Lợi ích của việc tích hợp tính năng quản lý khách hàng CRM

Tăng doanh thu

Tăng doanh thu

Nhờ mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng, NextCRM đưa bạn đến gần khách hàng hơn; kết hợp nhiều nền tảng ứng dụng, tiếp cận khách hàng mạnh mẽ qua nhiều phương tiện, nền tảng mạng xã hội khác nhau

Giảm chi phí

Giảm chi phí

Nhờ tự động hóa và tối ưu hóa quá trình quản lý nhân sự, NextCRM giúp bạn quản lý một cách triệt để để giảm thiểu chi phí đến mức tối đa

Tăng chất lượng dịch vụ

Tăng chất lượng dịch vụ

Nhờ tự động hóa chăm sóc khách hàng và tương tác đa kênh, NextCRM giúp bạn giữ chân được khách hàng, khiến khách hàng hài lòng về dịch vụ của bạn

Điểm mạnh của NextCRM

Đầy đủ tính năng

NextCRM gồm đầy đủ tính năng mà bất cứ phần mềm CRM nào cần có. Không chỉ vậy, NextCRM còn tiếp tục được cải tiến nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng

Sáng tạo liên tục

NextCRM được cải tiến liên tục để trung tâm/doanh nghiệp luôn sẵn sàng và đi trước trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ

Dễ dàng sử dụng

NextCRM được thiết kế giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng với những thao tác cực kỳ đơn giản

Đa nền tảng

NextCRM có thể đặt dạng cloud hoặc trên máy chủ của khách hàng, NextCRM cũng có thể chạy đa nền tảng, hỗ trợ bán hàng đa kênh

Xem chi tiết
Dùng thử miễn phí
Dữ liệu khách hàng có thể tự động đổ về CRM
từ website/landing page, form khảo sát online, facebook,
tổng đài hoặc các phần mềm khác có tích hợp NextCRM
qua module API tự động

Admin tùy ý thêm bớt các trường thông tin khách hàng

Admin tùy ý thiết kế giao diện form thông tin khách hàng

Admin tùy ý thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng

Xem chi tiết

Cơ hội bán hàng

NextCRM giúp quản lý cơ hội như thế nào

  • Đánh giá khả năng thành công của cơ hội, doanh số dự kiến thu được
  • Theo dõi lịch sử chăm sóc cơ hội của nhân viên
  • Tạo và quản lý các phiếu báo giá
  • In báo giá theo mẫu

Khả năng phân tích, đánh giá của NextCRM

  • Dự tính doanh số
  • Phân tích lý do thất bại
  • Đánh giá tỷ lệ chuyển đôi

MODULE QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG

Ghi nhận các hợp đồng với khách hàng, theo dõi tiến trình thanh toán, công nợ. Mọi thông tin hợp đồng sẽ được lưu trữ đầy đủ

Nhắc thanh toán, nhắc gia hạn hợp đồng tự động. Theo dõi lịch thanh toán, chi phí, công việc trong hợp đồng

Tùy ý thiết kế mẫu hợp đồng và các biểu mẫu in ấn liên quan. Tự động hóa việc chăm sóc khách hàng trước/trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng

Với NextCRM, doanh nghiệp tùy ý thiết kế quy trình quản lý hợp đồng, thiết lập quy tắc automation giúp giảm thiểu thời gian và công sức của nhân viên

Xem chi tiết
Dùng thử miễn phí

QUẢN LÝ CÔNG VIỆC

Module quản lý công việc cho phép doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc công tác 24/7 trên cả môi trường web và app mobile

Làm việc cộng tác: nhà quản lý giao việc cho nhân viên và nhân viên báo cáo công việc trên phần mềm

Tự động tạo công việc theo quy tắc thiết lập trước giúp tiết kiệm thời gian và không bị quên việc

Nhắc việc tự động qua mobile, nhân viên có thể làm việc bất cứ ở đâu

Lập kế hoạch công việc cá nhân hàng ngày/hàng tuần và xem lịch làm việc

Xem chi tiết
Dùng thử miễn phí

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Tiếp nhận phản hồi từ web

Tiếp nhận phản hồi từ tổng đài

Tiếp nhận phản hồi từ social

Tiếp nhận phản hồi từ mobile

Xem chi tiết
GHI NHẬN VÀ QUẢN LÝ

GHI NHẬN VÀ QUẢN LÝ

Ghi nhận từ nhiều kênh và theo dõi quá trình xử lý phản hồi từ phía khách hàng

NHẮC NHỞ TỰ ĐỘNG

NHẮC NHỞ TỰ ĐỘNG

Nhắc nhở tự động khi yêu cầu phản hồi chậm được xử lý, tự động cảnh báo quá hạn xử lý

CHĂM SÓC TỰ ĐỘNG

CHĂM SÓC TỰ ĐỘNG

Chăm sóc khách hàng tự động theo các thiết lập tùy ý của admin: nhắc sinh nhật, nhắc theo lịch tự động trước/trong và sau bán hàng

KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Quản lý khách hàng thân thiết, tự động phân hạng khách hàng, tích điểm thành viên và thanh toán bằng điểm

EMAIL MARKETING

GỬI HÀNG LOẠT

Tích hợp Amazon, Mailchimp, Elastic và tất cả các hệ thống SMTP mail khác

CÁ NHÂN HÓA

Gửi đích danh và cá nhân hóa nội dung bằng hệ thống từ khóa đa năng

TEMPLATE

Tự thiết kế template bằng tính năng template builder

THỐNG KÊ

Thống kê kết quả gửi, xem email mở, email lỗi, email click

TỰ ĐỘNG

Gửi email tự động theo lịch thiết lập sẵn

CHUYÊN NGHIỆP

Thực hiện các chiến dịch email marketing chuyên nghiệp

Xem chi tiết
Dùng thử miễn phí

TỔNG ĐÀI VOIP

NextCRM là công ty duy nhất tại Việt Nam vừa xây dựng hệ thống tổng đài riêng vừa tích hợp vào phần mềm CRM của mình

Sử dụng tất cả các loại số của tất cả các nhà mạng

Gọi điện trên mọi thiết bị: máy tính , điện thoại bàn IP, điện thoại di động

Chỉ có trên NextCRM: nghe/ gọi trực tiếp trên app mobile NextCRM

Đầy đủ tính năng của hệ thống tổng đài chuyên nghiệp

BÁN HÀNG ĐA KÊNH

FACEBOOK LEAD

Tự động lấy Facebook lead về CRM

CONVERT

Convert thành khách hàng trên CRM nếu có email hoặc điện thoại

TỰ ĐỘNG ẨN

Tự động ẩn bình luận nhạy cảm, tránh mất khách hàng

PHÂN BỔ

Tự động phân bổ lead cho nhân viên chăm sóc

Xem chi tiết
Dùng thử miễn phí

MODULE KHẢO SÁT

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

Lập phiếu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, qua đó dễ dàng có phương án điều chỉnh cách thức hoạt động hoặc tính năng của sản phẩm

Khảo sát ý kiến online từ cộng đồng

Khảo sát ý kiến online từ cộng đồng

Sử dụng nhiều phương tiện, cách thức khác nhau để khảo sát ý kiến như: điện thoại, máy tính, IPad

Tạo form đăng ký tham gia khóa học hay sự kiện

Tạo form đăng ký tham gia khóa học hay sự kiện

Tùy ý thiết kế form đăng kí tham gia khóa học hay sự kiện một cách dễ dàng thuận tiện

Rất đơn giản, bạn đã có MODULE KHẢO SÁT trên phần mềm NextCRM

Tạo khảo sát cực kỳ đơn giản chỉ trong 5 phút

Thay Google Form mà vẫn có khảo sát chuyên nghiệp

Public khảo sát theo tên miền của doanh nghiệp

Sử dụng miễn phí theo gói CRM của bạn

Xem chi tiết
Dùng thử miễn phí