PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH NextCRM là hệ thống phần mềm quản lý kinh doanh đầy đủ nghiệp vụ kể các doanh nghiệp vừa và lớn. NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý kinh doanh tại Việt Nam. Với các giải thưởng đạt được, với trên 2000 khách hàng trên toàn quốc, công nghệ sử dụng là cloud hoặc khách có thể dùng on premise trên server của mình.


Điểm mạnh của NextCRM là sự kết hợp giữa phần mềm CRM NextCRM và phần mềm bán hàng DataPOS kết hợp chung một trong 1 hệ thống, đây là 1 điểm rất khác với các phần mềm hiện tại và khác biệt lớn của chúng tôi. Khi đó các bộ phận quản lý, kế toán, kho hàng, thua mua, bán hàng, kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng đều làm trên cùng một hệ thống, hệ thống quản lý khách hàng 360 độ, tất cả hồ sơ, lưu thông tin khách hàng đều được số hòa vào hệ thống phần mềm, hệ thống marketing automation (tiếp thị tự động) đa kênh, cùng giải pháp phần mềm bán hàng đa kênh qua thương mại điện tử, tích hợp đơn vị vận chuyển cùng với tích điểm thẻ thành viên. Đặc biệt với NextCRM còn có gói phần mềm quản lý kinh doanh chỉnh sửa theo yêu cầu.
NextCRM tự hào là đơn vị đi đầu phần mềm quản lý kinh doanh tại Việt Nam.

Khó khăn trong việc chuyển đổi số quản lý kinh doanh hiện tại:
1. Khó khăn trong việc quản lý nguồn khách, nhiều nguồn khách trùng, các khách đến từ các nguồn kênh khách nhau: Facebook, Google Ads, Zalo, Landing Page, Giới thiệu….
2. Khó khăn trong việc các bộ phận không thể làm việc với nhau qua 1 nền tảng vì thiếu hệ thống quản lý bán hàng, nhập hàng, kho hàng, tồn và tiền
3. Khó khăn trong việc follow tiến trình khách hàng, khách đang ở bước nào, hoặc follow các cơ hội bán hàng mà doanh nghiệp đang có để từ đó lên được sales forecase (dự báo doanh số) tháng và sales forecase doanh số quý
4. Khó khăn trong việc chuyển giao khách hàng khi một nhân viên nghỉ, khi nhân viên nghỉ thì đồng nghĩa doanh nghiệp rất khó để có thể giữ được mối quan hệ cũ với khách hàng
5. Khó khăn trong việc tập hợp các hệ thống báo cáo thông minh phân tích khách hàng, thống kê các khách hàng tiềm năng, khách nào phải nuôi dưỡng (giữ quan hệ dần) và khách nào không có nhu cầu để tránh dồn lực vào những khách hàng không mang lại nhiều giá trị trong ngắn hạn và dài hạn.

Giải pháp phần mềm CRM NextCRM đưa ra là áp dụng phần mềm quản lý kinh doanh
1. Đối với phân hệ quản lý khách hàng
a. Quản lý thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, các sản phẩm, các cơ hội bán hàng.
b. Quản lý khách hàng 360 đô: Lưu trữ toàn bộ hồ sơ giao dịch của khách hàng, từ công việc đến các cuộc gọi, điện thoại… các thông tin hợp đồng, đơn mua hàng, các dịch vụ đã đăng ký, các phản hồi hay feedback

2. Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
a. Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ phù hợp với khách
b. Email Marketing hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng thương xuyên, tăng tương tác với khách hàng, đặc biệt với email marketing automation thì sẽ tracking được tương tác của khách hàng trên email đã mở hay chưa hay click vào link nào, quan tâm tới sản phẩm nào, thời gian ở trên website…
c. SMS Marketing Brandname và Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng
d. Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh
e. Tích hợp Call Center tổng đài ảo để gọi điện telesales mời chào khách.

3. Sales Automation
a. Tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách
b. Tạo các chiến dịch bán hàng để đưa ra các cơ hội thành công hay thất bại, nhưng cơ hội xác xuất thành công bao nhiêu để mỗi một nhân viên sales hoặc nhà quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý, lịch sử sử dụng dịch vụ vận tải hành khách…

4. Quản lý nhập hàng
a. Hệ thống tạo ra các phiếu nhập hàng, đặt hàng nhập, nhập trả và nhập khác để kiểm soát quá trình thu mua
b. Các báo cáo liên quan đến nhập hàng

4. Quản lý bán hàng
a. Hệ thống tạo ra các phiếu bán hàng, đặt hàng bán, xuất trả và xuất khác để kiểm soát quá trình bán hàng
b. Các báo cáo liên quan đến bán hàng

 

5. Quản lý kho
a. Hệ thống tạo ra các phiếu kiểm kê kho, chuyển kho, thống kế tồn max tồn min và tồn đầu kỳ
b. Các báo cáo liên quan đến kho hàng và vị trí hàng

6. Quản lý bán hàng và tạo công việc chăm sóc khách hàng trong phần mềm quản lý kinh doanh
a. Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng
b. Hệ thống phần mềm tích hợp trực tiếp phần mềm bán hàng DataPOS để kết nối chung các bộ phận với nhau: marketing, kinh doanh, kế toán, nhân sự hoạt động trên 1 nền tảng phần mềm

crm mobile

Kết luận: phần mềm CRM NextCRM chúng tôi mong muốn mỗi một khách hàng là 1 trải nghiệm với NextCRM, NextCRM hướng đến tính cá nhân hóa cho khách hàng, các doanh nghiệp muốn tìm giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM