửi/nhận email. Quản lý email gửi đi theo chiến dịch. Tạo email gửi tự động để chăm sóc khách hàng. Lưu trữ lịch sử giao dịch email

Marketing tự động

Marketing tự động

NextCRM cho phép bạn chủ động quản lý toàn bộ kênh Marketing. Mọi thông tin đăng ký của khách hàng đều tự động đổ về 1 nguồn.

Đo lường KPI

Đo lường KPI

NextCRM giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Mọi thông tin trao đổi với khách hàng đều được lưu vào lịch sử khách hàng.

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày