Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Không chỉ giúp công ty tăng lợi nhuận mà còn tự động chăm sóc người mua của mình một cách tốt nhất. Vậy, Phần mềm CRM quản trị quan hệ khách hàng CRM là gì? Hãy cùng NextX tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

1. Lợi ích của phần mềm quản trị quan hệ khách hàng

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM có tính bảo mật cao. Nhiều quy trình được tự động hóa nên khi phối hợp với các phòng ban của doanh nghiệp rất dễ dàng. Không những tăng năng suất làm việc mà còn tiết kiệm chi phí. Dưới đây là một số lợi ích mà phần mềm CRM mang lại:

1.1 Đối với nhà quản lý

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM giúp doanh nghiệp lưu trữ thông tin người mua.
Giảm tối đa tình trạng nhân viên nghỉ việc sẽ mang theo thông tin bảo mật đi.
Giúp doanh nghiệp phát hiện kịp thời những rủi ro, nguy cơ tiềm ẩn, kịp thời đưa ra những hướng giải quyết xử lý vấn đề.
Đánh giá được năng suất làm việc và hiệu quả công việc của các phòng ban.

1.2 Đối với bộ phận kinh doanh

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho phép doanh nghiệp theo dõi, quản lý các cuộc gọi của nhân viên với khách hàng.
Lên kế hoạch cho các cuộc gọi cần thiết.
Giúp tiết kiệm thời gian, tránh được các sai sót trong quá trình nhập dữ liệu thủ công, thông báo tình hình kinh doanh hiện tại, xử lý vấn đề chốt đơn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
Cho phép công ty nắm thông tin nắm bắt được khách hàng tiềm năng để xây dựng kế hoạch chăm sóc.

1.3 Đối với bộ phận Marketing

Nhờ chức năng lưu trữ thông tin, bộ phận Marketing có thể đề ra những chiến dịch phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.
Thiết lập các hệ thống tự động giúp người mua có những trải nghiệm tốt, tăng hiệu suất mua hàng.

1.4 Đối với bộ phận nhân sự

Phần Mềm Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng NextCRM Đối Với Doanh Nghiệp

Xem thêm Báo giá phần mềm quản trị khách hàng NextX CRM

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Tránh tình trạng sai sót, trì hoãn trong quá trình chấm công, thanh toán lương cho nhân viên.
Đánh giá được năng suất làm việc các phòng ban.
Phần mềm quản lý khách hàng CRM giúp doanh nghiệp nắm được tình hình kinh doanh hiện tại từ đó đưa ra chiến lược phù hợp.

2. Top 3 lý do nên sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Tùy theo chi phí cũng như quy mô của mỗi công ty mà quyết định lựa chọn phần mềm chăm sóc khách hàng phù hợp. Mỗi phần mềm sẽ sở hữu tính năng nổi bật riêng. Nhưng đều nhắm đến mục đích cuối cùng là hỗ trợ người mua một cách tốt nhất. Dưới đây là  Vai Trò Của Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Thân Thiết NextX CRM Cho Doanh Nghiệp bạn nên biết:

2.1 Tối ưu thời gian, xử lý vấn đề nhanh chóng, đảm bảo an toàn dữ liệu.

Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng giúp bạn thu thập thông tin đối tượng tiềm năng. Dựa trên những báo cáo có được nhà quản lý sẽ dễ dàng kiểm soát các công đoạn và xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra. Ngoài ra, việc lưu trữ thông tin trên dữ liệu đám mây sẽ đảm bảo được tính bảo mật, tránh bị lộ.

2.2 Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ

Hệ thống chăm sóc người mua tích hợp tính năng nhắc lịch hẹn, tự động hỏi thăm. Gửi chương trình khuyến mãi đến với khách hàng thân thiết. Việc thường xuyên liên lạc với những vị khách cũ sẽ giúp tăng độ thân thiết và tạo được niềm tin. Thông qua đó, họ sẽ là người mang đến nhiều khách hàng mới cho doanh nghiệp chúng ta.

2.3 Giám sát quá trình kinh doanh, phân tích dữ liệu

Quá trình giám sát quy trình bán hàng rất quan trọng với doanh nghiệp. Nếu làm hài lòng được những vị khách này thì doanh thu của công ty sẽ được cải thiện. Với khả năng thu thập, cung cấp các thông số dữ liệu giúp nhân viên không phải mất quá nhiều thời gian trong việc tìm số liệu làm báo cáo. Bạn có thể tạo báo cáo tự động và đưa ra các quyết định kinh doanh chuẩn xác và nhanh chóng hơn.

3. Phần mềm CRM được sử dụng nhiều nhất hiện nay

3.1 Phần mềm CJS

Khác với các ứng dụng khác bạn phải download về máy. Phần mềm này được sử dụng nhanh chóng trên nền tảng Web và không tốn bất kỳ chi phí nào.

Phần Mềm Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng NextCRM Đối Với Doanh Nghiệp

Xem thêm Cách để doanh nghiệp quản lý data khách hàng hiệu quả nhất

3.2 Phần mềm chăm sóc khách hàng GenCRM

GenCRM đang là một trong những xu hướng mới trong tương lai. Khi được sử dụng được trên thiết bị di động, tối ưu được sự tập trung của nhân viên trong quá trình làm việc.

Phần Mềm Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng NextCRM Đối Với Doanh Nghiệp

Xem thêm Lợi ích từ giải pháp CRM chuyển đổi số quan hệ khách hàng

3.3 Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng NextX CRM

Nhắc đến phần mềm giải pháp khách hàng thì không thể thiếu cái tên NextX CRM. Giải pháp chăm sóc toàn diện cho rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Tích hợp đầy đủ tính năng cũng như hỗ trợ nhân viên trong mọi hoạt động đối với người mua. Tham khảo thêm về NextX CRM

Phần Mềm Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng NextCRM Đối Với Doanh Nghiệp

Xem thêm Dịch vụ hỗ trợ khách hàng siêu tận tâm chỉ có ở NextX CRM

Bài viết đã đưa đến cho bạn thông tin về 3 lý do nên lựa chọn phần mềm quản trị khách hàng. 3 hệ thống được nêu trên chính là thương hiệu được người dùng đánh giá là tốt nhất bạn có thể tham khảo. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ.

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này