Khái niệm về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng – CRM
CRM được viết tắt từ tên tiếng anh: “Customer Relationship Management” được hiểu là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc với khách hàng của mình hình thành nên các mối quan hệ khách hàng trung thành trong doanh nghiệp. Ứng dụng NextX – phần mềm CRM nhằm định vị thương hiệu trong mối quan hệ với khách hàng là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Với một chiến lược CRM hiệu quả, doanh nghiệp có thể tăng trưởng kinh doanh bằng cách:
- Cung cấp các dịch vụ/sản phẩm phù hợp nhu cầu của khách hàng;
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn;
- Hỗ trợ nhân viên sales gia tăng hiệu quả công việc;
- Tăng cường mối quan hệ khách hàng với doanh nghiệp
Lợi ích của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM
- Lưu giữ được những thông tin khách hàng ngay lập tức, đỡ tốn thời gian đối chiếu sổ sách.
- Tăng trưởng doanh thu nhờ quản lý trạng thái khách hàng và upsale, cross sale hợp lý.
- Quản lý được khối lượng công việc, khách hàng của từng nhân viên, đo đạt thành tích của từng nhân viên.
- Không tốn thời gian để quản lý công nợ đối tác, quản lý đơn hàng đối tác dễ dàng, tạo sự chuyên nghiệp trong hợp tác.
- Tiết kiệm chi phí sử dụng phần mềm nhờ sự tích hợp tất cả các tính năng trong phần mềm quản lý quản hệ khách hàng & đối tác toàn diện
- Giảm thiểu thời gian làm báo cáo tháng, báo cáo năm, đo đạt mức độ tăng trưởng của công ty đơn giản bằng biểu đồ.
- Tích hợp Bigdata trong phần mềm quản lý khách hàng, một công nghệ mới giúp bạn có thể tìm kiếm khách hàng mới ngay trên hệ thống quản lý của mình.
- Quản lý nhân viên dễ dàng hơn, lưu giữ thông tin khách hàng trên mỗi nhân viên toàn diện, tạo tính kế thừa khi nhân viên nghỉ việc hoặc làm việc kém hiệu quả cần thuyên chuyển.
Với việc mang lại rất nhiều hiệu quả trong việc quản lý kinh doanh. Nên phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. CRM là một công cụ không thể thiếu đối với tất cả các doanh nghiệp. NextX hiện nay đang là một trong những nhà cung cấp phần mềm CRM hàng đầu tại Việt Nam. Với độ hiệu quả và uy tín rất cao, cùng với đó là chi phí triển khai rất cạnh tranh.
Những chức năng nổi bật của phần mềm quản lý khách hàng NextX
Tiếp thị khách hàng
Xem thêm Top 11 phần mềm quản lý công việc được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Để kinh doanh bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào, thì việc mang thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình. Tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng là bước đầu tiên và cũng vô cùng quan trọng trong quá trình kinh doanh.
Các thường thấy đó là đổ tiền vào chạy quảng cáo. Tuy nhiên cách làm này thì sẽ tốn rất nhiều chi phí và nếu không có công cụ hỗ trợ xử lý thì hiệu quả của quảng cáo sẽ không được tốt.
Chính vì vậy, phần mềm NextX sẽ giúp bạn xử lý vấn đề đó. Thông qua những chiến dịch Marketing Automation thông qua việc gửi tin nhắn SMS/ Email tự động. Hay gửi tin nhắn hàng loạt đến các khách hàng sử dụng nền tảng mạng xã hội Facebook / Zalo bằng phần mềm CRM. Việc này sẽ giúp thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng hơn.
Khai thác nguồn khách hàng
Khi đã có nguồn khách hàng thu được thì kết quả của những chiến dịch Marketing, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng NextX sẽ giúp bạn khai thác hiệu quả nhất nguồn khách hàng đó thông qua các chiến dịch bán hàng, chiến dịch telesales.
Mọi thông tin của khách hàng, lịch sử gọi điện, thói quen mua hàng của khách hàng,.. Sẽ được lưu trữ trên phần mềm. Việc cá nhân hóa khách hàng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng phân loại khách hàng. Chia khách hàng cho nhân viên sales và có những phương pháp tiếp cận từng khách hàng một cách hiệu quả nhất
Quản lý quy trình chăm sóc khách hàng
Xem thêm Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp hiệu quả
Thông qua Phần mềm quản lý khách hàng NextX. Bạn sẽ dễ dàng xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả. Thông báo và tự động xử lý nhanh chóng những phản hồi của khách hàng. Không chỉ kéo những khách hàng mới về với bạn. Mà còn tạo niềm tin và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của bạn.
Điều này sẽ giúp bạn có thể bán được nhiều sản phẩm cho một khách hàng. Giúp xây dựng thương hiệu của bạn một cách bền vững và lâu dài.
Báo cáo hiệu quả kinh doanh
Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý cuộc gọi telesale tốt nhất hiện nay
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng NextX có hệ thống báo cáo vô cùng chi tiết và đầy đủ. Đây là chức năng vô cùng quan trọng vì nếu không có. Nó bạn sẽ không thể nắm được mình đang lỗ hay lãi, quá trình kinh doanh đang gặp vấn đề gì.
Hệ thống báo cáo của NextX rất đa dạng. Từ hiệu quả Marketing, hiệu quả chốt đơn, phân tích lý do thất bạn trong quá trình chốt đơn,.. Tất cả những báo cáo này sẽ vẽ lên một bức tranh toàn cảnh. Về hiệu quả hoạt động kinh doanh của bạn. Giúp bạn dễ dàng nhìn nhận những lỗ hổng trong quy trình vận hành. Từ đó tìm ra giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Trên đây là những thông tin cơ bản về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cũng như hiệu quả của nó.
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |