Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Thân Thiết Cho Doanh Nghiệp

Đến bây giờ việc quản lí thông tin khách hàng cũng như thể hiện sự quan tâm đến các khách hàng. Đã và đang sử dụng phần mềm là vô cùng dễ dàng và thuận tiện khi chúng ta đã có phần mềm quản lý khách hàng thân thiết. Nhờ sự tiện ích trong việc quản lý thẻ khách hàng, quản lý các chương trình khuyến mãi cho từng khách hàng. Đồng thời tính điểm tích lũy cho khách hàng khiến cho doanh nghiệp thu hút. Và giữ chân được khách hàng trung thành với  doanh nghiệp mình. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của NextCRM nhé!

1. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lí khách hàng thân thiết

Khi triển khai phần mềm quản lý khách hàng nhằm thu hút khách hàng với các chương trình khuyến mãi: tích lũy điểm trong thẻ. Giảm hóa đơn, tặng quà theo đơn hàng, quản lý các sản phẩm giảm giá,.. Thông thường các chương trình khuyến mại được gửi đến khách hàng thông qua việc tích hợp email và sms. Nhờ đó khách hàng có thể nắm bắt thông tin các chương trình khuyến mại một cách chi tiết.

phần mềm quản lý khách hàng thân thiết
triển khai phần mềm quản lý khách hàng nhằm thu hút khách hàng với các chương trình khuyến mãi

2. Các chương trình khuyến mại nhằm giữ chân khách hàng trung thành

Phần mềm quản lí khách hàng thân thiết là giải pháp cần thiết trong việc thu hút khách hàng. Cũng như nhằm giữ chân khách hàng trung thành thông qua các chiến lược marketing phù hợp. Đối với mõi khách hàng sử dụng sản phẩm lần đầu tiên sẽ cung cấp thông tin cho bộ phận tiếp nhận. Và được cấp một thẻ đi kèm theo có mã số thẻ để sử dụng tích điểm. Thông tin khách hàng hay chủ thẻ đều được lưu trữ và bảo mật trên hệ thống. Đối với khách hàng thường xuyên mua sản phẩm sẽ được nâng hạng thẻ theo số điểm tích được.

Thông thường mỗi loại thẻ sẽ có hình thức khuyến mại, giảm giá khác nhau, và mức tích điểm khác nhau. Các hình thức tích điểm cũng như khuyến mại. Giúp doanh nghiệp giữ chân các khách hàng trung thành với mình. Phần mềm quản lí khách hàng thân thiết thúc đẩy khách hàng mua nhiều sản phẩm, của bạn và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn lâu dài hơn nhằm tăng số lượng điểm tích trong thẻ và nhanh chóng được nâng hạng thẻ để được hưởng các chương trình khuyến mại khác.

Từ đó, khách hàng thân thiết của doanh nghiệp nhiều, số lượng điểm tích ngày càng cao, doanh thu cao, mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Phần mềm quản lí khách hàng  NextCRM  thân thiết cũng hỗ trợ việc thiết lập các chương trình khuyến mại: tích điểm nhân đôi vào các ngày lễ tết, tăng quà kèm theo với hóa đơn có giá trị cao, tặng quà với một số sản phẩm.

phần mềm quản lý khách hàng thân thiết
Phần mềm quản lí khách hàng thân thiết là giải pháp cần thiết trong việc thu hút khách hàng

2.1 Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng

Phần mềm quản lí khách hàng thân thiết doanh nghiệp có thể hỗ trợ được thông tin chi tiết của từng người mua, nhu cầu mua sắm của họ và quản lí những sản phẩm họ thường mua để từ đó có thể có những chương trình khuyến mãi phù hợp, thu hút với khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM phổ biến nhất hiện nay

2.2 Quản lý hàng hóa bán và hàng hóa khuyến mại

 Khi  sử dụng phần mềm quản lí khách hàng thân thiết  doanh nghiệp sẽ giảm được nguồn nhân lực trong khu quản lí hàng hóa khuyến mại, các sản phẩm tặng, đồng thời giúp giảm thời gian trong việc kiểm tra lượng tồn của hàng và theo dõi thời gian khuyến mại.

2.3 Quản lý khách hàng thân thiết VIP & Hệ thống thẻ thanh toán tích lũy điểm

Chương trình quản lý khách hàng (Loyalty program) thể hiện sự quan tâm của bạn tới khách hàng, trên cơ sở đó kích thích khách hàng thường xuyên tới nhà hàng của bạn.
Những điều khách hàng nhận được chính là sự khác biệt giữa dịch vụ của bạn và các đối thủ cạnh tranh – là chiêu thức marketting lợi hại nhất của bạn.

Ưu điểm:

  • Nâng cao giá trị khách hàng bằng việc tích điểm nâng hạng.
  • Quản lý tốt thông tin khách hàng và thói quen sử dụng. Để có những chính sách khuyến mãi phù hợp (sinh nhật, quốc tế phụ nữ, noel,….).
  • Cho phép khách hàng theo dõi thông tin điểm thưởng, nhằm mục đích giữ chân khách hàng.

3. Hệ thống hỗ trợ quản lý các loại thẻ

3.1 Thẻ giảm giá (Discount card)

  • Quản lý thẻ thành viên và thông tin khách hàng bằng tài khoản và thẻ từ, thẻ mã vạch hoặc thẻ cảm ứng
  • Mỗi thẻ tương ứng với một tài khoản cá nhân với một % discount nhất định.
  • Quản lý chương trình khuyến mãi hay mã vạch in trực tiếp trên hóa đơn tính tiền của khách hàng.
  • Quản lý lịch sử tiêu dùng của khách hàng.

3.2 Thẻ tích điểm (Bonus card)

  • Quản lý chương trình tích điểm cho khách hàng khi thanh toán. Khách được nhận thêm điểm thưởng và tích lũy vào tài khoản để sau này. Sử dụng vào mục đích thanh toán hoặc mua những thứ khác tại các store.

3.2 Thẻ trả trước (Prepaid card)

  • Khách hàng “đặt” trước một số tiền vào tài khoản để sau này sử dụng làm thẻ thanh toán.
  • Hệ thống cung cấp các hàm API cho các lập trình viên web. Có thể sử dụng để cung cấp dịch vụ kiểm tra tài khoản trực tuyến qua website của nhà hàng. Khách hàng có thể theo dõi được điểm số mình đã tích được. Cũng như kiểm tra được chi tiết các bill của mình.

Đọc thêm: CRM cho Tài chính, bảo hiểm

Bài viết trên NextCRM đã đưa đến với bạn một số thông tin. Về phần mềm chăm sóc khách hàng thân thiết. Ngoài ra một số tính năng của phần mềm cũng được đề cập. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn còn nhiều thông tin hữu ích hơn nữa!

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM