Yếu tố có thể góp phần vào việc tạo lợi thế trong kinh doanh đó là quản lý khách hàng thật hiệu quả. Vậy quản lý và chăm sóc khách hàng là gì, vì sao hệ thống CRM lại được trang bị rộng rãi trong công tác quản lý khách hàng? Hãy cùng NexCRM điểm qua phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất năm 2022 sẽ gọi tên nhà cung cấp nào nhé!
Phần mềm quản lý khách hàng là gì?
Hệ thống chăm sóc và quản lý quan hệ khách hàng (Hay còn gọi là CRM) là giải pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu cá nhân, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Khi nắm trong tay vũ khí đắc lực quản lý khách hàng tốt nhất, bạn sẽ giữ chân họ cao hơn và tăng tính loyalty với thương hiệu của mình.
Lợi ích của Phần mềm CRM chăm sóc khách hàng
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí thông qua hoạt động chăm sóc khách hàng. Hơn hết, CRM còn là vũ khí tối ưu giúp mọi doanh nghiệp lớn hay nhỏ quản lý công việc của nhân viên, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và toàn diện nhất.
Phần mềm còn có tính năng phân cấp khách hàng tiềm năng. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ có những chính sách, chiến lược chăm sóc cá nhân hóa đến từng khách hàng, nhằm đẩy nhanh quá trình chốt sales, tăng doanh thu nhanh chóng.
NextCRM – phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất 2022
Trên thị trường Phan mem CRM tại Việt Nam, một trong những cái tên nổi bật và đáng chú ý hiện nay chính là NextCRM. Với gần 12 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phần mềm, NextCRM tự hào được hơn 2000 khách hàng tin dùng. Trong đó chủ yếu là các doanh nghiệp vừa và lớn.
Nhà cung cấp phần mềm NextCRM được đánh giá là đơn vị uy tín về các giải pháp chuyển đổi số. Điểm nổi trội nhất của NextCRM chính là tính năng chuyển hóa chuyên biệt thep yêu cầu và nghiệp vụ đặc thù trong lĩnh vực của khách hàng.
Vì sao hệ thống NextCRM lại khác biệt ?
Bởi lẽ nó sở hữu những tính năng nổi bật như:
Quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng như liên hệ, đặc điểm khách hàng, nhật ký giao dịch…
Tích hợp đầy đủ phần mềm quản lý bán hàng PosX
Tích hợp đa kênh như Website, Zalo, Facebook, Email, Tổng đài Call Center
Báo cáo thông minh để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Tự động bán hàng (Sales Automation) và hỗ trợ thiết lập chiến dịch Marketing trên mọi nền tảng
Có riêng App Mobile đặt lịch – giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả nhất, kết nối khách hàng 24/7
Với hàng loạt những nghiệp vụ vượt trội như trên, không khó để giải thích vì sao NextCRM lại được khách hàng tin dùng đến vậy. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại đây để được tư vấn nhanh nhất nhé!
Tham khảo thêm:
Tham khảo thêm: Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
Bài viết mới nhất
Case Study
Truyền thông
CRM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
