Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng đang được ưu ái nhất hiện nay bởi 80% Doanh thu đến từ khách hàng cũ và chỉ có 20% đến từ khách hàng tiềm năng! MẤT MỘT KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH, BẠN MẤT TẤT CẢ BẠN BÈ & KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỪ HỌ. 

Khách hàng sẽ trở thành một người khách trung thành nếu như bạn thoả mãn nhu cầu về sản phẩm + trải nghiệm trước khi mua/trong quá trình mua/sau mua. Vậy thứ khách hàng cần LÀ?
QUYỀN LỢI! Đúng, bạn không nghe nhầm đâu. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng – Vũ khí CSKH
1. Phần mềm CRM quản lý tích điểm khách hàng là gì?

Phần mềm tích điểm khách hàng là một ứng dụng công nghệ chăm sóc khách hàng, cho phép doanh nghiệp thiết lập các chương trình ưu đãi, đổi điểm, tích điểm tự động, thăng hạng thành viên… củng cố mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp Việt đều đã triển khai phần mềm quản lý tích điểm khách hàng: Gym, Spa, F&B, Thời trang… Một trong những case nổi tiếng nhất phải kể đến là: Case study: The Coffee House chuyển đổi số và những thắng lợi lớn

2. Tại sao cần sử dụng app tích điểm khách hàng?

Nếu như trước đây các cửa hàng bán lẻ, doanh nghiệp sở hữu thẻ thành viên bằng giấy/thẻ nhựa để tích điểm khách hàng thì hiện nay, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, họ đang chuyển hướng sang tích điểm thông qua phần mềm quản lý tích điểm khách hàng online.

Khoảng cách giữa khách hàng và doanh nghiệp đang được kéo gần hơn bao giờ hết.

Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng – Vũ khí CSKH

Xem thêm Phần Mềm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng “HOT” Nhất Hiện Nay

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Dưới đây là những lợi ích quý báu của phần mềm:

Tăng doanh thu của doanh nghiệp

Với các chức năng: tích điểm, đổi điểm, thăng hạng thành viên, thông báo đẩy push – notification… doanh nghiệp dễ dàng up-sale, cross-sale tăng giá trị đơn hàng.

Giảm thiểu chi phí marketing

Một trong những cách tiếp thị khôn ngoan nhất là có được một lượng khách hàng trung thành sẵn sàng ủng hộ, bảo vệ thương hiệu. Họ là những người sẵn sàng “Marketing truyền miệng“, tương tác tích cực với các chiến dịch của doanh nghiệp.

Ngoài ra các chương trình ưu đãi cũng là chiến dịch chạy quảng cáo nhanh chóng nhất.

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Từ những đánh giá, góp ý của khách hàng sử dụng, doanh nghiệp có thể nắm bắt tình hình hoạt động, xử lý và cải thiện chất lượng dịch vụ kịp thời. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp với khách hàng, từ đó nâng cao giá trị uy tín của doanh nghiệp trên thị trường.

Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng hiệu quả nhất hiện nay phần mềm quản lý khách hàng – NextX CRM

Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng – Vũ khí CSKH

Xem thêm Starbucks giới thiệu hệ thống tích điểm “Starbucks Odyssey”

Sau quá trình triển khai phần mềm, NextX CRM nhận được những phản hồi tích cực. Đầu năm nay, chúng tôi đã cho ra đời và phát triển siêu ứng dụng Loyalty. Tích điểm khách hàng: NextX CRM Loyalty App

App tích điểm khách hàng cho phép doanh nghiệp và người sử dụng tương tác nhanh chóng:

Tích điểm tự động
Đổi điểm
Thiết lập các chương trình ưu đãi dễ dàng với các đối tượng khách hàng cụ thể.
Mua bán, thanh toán trực tiếp.

Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng – Vũ khí CSKH

Thông báo đẩy tăng tỉ lệ Re-order.
Người dùng dễ dàng quản lý số điểm của mình.

Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng – Vũ khí CSKH

Hơn 1000 doanh nghiệp đang sử dụng Ứng dụng tích điểm khách hàng giúp quản lý thông tin khách hàng v.à tổ chức các chương trình khuyến mãi hiệu quả. Còn bạn thì sao?

Bài viết liên quan : Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM là gì?

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (1 bình chọn)