Vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải?

Quản lý 1 lúc nhiều FANPAGE/ INBOX  của khách hàng khiến bạn cảm thấy quá tải 

KHÓ KHĂN trong việc nắm bắt và quản lý: số lượng fan, khách mua hàng, người phụ trách, tổng giá trị đơn hàng

Loay hoay trong việc nhận biết khách hàng CŨ – MỚI

Tốn nhiều thời gian trong việc tìm kiếm thông tin chăm sóc khách hàng, kiểm tra lịch sử tư vấn, lịch sử mua hàng

Khổ sở trong việc đồng bộ dữ liệu (LEAD) từ các chiến dịch quảng cáo Facebook về CRM?

Khó khăn trong việc CHECK TRÙNG DỮ LIỆU khách hàng, kiểm soát tương tác Sales – Khách hàng

Xem chi tiết

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng module tích hợp bộ công cụ quản lý fanpage

Đồng bộ thông tin

ĐỒNG BỘ thông tin kênh chat facebook và dữ liệu trong CRM hỗ trợ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng

Nắm bắt dễ dàng

Nắm bắt DỄ DÀNG ai là người phụ trách khách hàng, Liên hệ lần cuối với khách hàng, Lịch sử giao dịch, Doanh số

Thống kê chính xác

Thống kê tỷ lệ chuyển đối nhanh chóng, chính xác, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng

Chuẩn hóa quy trình

Quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội NHANH CHÓNG, khép kín: Thu thập Lead tiềm năng -> Check trùng -> Tạo mới khách hàng -> Kịch bản chăm sóc tự động, tránh bỏ sót thông tin khách hàng

Xem chi tiết
Dùng thử miễn phí

Ai nên sử dụng module tích hợp bộ công cụ quản lý fanpage

  • Doanh nghiệp có kênh bán hàng online trên Facebook
  • Số lượng fanpage lớn, cần có công cụ để quản lý
  • Doanh nghiệp sử dụng hình thức quảng cáo facebook lead form để tìm kiếm khách hàng
  • Cần 1 giải pháp quản lý tổng thể gồm: Fanpage, Đơn hàng, Quản lý khách hàng, Quản lý kho, Vận chuyển đơn hàng trên một phần mềm DUY NHẤT
  • Doanh nghiệp/ đơn vị kinh doanh chưa xây dựng quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội
  • Mong muốn GIA TĂNG KHÁCH HÀNG, tối ưu hoạt động remarketing trên Facebook
Xem chi tiết