Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng đang được ưu ái nhất hiện nay bởi 80% Doanh thu đến từ khách hàng cũ và chỉ có 20% đến từ khách hàng tiềm năng! MẤT MỘT KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH, BẠN MẤT TẤT CẢ BẠN BÈ & KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỪ HỌ.
Khách hàng sẽ trở thành một người khách trung thành nếu như bạn thoả mãn nhu cầu về sản phẩm + trải nghiệm trước khi mua/trong quá trình mua/sau mua. Vậy thứ khách hàng cần LÀ?
QUYỀN LỢI! Đúng, bạn không nghe nhầm đâu. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé.

1. Phần mềm CRM quản lý tích điểm khách hàng là gì?
Phần mềm tích điểm khách hàng là một ứng dụng công nghệ chăm sóc khách hàng, cho phép doanh nghiệp thiết lập các chương trình ưu đãi, đổi điểm, tích điểm tự động, thăng hạng thành viên… củng cố mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp Việt đều đã triển khai phần mềm quản lý tích điểm khách hàng: Gym, Spa, F&B, Thời trang… Một trong những case nổi tiếng nhất phải kể đến là: Case study: The Coffee House chuyển đổi số và những thắng lợi lớn
2. Tại sao cần sử dụng app tích điểm khách hàng?
Nếu như trước đây các cửa hàng bán lẻ, doanh nghiệp sở hữu thẻ thành viên bằng giấy/thẻ nhựa để tích điểm khách hàng thì hiện nay, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, họ đang chuyển hướng sang tích điểm thông qua phần mềm quản lý tích điểm khách hàng online.
Khoảng cách giữa khách hàng và doanh nghiệp đang được kéo gần hơn bao giờ hết.
Xem thêm: Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng NextCRM
Dưới đây là những lợi ích quý báu của phần mềm:
Tăng doanh thu của doanh nghiệp
Với các chức năng: tích điểm, đổi điểm, thăng hạng thành viên, thông báo đẩy push – notification… doanh nghiệp dễ dàng up-sale, cross-sale tăng giá trị đơn hàng.
Giảm thiểu chi phí marketing
Một trong những cách tiếp thị khôn ngoan nhất là có được một lượng khách hàng trung thành sẵn sàng ủng hộ, bảo vệ thương hiệu. Họ là những người sẵn sàng “Marketing truyền miệng”, tương tác tích cực với các chiến dịch của doanh nghiệp.
Ngoài ra các chương trình ưu đãi cũng là chiến dịch quảng cáo nhanh chóng nhất.
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
Từ những đánh giá, góp ý của khách hàng sử dụng, doanh nghiệp có thể nắm bắt tình hình hoạt động, xử lý và cải thiện chất lượng dịch vụ kịp thời. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp với khách hàng, từ đó nâng cao giá trị uy tín của doanh nghiệp trên thị trường.
Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng hiệu quả nhất hiện nay Phan mem CRM – NextCRM
Sau quá trình triển khai phần mềm, NextCRM nhận được những phản hồi tích cực. Đầu năm nay, chúng tôi đã cho ra đời và phát triển siêu ứng dụng Loyalty. Tích điểm khách hàng: NextCRM Loyalty App
App tích điểm khách hàng cho phép doanh nghiệp và người sử dụng tương tác nhanh chóng:
Tích điểm tự động
Đổi điểm
Thiết lập các chương trình ưu đãi dễ dàng với các đối tượng khách hàng cụ thể.
Mua bán, thanh toán trực tiếp.
Thông báo đẩy tăng tỉ lệ Re-order.
Người dùng dễ dàng quản lý số điểm của mình.
Hơn 1000 doanh nghiệp đang sử dụng Ứng dụng tích điểm khách hàng giúp quản lý thông tin khách hàng v.à tổ chức các chương trình khuyến mãi hiệu quả. Còn bạn thì sao?
Tham khảo thêm:
Bài viết liên quan : Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM là gì?