Phần Mềm Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng NextCRM Đối Với Doanh Nghiệp

Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Không chỉ giúp công ty tăng lợi nhuận mà còn tự động chăm sóc người mua của mình một cách tốt nhất. Vậy, Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM là gì? Hãy cùng NextCRM tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Lợi ích của phần mềm quản trị quan hệ khách hàng

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM có tính bảo mật cao. Nhiều quy trình được tự động hóa nên khi phối hợp với các phòng ban của doanh nghiệp rất dễ dàng. Không những tăng năng suất làm việc mà còn tiết kiệm chi phí. Dưới đây là một số lợi ích mà phần mềm CRM mang lại:

1.1 Đối với nhà quản lý

  • Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM giúp doanh nghiệp lưu trữ thông tin người mua.
  • Giảm tối đa tình trạng nhân viên nghỉ việc sẽ mang theo thông tin bảo mật đi. 
  • Giúp doanh nghiệp phát hiện kịp thời những rủi ro, nguy cơ tiềm ẩn, kịp thời đưa ra những hướng giải quyết xử lý vấn đề.
  • Đánh giá được năng suất làm việc và hiệu quả công việc của các phòng ban. 

1.2 Đối với bộ phận kinh doanh

  • Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho phép doanh nghiệp theo dõi, quản lý các cuộc gọi của nhân viên với khách hàng.
  • Lên kế hoạch cho các cuộc gọi cần thiết.
  • Giúp tiết kiệm thời gian, tránh được các sai sót trong quá trình nhập dữ liệu thủ công, thông báo tình hình kinh doanh hiện tại, xử lý vấn đề chốt đơn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Cho phép công ty nắm thông tin nắm bắt được khách hàng tiềm năng để xây dựng kế hoạch chăm sóc.

1.3 Đối với bộ phận Marketing 

  • Nhờ chức năng lưu trữ thông tin, bộ phận Marketing có thể đề ra những chiến dịch phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.
  • Thiết lập các hệ thống tự động giúp người mua có những trải nghiệm tốt, tăng hiệu suất mua hàng.

1.4 Đối với bộ phận nhân sự 

  • Tránh tình trạng sai sót, trì hoãn trong quá trình chấm công, thanh toán lương cho nhân viên.
  • Đánh giá được năng suất làm việc các phòng ban. 
  • Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM giúp doanh nghiệp nắm được tình hình kinh doanh hiện tại từ đó đưa ra chiến lược phù hợp.

Đọc thêm: Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM là gì

Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng
Lợi ích của ứng dụng hỗ trợ khách hàng

2. Top 3 lý do nên sử dụng phần mềm quan hệ khách hàng

Tùy theo chi phí cũng như quy mô của mỗi công ty mà quyết định lựa chọn phần mềm chăm sóc khách hàng phù hợp. Mỗi phần mềm sẽ sở hữu tính năng nổi bật riêng. Nhưng đều nhắm đến mục đích cuối cùng là hỗ trợ người mua một cách tốt nhất. Dưới đây là  Vai Trò Của Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Thân Thiết NextCrm Cho Doanh Nghiệp bạn nên biết:

2.1 Tối ưu thời gian, xử lý vấn đề nhanh chóng, đảm bảo an toàn dữ liệu.

Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng giúp bạn thu thập thông tin đối tượng tiềm năng. Dựa trên những báo cáo có được nhà quản lý sẽ dễ dàng kiểm soát các công đoạn và xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra. Ngoài ra, việc lưu trữ thông tin trên dữ liệu đám mây sẽ đảm bảo được tính bảo mật, tránh bị lộ.

2.2 Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ 

Hệ thống chăm sóc người mua tích hợp tính năng nhắc lịch hẹn, tự động hỏi thăm. Gửi chương trình khuyến mãi đến với khách hàng thân thiết. Việc thường xuyên liên lạc với những vị khách cũ sẽ giúp tăng độ thân thiết và tạo được niềm tin. Thông qua đó, họ sẽ là người mang đến nhiều khách hàng mới cho doanh nghiệp chúng ta.

2.3 Giám sát quá trình kinh doanh, phân tích dữ liệu 

Quá trình giám sát quy trình bán hàng rất quan trọng với doanh nghiệp. Nếu làm hài lòng được những vị khách này thì doanh thu của công ty sẽ được cải thiện. Với khả năng thu thập, cung cấp các thông số dữ liệu giúp nhân viên không phải mất quá nhiều thời gian trong việc tìm số liệu làm báo cáo. Bạn có thể tạo báo cáo tự động và đưa ra các quyết định kinh doanh chuẩn xác và nhanh chóng hơn.  

3. Phần mềm CRM được sử dụng nhiều nhất hiện nay   

3.1 Phần mềm CJS

Khác với các ứng dụng khác bạn phải download về máy. Phần mềm này được sử dụng nhanh chóng trên nền tảng Web và không tốn bất kỳ chi phí nào.

Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM
Phần mềm CJS CRM

3.2 Phần mềm chăm sóc khách hàng GenCRM

GenCRM đang là một trong những xu hướng mới trong tương lai. Khi được sử dụng được trên thiết bị di động, tối ưu được sự tập trung của nhân viên trong quá trình làm việc.

phần mềm quản trị quan hệ khách hàng
Giải pháp chăm sóc khách hàng GenCRM

3.3 Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng NextCRM

Nhắc đến phần mềm giải pháp khách hàng thì không thể thiếu cái tên NextCRM – giải pháp chăm sóc toàn diện cho rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Tích hợp đầy đủ tính năng cũng như hỗ trợ nhân viên trong mọi hoạt động đối với người mua. Tham khảo thêm về NextCRM tại https://nextcrm.vn/

phần mềm quản trị quan hệ khách hàng
Hệ thống chăm sóc khách hàng NextCRM

Bài viết đã đưa đến cho bạn thông tin về 3 lý do nên lựa chọn phần mềm quản trị khách hàng. 3 hệ thống được nêu trên chính là thương hiệu được người dùng đánh giá là tốt nhất bạn có thể tham khảo. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: Hệ thống Nông nghiệp thông minh ở Việt Nam cơ hội và thách thức

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM